Application yangu hii hapa kwa sasa ni ya android ipo testing naomba ushauri wako..

Application yangu hii hapa kwa sasa ni ya android ipo testing naomba ushauri wako..

mwalimu_wa_IT

Senior Member
Joined
Nov 5, 2024
Posts
116
Reaction score
187
Hello wakuu nimetengeneza application ya simu inayohusiana na Real estate jisajili tumia weka comments...
 

Attachments

  • Screenshot_20241209-193736_nitafutie.jpg
    Screenshot_20241209-193736_nitafutie.jpg
    129.2 KB · Views: 30
  • Screenshot_20241209-193707_nitafutie.jpg
    Screenshot_20241209-193707_nitafutie.jpg
    145.1 KB · Views: 31
  • Screenshot_20241209-193651_nitafutie.jpg
    Screenshot_20241209-193651_nitafutie.jpg
    96.6 KB · Views: 27
  • Screenshot_20241209-193322_nitafutie.jpg
    Screenshot_20241209-193322_nitafutie.jpg
    111.1 KB · Views: 37
  • Screenshot_20241209-193316_nitafutie.jpg
    Screenshot_20241209-193316_nitafutie.jpg
    161.7 KB · Views: 31
  • Screenshot_20241209-193344_nitafutie.jpg
    Screenshot_20241209-193344_nitafutie.jpg
    119.5 KB · Views: 31
  • Screenshot_20241209-193353_nitafutie.jpg
    Screenshot_20241209-193353_nitafutie.jpg
    129.5 KB · Views: 33
  • Screenshot_20241209-193420_nitafutie.jpg
    Screenshot_20241209-193420_nitafutie.jpg
    232.3 KB · Views: 32
  • Screenshot_20241209-193228_nitafutie.jpg
    Screenshot_20241209-193228_nitafutie.jpg
    163.6 KB · Views: 36
Back
Top Bottom