Tanzania is like a MUD PIT. To live there, to survive, you have to be DIRTY. It's almost shameful to claim spotless cleanliness whilst in a MUD PIT.
Nisameheni kama i come out a bit STRONG lakini, kuna vitu vinaudhi. Yani kila Mtu ni Mchafu kwa njia moja au Nyengine, kuanzia mwanachi anayeruhusu huo upuuzi kutokea hadi Mkuu wa nchi.
Wengi wanaokataa kurudi hiyo nchi vitu kama hivi ndio sababu kuu, HATA ukiwa msafi you will be compromised.Slowly we are turning if not already into a Lawless Banana Republic, where Corruption is so Rampant it's not even shameful to be associated with it.
It's tough working abroad, as everything we do we have to do it better than the natives, and at all times have to be three times more capable just to play on level ground, But it's better than living in such pittance. How does one sleep at night knowing everyday they walk out of their homes instead of making life better for someone else they are going to f**k it up?instead of building a better country for their grandchildren, they are destroying everything on the way just to satisfy their greed? HAYO MAKANISA YANAJAA for what purpose? confession?
......Mkuu nina mission na majamaa hapa wa MCC kwa kipindi kifupi kuweka input kwenye masuala kadhaa ya miradi ya maendeleo in......Liberia, Tanzania & Nepal......nikiangalia Tanzania.....napata shida sana kuamini yanayoendelea.......nitakapokuwepo huko kwa muda mfupi lazima nitawatafuta wadau......