The best 007
JF-Expert Member
- Oct 6, 2019
- 42,616
- 98,847
We tulishakuchukulia kama Mr. Bean au kwa Tz ni Joti.Hata uandike insha pages ngapi, bado LAPSSET is bigger than all Tanzanian projects combined.
We tulishakuchukulia kama Mr. Bean au kwa Tz ni Joti.Hata uandike insha pages ngapi, bado LAPSSET is bigger than all Tanzanian projects combined.
Nonsense.Haaaa tena JNHP mnajipendekeza kwao waligoma but as independent country tulianza bila kupepesa macho .
Nyieakabaki mnaweweseka haswa wewe bwana mapema ukaokota mahela ndotoni haaaaaaa
Mara mnaanza kutoa idadi wanaokufa kwa Corona yaani mnatapata mara curfew yaani sijui mnasimamiaga nini ?
Yaani mpo kama bendera kesho wazungu waseme hiki hamnataki hata kutumia common sense . Just copy and paste
LNG is a dream that will never see light of the day.What about lng mtwara project lapset inatia guu
Tajiri mzee wa kudownload vibandaNonsense.
Same as lapsetLNG is a dream that will never see light of the day.
Ukweli imekuuma😂😂😂.We tulishakuchukulia kama Mr. Bean au kwa Tz ni Joti.
Really?😂😂😂 Then Why is Zanzibar begging Kenya to let them use Lamu port for her shipment?Same as lapset
Go and chill your dick somewhere else😂😂Tajiri mzee wa kudownload vibanda
🤣🤣🤣🤣🤣 si kuhizi unaogopa kunitag??Ati kuna mwarabu bonoko anataka kulinganisha the mighty Mombasa with a certain pathetic village known as Mwanza.
View attachment 2151949
View attachment 2151951
View attachment 2151952
View attachment 2151953
View attachment 2151959
View attachment 2151960
View attachment 2151961
Mbona nitag mwenye hata hajui kuhesabu moja hadi kumi?🤣🤣🤣🤣🤣 si kuhizi unaogopa kunitag??
😂😂😂😂😂😂😂 aisee mutanipiga sasaMbona nitag mwenye hata hajui kuhesabu moja hadi kumi?