Kajirita maana yake ni kiwembe!
Natumaini kazi ya kiwembe wana_JF wote mnaijua!
Asiyejua anaruhusiwa kuuliza!!
wembe una kazi nyingi sana, watu wanatumia kunyoa ndevu, mafundi cherehani wanakatia vitambaa, vibaka wanatumia kama siraha wakati wa uporaji. Wewe umeweka kwa maana ipi?
sina ubishi na wewe hata kidogo kwa jinsi navyokujua, hebu na mimi niambie huyo dada ana sifa gani nzuri maana mimi hata kumjua tu simjui.
Mi hata sielewi ilikuwaje nikawa na hii username na hii avatar.
Ilitokea kama ajali. Kama kuna uwezekano wa kubadili ningebadili.
Mi nataka nijue Evelyn Salt hyo chumvi inamaanisha nn,teh
mkuu hiyo avatar yako vipi? unapenda sana kucheza au?
Nimesearch sijakuona...user name yangu niliichagua kutoka mmea ninao ufahamu..mimi mganga.Nakushaur hebu ingia fb kama upo search siti juma dago halaf cheki pics uone kama.zina tofaut na hapa
Cc. CYBERTEQ