Kasie
Platinum Member
- Dec 29, 2013
- 22,805
- 43,230
Mama uko vizuri hadi wivu yaani
Hahahahaaa asantee
Mama uko vizuri hadi wivu yaani
KasieeeeeHahahahaaa asantee
Kasieeeee
Wajua naku[emoji179][emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Abeeeee
Wajua naku[emoji179][emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Kasinde kwani wewe ni Chepuko aka CHEPS la kigogo!!!
Uwiiiii[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] thank you kasie, unajua vyema nakupenda hakika[emoji179]Asante dear... Nafurahi na nafarijika kupenda na wewe..... kwa mwanamke kuambiwa unapendwa mbele ya kadamnasi hata kama unadanganywa ni boonge ya credit. ...
Hivyo si dhambi nikisema nami nakupenda pia. ... (kumbato na mabusu motomoto kwako)
Uwiiiii[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] thank you kasie, unajua vyema nakupenda hakika[emoji179]
Ka moyo kamefurahiiiiNdo mbavu zinakupasuka na kukuvunjika hivyo..... hayaa.
Ka moyo kamefurahiiii
Hakika umenena, ukipata hata mmoja anayekufurahia kwa dhati na akakufanya ufurahi ni patamu ajabu kwani wachukizao ni wengi kuliko wanaokufurahisha. Nipe habari dadakeOkee sawaa ni vyema kafurahi na kuwa na amani maana tumeagizwa kuwa na amani na watu wote.......
Furaha yako ... furaha yangu...
Niko poa na songa mbele nifike walikofika wakuu. ..Hakika umenena, ukipata hata mmoja anayekufurahia kwa dhati na akakufanya ufurahi ni patamu ajabu kwani wachukizao ni wengi kuliko wanaokufurahisha. Nipe habari dadake