Avatar na jina lako, ulifikiria nini?

Avatar na jina lako, ulifikiria nini?

FaizaFoxy-aje atuambie alimaanisha ipi kati ya hizo?/

foxy

  1. Not refurring to a fox itself but is instead o young and beautiful women. Duriving from the ancient british word of Foxismonitism, meaning attractive or sexually appealing, has evolved along the years to become a more well known, and someone slang word, foxy.
  2. describing a noun or a verb. Meaning sexy, cool, beautiful, and awesome. Mostly refered to a seductive vixxen.
  3. Voluptuous vulpine vixen, with a great booty, who can melt your mind from a simple glance.
Urban Dictionary: foxy

1. a. Of or resembling a fox.
b. Slyly clever; crafty: a foxy scheme.

2. Having a reddish-brown color.
3. Discolored, as by age or decay; foxed.
4. Slang Sensually attractive; sexy.

5. Having a distinctive sharp flavor or aroma: foxy American grapes.
 
Kwa kweli mi hata cjui ilikuwaje nikachagua hiyo username na kwa avatar pia cjui
 
MUHUMAMBELE ni mtu aliyetoka nyuma lakini akafika anakotakiwa kufika, namshukuru MUNGU nilitoka nyuma lakini nimefika, wapi ni siri yangu na MOLA TU.
 
mimi najiita Iron lady kwa sababu najiamini sipelekeshwi jasiri na imara na yale ninayoyata kuyafanikisha huwa sipumziki hadi niyafanikishe haijalishi ni magumu kiasi gani au ni kikwazo gani nitakachokutananacho.

siku zote huchagua picha yenye kuonesha mwanamke imara na jasirikwa muonekano wa nje wa haraka. siku zote huchagua picha ya mwanamke aliyeshika kisu,panga,shoka,risasi na siku zote huweka wanawake ambao bila kuuliza utawaona ni wababe na wanaojimudu yani ukimchokoza tu unae. lakini huchagua wanawake ambao katika filamu hizo wanazotoka ni leading character na kwa sababu yao wengi wamepona.
 
mimi najiita Iron lady kwa sababu najiamini sipelekeshwi jasiri na imara na yale ninayoyata kuyafanikisha huwa sipumziki hadi niyafanikishe haijalishi ni magumu kiasi gani au ni kikwazo gani nitakachokutananacho.

siku zote huchagua picha yenye kuonesha mwanamke imara na jasirikwa muonekano wa nje wa haraka. siku zote huchagua picha ya mwanamke aliyeshika kisu,panga,shoka,risasi na siku zote huweka wanawake ambao bila kuuliza utawaona ni wababe na wanaojimudu yani ukimchokoza tu unae. lakini huchagua wanawake ambao katika filamu hizo wanazotoka ni leading character na kwa sababu yao wengi wamepona.

umefanya nikuogope, mwanamke hakuumbwa kuwa katili kiasi hicho.
 
ni majina ya mabinti zangu wawili ya asili they ar my life sina avatar ila maneno ya kwenye signature yana maana sana kwangu
 
Nimekuwa nikiangalia na kushangaa kwa muda mrefu, avatar na majina tunayoyachagua yanatokana na nini hasa? unakuta mtu kaweka avatar ya jicho moja au kichwa nazi, mara avatar ina pengo, huwa najiuliza hivi leo Mungu anasema kuanzia leo uwe kama avatar yako sijui utafanya nini.

Watapona walioweka avatar za warembo, sijui itakuwaje aliyeweka avatar ya kike na yeye ni mwanaume.

Hebu tufunguke ilikuwaje ukachagua avatar na jina hilo.

Binafsi nilichagua jina la JEKI likiwa na maana nakuja katika JF kuwapiga jeki wasiojiweza kama vile jeki inavyomsaidia mtu aliyeharibikiwa na gari lake, avatar nayo ikawa jeki yenyewe.

Wewe je?

Id yangu inajieleza
kuhusu avatar ni kwamba najiandaa na safari.
 
Mimi jina ni la jamaa mmoja mtundu mtundu niliwahi kusoma naye A-Level, huyu jamaa alikuwa na matokeo yetu sote ya form 4. Hivyo ukisimama kujibu swali au ukienda kusolve ubaoni anahakiki kwanza matokeo yako ndo eti anakubali kwamba umepatia, la sivyo inabidi mwenye matokeo mazuri athibitishe.

Na avatar; nilipokuwa mdogo nilikuwa natamani sana kuendesha magari, nikawa nawaza kwamba ili niwe na access ya kuendesha magari tofauti tofauti ni lazima niwe fundi magari, kwenye kujaribu jaribu (kutry) pale unainjoi gari la kila mteja. Ufundi sikwenda, na mpaka hapa nawazaga nifanyeje ili niwe naendesha magari ya aina mbali mbali maana hata hela ya kununua sina.
 
Back
Top Bottom