Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Nyooo nyie mnabadilisha oil na kupaka rangi mkijongeza labda kusafisha alafu mnatuongopea humu mdani[emoji846]
Trucks zenu are being assembled in Mombasa[emoji23][emoji23][emoji23][emoji116][emoji116]View attachment 1667796
images%20(2).jpeg
 
Hakuna cha kurudi shule ww unaejua sema hapa tujue kweli unajua [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] usione aibu tu
Sasa ngoja wajinga wenzako ubishane nao[emoji1787][emoji1787][emoji1787]. Did you even attend any school?[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 
Hohohoho you can hug the transformer if you don't like their organization[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji116][emoji116]
Hii ni garage typically ona mechanics walivyochakaa utafikiri wanatengeneza kombamavi
images%20(2).jpeg
 
Sasa ngoja wajinga wenzako ubishane nao[emoji1787][emoji1787][emoji1787]. Did you even attend any school?[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣 hata ww pia hujui maana ya third party au unaogopa
 
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] hata ww pia hujui maana ya third party au unaogopa
Sasa unataka kujifunza maana ya third party kwangu?[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] Before nikuambie ebu tuambie maana ya assembling[emoji23][emoji23]
 
Sasa unataka kujifunza maana ya third party kwangu?[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] Before nikuambie ebu tuambie maana ya assembling[emoji23][emoji23]
Jibu basi maana ya third party mm naamini ww nimjuaji wa kila kitu sasa tufundishe leo nataka nicheke vzr 🤣🤣🤣🤣
 
Asante for accepting that those are Assemblers?[emoji23][emoji23][emoji122][emoji122][emoji122]
According to you those are assemblers ndo nikakuuliza hao assemblers wa Scania mbn wamechakaa hivyo[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]
 
Back
Top Bottom