labda sielewi!!!hapa kinachandikwa ndio kinachomaanishwa au ni lugha ya picha inatumika!!!cpo cpo sana humu ndani lakini gues ben una respekt zako kama ni ujinga mwachie huyo cjui bishanga aandike utumbo wake hapa sasas hii ndio barua ya wazi hii au utoto tuu!embu acha
Wee nikiamua kuyamwaga mautundu yangu hapa Ben ataachika mapema tu unamchezo na swaga za vijana wa dotcom wewe.
hahahaha mkuu za kule uziache kulekule na huku ni mpango mwingind by the way naweza kukufanya mshenga wakati wa ndoa yangu na atakae climb in love na mimi.
Inamuhuuuuuu