Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

CHINA




LIMA BRAZIL




ROME ITALY



LONDON



HAPA KAMA KWENU MAFOUR 😀😀😀😀😛😛😛😛

[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji115] [emoji115] [emoji115] [emoji115] [emoji115] [emoji115] [emoji115] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122]
 
Povuuuu
[emoji107] [emoji107] [emoji107] [emoji107] [emoji107] [emoji107] [emoji107] [emoji107] [emoji107] [emoji107] [emoji107]
Una akili mbovu sanaaa... Unawaza kama mtoto wa kiberaa ety!! Kunyaaa
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji115] [emoji115] [emoji23] [emoji115] [emoji115] [emoji23] [emoji115] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122]
 
wakenya na hulka yao ya kupenda wanamziki wa kitanzania.

[emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122]
 
Kenyans love the music so they are not bias based on nationality. There are a bunch of local & U.S celebrity branded matatus as well. That's a mseto east africa themed mat
 
We give credit where it's due....mi pia ni fan wa bongo music sana.....mziki inaingia ndaanii ndaaniiii....ila muwache kushoot kila ngoma south Africa
 
We give credit where it's due....mi pia ni fan wa bongo music sana.....mziki inaingia ndaanii ndaaniiii....ila muwache kushoot kila ngoma south Africa
[emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122]
[emoji106] [emoji106] [emoji106] [emoji106] [emoji106] [emoji106] [emoji106] [emoji106] [emoji106] [emoji106]
 
Haha afadhali nikue mshamba kuliko nikue na ujinga ka Wewe...zile arguments zako za twitter ilionyesha vile Wewe ni shit.
Sasa wazungu wakisimama mnawaiga afadhali matatu Mara soo
Unatakiwa ujue kwanza maana ya BRT
Usifkiri service zake ni kama basi zingine brt zina njia yake na hazina jam wala blueband....so sehemu ya kwenda dakika 20 brt inakwenda kwa dakika 3 au 4.......kama utakua haujaelewa basi iPhone 7 inakuhusu
 
Hatuna chuki..
 
We give credit where it's due....mi pia ni fan wa bongo music sana.....mziki inaingia ndaanii ndaaniiii....ila muwache kushoot kila ngoma south Africa
Mbona unatapika sana kaka😀😀😀😀😀
 
Unatakiwa ujue kwanza maana ya BRT
Usifkiri service zake ni kama basi zingine brt zina njia yake na hazina jam wala blueband....so sehemu ya kwenda dakika 20 brt inakwenda kwa dakika 3 au 4.......kama utakua haujaelewa basi iPhone 7 inakuhusu
Hahaha hewa ya mshuto hii
 
We give credit where it's due....mi pia ni fan wa bongo music sana.....mziki inaingia ndaanii ndaaniiii....ila muwache kushoot kila ngoma south Africa
Hii kweli, hata mimi sioni sababu kushoot videos SA.
 
[emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122]
[emoji106] [emoji106] [emoji106] [emoji106] [emoji106] [emoji106] [emoji106] [emoji106] [emoji106] [emoji106]
Kenya hakuna matata. .....unadhani mbona wacongo Nigerians Sudanese wamejaa huku na hawadai kurudi makwao. ..mmhh
 
In my opinion, as much as the city of Nairobi is about to undergo modern metro transportation (BRT&LRT), the matatu will still be given a big consideration.
It is a multi-million business which is run 85+% private. They pay taxes and contribute so much in job creation both directly and indirectly including : interior and exterior decor (seats, screens,sound system, graffiti artistes, body builders among others) the industry also employs drivers, touts and dj's indirectly. They contribute a huge tax pay to the county and national government. MCSK collects music tax for music played in matatus hence artistes are paid. It is just so much that goes on in the industry.
 
Wakenya walioingia hivi karibuni ni washamba sana. Hawana point zaidi ya kutoa matusi.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…