Strong
JF-Expert Member
- Jun 9, 2013
- 575
- 551
Mmh mtihaniUna uwezo wa ku control hisia na mwili wako kutokana na mazingira
Mmh mtihaniUna uwezo wa ku control hisia na mwili wako kutokana na mazingira
Ndio maana nikampeleka shangazi amethibitisha kua ni bikra, demu ana miaka 19Wewe acha uongo mtoto geti kali halafu mnafika tu na kuwaza kuwa hana bikra mbona unajichanganya
Kwani bro unatoka Kwa siku ngapi? Mimi demu akinisumbua Hadi wiki namalizaMmh mtihani
Yy shangazi yako anajuaje?? Ni Gyno? Kumbuka kila msichana na maumbile yake usiseme sijui wazee wa zamani wanajua zile ni iman tu uhalisia unaenda kitaalamu?Ndio maana nikampeleka shangazi amethibitisha kua ni bikra, demu ana miaka 19
Bro ulishatoa bikra? Demu bikra anajulikana Kwa kuangalia K, Mimi nilimtoa mmoja Ile hyme inaonekana na ukiingiza vidole haviingii vizuriYy shangazi yako anajuaje?? Ni Gyno? Kumbuka kila msichana na maumbile yake usiseme sijui wazee wa zamani wanajua zile ni iman tu uhalisia unaenda kitaalamu?
Mwaka mmoja.Nianze kushiriki nae siku ngapi au wiki ngapi baada ya kufunga ndoa
Hawezi kuona nimemtamani kwaajili ya tendo tu?Hiyo hiyo siku kiwashe mkuu
Yaaah napenda sana nyamaNi mkeo au
Ukute ndio yeye anasingizia jamaaWote wajinga tu,. Huyo jamaa yako, mke wake mtarajiwa na wewe waliyekutuma uulize akili zenu zinafanana🚮
Haya ndo matitizo ya kulelewa kimama mama. Mwambie apunguze bangi.Habari, nimekuja kuwauliza kwa niaba ya rafiki yangu ambae kesho anafungana ndoa ila kichwani anawaza sana akae siku ngapi baada ya kufunga ndoa ndipo afanye tendo na mke wake?
Nimemwambia afanye tendo usiku wa ndoa yeye akasema anaogopa mke wake akamuwazia vibaya kwamba alimuoa kwa tamaa za kimwili na kwamba ni malaya.
Mpenzi ushauri jamaa
N. B MIKI NI KATAA NDOA
Becky😳😳!Wewe choko unikome msenge baridi wewe Kama unawashwa kinyeo jittie gunzi mbwa wewe
Kanitag kwenye upuuzi wake anajua ni ugomvi tu ...achana na huyu mpuuzi kila siku anakuja na ID mpya tofauti tofauti na kunitafuta ugomvi sijui kwa nini anapenda attention yangu...mtoa mada lala ukue mbwa wewe....Becky😳😳!
Pole sana rafiki. Nenda nae taratibu tu sasa utafanyaje!Kanitag kwenye upuuzi wake anajua ni ugomvi tu ...achana na huyu mpuuzi kila siku anakuja na ID mpya tofauti tofauti na kunitafuta ugomvi sijui kwa nini anapenda attention yangu...mtoa mada lala ukue mbwa wewe....
KAMA SIO BIKRA USIOEEEEEKanitag kwenye upuuzi wake anajua ni ugomvi tu ...achana na huyu mpuuzi kila siku anakuja na ID mpya tofauti tofauti na kunitafuta ugomvi sijui kwa nini anapenda attention yangu...mtoa mada lala ukue mbwa wewe....