Afadhali daladala kuliko UDART

Tabutupu

JF-Expert Member
Nov 26, 2010
13,185
18,513
1. Kwenye daladala abiria ndio mfalme , hata uwe mbali utasubiriwa, hata kama basi limejaa utaambiwa kuna nafasi etc

Sasa UDART ni kinyume chake kabisa, dereva ndio mfalme, anaamua apakie au asipakie, anaweza pita na gari tupu na asipakie, anaweza hata akadanganya eti gari bovu anaenda kupaki kumbe hataki apakie njiani, usumbufu kibao utadhani abiria wanapanda bure.

tofauti nyingine ongezeni..
 
1. Kwenye daladala abiria ndio mfalme , hata uwe mbali utasubiriwa, hata kama basi limejaa utaambiwa kuna nafasi etc

Sasa UDART ni kinyume chake kabisa, dereva ndio mfalme, anaamua apakie au asipakie, anaweza pita na gari tupu na asipakie, anaweza hata akadanganya eti gari bovu anaenda kupaki kumbe hataki apakie njiani, usumbufu kibao utadhani abiria wanapanda bure.

tofauti nyingine ongezeni..
ILE ILE YA WATZ KUTODHAMINI KAZI WAKIAJIRIWA WA KENYA WANALALAMIKA
 
1. Kwenye daladala abiria ndio mfalme , hata uwe mbali utasubiriwa, hata kama basi limejaa utaambiwa kuna nafasi etc

Sasa UDART ni kinyume chake kabisa, dereva ndio mfalme, anaamua apakie au asipakie, anaweza pita na gari tupu na asipakie, anaweza hata akadanganya eti gari bovu anaenda kupaki kumbe hataki apakie njiani, usumbufu kibao utadhani abiria wanapanda bure.

tofauti nyingine ongezeni..

ni kweli inatokea, ila sidhani kama kunakuwepo na dhumuni la kukomoana.
nahisi kutokubali kupakia, akapita biala kusimama, ni sababu maalum inakuwepo, kwani kuna mtu alifanya utafiti wa jibu la BASI LIMEHRIBIKA NAENDA KUPAKI?
kama kuna mtu aliambiwa hvyo na akafatilia akaona jibu halikuwa la kweli, basi adhabu kwa mapigo inastahili
 
1. Kwenye daladala abiria ndio mfalme , hata uwe mbali utasubiriwa, hata kama basi limejaa utaambiwa kuna nafasi etc

Sasa UDART ni kinyume chake kabisa, dereva ndio mfalme, anaamua apakie au asipakie, anaweza pita na gari tupu na asipakie, anaweza hata akadanganya eti gari bovu anaenda kupaki kumbe hataki apakie njiani, usumbufu kibao utadhani abiria wanapanda bure.

tofauti nyingine ongezeni..
Na nyie mnalipwa buku ngapi? Lazima itakuwa zaidi ya buku 7.
 
ni kweli inatokea, ila sidhani kama kunakuwepo na dhumuni la kukomoana.
nahisi kutokubali kupakia, akapita biala kusimama, ni sababu maalum inakuwepo, kwani kuna mtu alifanya utafiti wa jibu la BASI LIMEHRIBIKA NAENDA KUPAKI?
kama kuna mtu aliambiwa hvyo na akafatilia akaona jibu halikuwa la kweli, basi adhabu kwa mapigo inastahili
wanakomoa kumwadhibu abiria ili boss wao aonekane hafai kwa sababu hawapati pesa inayo watosha. wawapi weww hujui hili?
 
1. Kwenye daladala abiria ndio mfalme , hata uwe mbali utasubiriwa, hata kama basi limejaa utaambiwa kuna nafasi etc

Sasa UDART ni kinyume chake kabisa, dereva ndio mfalme, anaamua apakie au asipakie, anaweza pita na gari tupu na asipakie, anaweza hata akadanganya eti gari bovu anaenda kupaki kumbe hataki apakie njiani, usumbufu kibao utadhani abiria wanapanda bure.

tofauti nyingine ongezeni..
mkuu tatzo la hayo mabasi si hicho unachosema, wamekosa kitu kinaitwa cordination, na hili kitawasumbua mda mrefu, sina uhakika kama wanawataalam wa mambo ya usafilishaji, nitoe mfn, ukiwa kimara mwisho au moroco au hata kivukoni, kunakipindi magari hakuna ya kutoka eneo moja kwenda eneo jingine, na yakija yanakuja mengi baada ya kama saa moja,

hapo sasa ndyo anaihitajika mtu makin ambae amesoma usafiri, si wa kuigilizia, ambae atahakikisha root zinakuwa na uwiano na mda wote usafri unapatikana kila kona,

kwa kiwango chao wanajitahidi, ila hawajawa na wataalam, wapeleke watu SA au china, waone na wajifunzi, kwa walao kiduchi, kunatofaut ya abilia wa asb na jion, wanaotoka mjin kuja majumbani...

hvyo wawe weled ni changamoto tu watamdu mkuu
 
UDART ni nzuri sema tu kuna mapungufu kidogo:
1. Magari ya kimara morocco ni machache
2. Kuna madereva hawana maadili nilimshuhudia kampitiliza mtoto sijui makusudi sijui bahati mbaya halafu akajibu jeuri
3. Kuna madereva hawaheshimu zebra yeye anakwenda tu sio wote wengine wastaarabu sana narudia wengine wastaarabu sana.
4. Kuna madereva hawajui kutunza muda wanayaendesha kama daladala fulani hivi, kituoni anazubaa bila sababu.
5. Kuna wale wadada wanaosaidia watu kupita kwenye vile vizingiti, wengine wana hulka mbaya, kama mtu akipita pale hajui jinsi ya kuscan risiti wanakuwa wakali badala ya kumuelewesha vizuri. Wanakera sana wanajiona wamefika.
Kumbuka:
Haya si mabasi ya kusubiri abiria, mmoja wawili twende mbele wako abiria. Kama unataka kusubiriwa rudi daladalani.
Siku njema mkuu.
 
mkuu tatizo la hayo mabasi si hicho unachosema, wamekosa kitu kinaitwa cordination, na hili kitawasumbua mda mrefu, sina uhakika kama wanawataalam wa mambo ya usafilishaji, nitoe mfn, ukiwa kimara mwisho au moroco au hata kivukoni, kunakipindi magari hakuna ya kutoka eneo moja kwenda eneo jingine, na yakija yanakuja mengi baada ya kama saa moja,

hapo sasa ndyo anaihitajika mtu makin ambae amesoma usafiri, si wa kuigilizia, ambae atahakikisha root zinakuwa na uwiano na mda wote usafri unapatikana kila kona,

kwa kiwango chao wanajitahidi, ila hawajawa na wataalam, wapeleke watu SA au china, waone na wajifunzi, kwa walao kiduchi, kunatofaut ya abilia wa asb na jion, wanaotoka mjin kuja majumbani...

hvyo wawe weled ni changamoto tu watamdu mkuu
unacho kisema ni kweli hata mimi nimeona. wameajili watu wa chini sana ili wawalipe bei ndogo. madereva wengi ni wale wa kuunga japo wana leseni.

Kinacho udhi zaidi kuna kituko kimetokea huko kimara, basi limetika katiakoo asubuhi na dereva alikua hataki kupakia watu wanao geuza hasa vituo vya baruti, kona , bucha , na korogwe.

Alipo fika bucha akasimamamisha gari mwanzo kabisa mwa kituo sehemu ambayo haina milango ili walioko ndani ya kituo wasiiongine na akawambia abiria wanao shuka bucha watetemkie mlango wa kushoto ulioko karibu na dereva upande ambao magari mengine yanapita.

Huyu dereva nimeshindwa kumwelewa ameamua kuweka maisha ya abiria kwenye hatari ili tuu asipakie wale wanao geuza wakati kazi yake yeye ni kuendesha gari, kufungua milango na kipakia.

Elimu ya watanzania nadhani bado tupo nyuma, naonea huruma wageni wanao dhani kuna usafiri wa BRT dar es salaam.
 
Mmmh si kila mtu ataridhika na huduma zake. Ila kwa ujumla yanasaidia sana jamani duh
sio kwa kiwango hicho, unapo angalia muda ulio tumia chukua.muda ulio fika kituo then angalia umetumia muda gani kufika unako kwenda.

Tatizo wengi wana angalia muda walio tumia kusafiri bila kuangalia wamatumia muda gani kusubiri tiketi, kusubiri gari na ule wa kusafiri.


wengi wanatumia saa moja hadi saa moja na nusu hata zaidi sometimes ukijumla muda wote unao tumia kupata usafiri.
 
Mkuu umeongea vizuri sana, hicho ndicho kinachowasumbua sasa hivi!
mkuu tatzo la hayo mabasi si hicho unachosema, wamekosa kitu kinaitwa cordination, na hili kitawasumbua mda mrefu, sina uhakika kama wanawataalam wa mambo ya usafilishaji, nitoe mfn, ukiwa kimara mwisho au moroco au hata kivukoni, kunakipindi magari hakuna ya kutoka eneo moja kwenda eneo jingine, na yakija yanakuja mengi baada ya kama saa moja,

hapo sasa ndyo anaihitajika mtu makin ambae amesoma usafiri, si wa kuigilizia, ambae atahakikisha root zinakuwa na uwiano na mda wote usafri unapatikana kila kona,

kwa kiwango chao wanajitahidi, ila hawajawa na wataalam, wapeleke watu SA au china, waone na wajifunzi, kwa walao kiduchi, kunatofaut ya abilia wa asb na jion, wanaotoka mjin kuja majumbani...

hvyo wawe weled ni changamoto tu watamdu mkuu
 
Watanzania sijui tusaidiweje, kitu kizuri tunalalamika, kibaya ndio usiseme, haya kapande daladala.

Ushakurupuka kumlaumu Mtanzania. Hapa halijalalamikiwa basi, wamelalamikiwa watumishi, sasa usichoelewa nini? Kwa hiyo ulitaka tuchekecheke tu hata kama tunakaa masaa kumi vituoni na mabasi yanapita?
 
Back
Top Bottom