El Matador
JF-Expert Member
- May 23, 2017
- 7,132
- 3,936
tuletee picha tumuone white wlephant sio maneno😀😀😀😀😀😀😀
hii sio nairaland mutawadanganya kama watoto
sifa zitawaua
white elephant ni your bagamoyo port
tuletee picha tumuone white wlephant sio maneno😀😀😀😀😀😀😀
hii sio nairaland mutawadanganya kama watoto
sifa zitawaua
hahaha asante kwa kuwakilisha hoja😀😀😀😀😀😀😀Hahahaha Ichoboy hureason kama bakuli ya azam, nakwambia
tuoneshe basi budaa maneno mengi ya nn😀😀😀😀😀😀white elephant ni your bagamoyo port
povuuuu...[emoji23] [emoji23] [emoji23]hiyo Bakhresa milling iko situated wapi Kenya
....it's not even in top 100 milling companies in Kenya. ....Lol. mwarabu mmejaribu anyway. . Said seyyid the slave merchant must be so happy
povuuuuwatanzania wenzako ndio hushinda hapa 24/7.........mkenya hata kama hana ajira ana hustle. ....Lol
Whaat, all they do is win, manze hawa jamaa wanakua billionaires within 5 years
No nigga, when you have all the money the next things you think of is power, kama akina Buzeki, Mike sonko, Joho etc, even you ukiwa mdosi the next thing you will think of is to have power nigga, respect the hustle
Whaat, all they do is win, manze hawa jamaa wanakua billionaires within 5 years
Thus why mnaliwa sana na wanasiasa. Once the rich gets into power will only end up to protect and invest in there business.
mwache aendeee kujipa moyo😀😀😀😀😀😀 kasahau hii ni 2017Ndani kakudanganya. Fatilia ni kampuni ngapi za kubeti zimefunga biashara nakuondoka. Asilimia mkubwa ya wanao beti ni watu masikini. So they don't make that much as you think. Nakwa sasa wengi wanafanya online
poor of what???????😀😀😀😀😀😀😀Tajirisheni waarabu wa said seyyid in peace. Tanzanians are so poor
Sportpesa pia wako na Online platformNdani kakudanganya. Fatilia ni kampuni ngapi za kubeti zimefunga biashara nakuondoka. Asilimia mkubwa ya wanao beti ni watu masikini. So they don't make that much as you think. Nakwa sasa wengi wanafanya online
huyo ana hisira za ardhi yao ya ukoo kuporwa na wakoloni weusi,kenyatta family and friends.[emoji23] [emoji23]poor of what???????😀😀😀😀😀😀😀
endeleeni kutawaliwa na wakoloni weusi kenyatta family and their friends for another term after 8/8/2017.[emoji23] [emoji23]Tajirisheni waarabu wa said seyyid in peace. Tanzanians are so poor