()*()*() wishing you a happy birthday paw ()*()*()

sweetie....this is "evil" right? Spoon feeding Paw.? afterwards itabidi utapute namna ya kunipoza....

Love sio hivo... Yupo too busy naona anasahau kua kuna pande zingine muhimu.... Just imagine me and you tuwe so hardworking mpaka tunakua hatuna one another.... then utaelewa... (Love vipi umeshindwa endelea kulala baada ya me kunyanyuka?lol)

Love sio hivo... Yupo too busy naona anasahau kua kuna pande zingine muhimu.... Just imagine me and you tuwe so hardworking mpaka tunakua hatuna one another.... then utaelewa... (Love vipi umeshindwa endelea kulala baada ya me kunyanyuka?lol)

Then hyo kazi nadhani aifanye RR.....I need you back in the house lol (How Am I supposed to sleep love?)

Alter Ego mbona wapo wengi tu, tayari kwa kumsaidia kurelease hiyo stress? nitaku-PM some BRILLIANT candidates for PA position pale. lol

Alter Ego mbona wapo wengi tu, tayari kwa kumsaidia kurelease hiyo stress? nitaku-PM some BRILLIANT candidates for PA position pale. lol

That is why I Love you So Alter.... Sharp and active one among many of your qualities. Sasa msome shemeji wako hapa Chini.... Naona nakuachia hio kazi uifanye mwenyewe... Mie nitakua naomba feedback (ila tu I am hoping one of the candidates ni Lizzy - waweza endana saana....lol)

Then hyo kazi nadhani aifanye RR.....I need you back in the house lol (How Am I supposed to sleep love?)

Sweetie kama unavoona above... Hio kazi rasimi nimemkabidhi Roulette. Kuna Lingine?

usione aibu bana, kawaida tu.
Mi si pro-Nyerere(FF hapendi hii), ndo maana nikaistukia!

Umeniacha njia panda... Alafu Mphamvu nisha kusoma sasa, hua waunganisha saana events naona...lol... (if not posts) What does U pro Nyerere have to do with this?

Umeniacha njia panda... Alafu Mphamvu nisha kusoma sasa, hua waunganisha saana events naona...lol... (if not posts) What does U pro Nyerere have to do with this?

nuffik!
Nampendaga sana Nyerere, I was just displaying my passion over the Legend.
Ever since I was a boy nimekuwa naamini kuwa jamaa alikuwa akili sana(it has not been proven otherwise though), so popote kinapofanyika kitu kizuri, mi humfananisha mhusika na Nyerere.
Kuhusu kuunganisha matukio, ni kaliba iliyo kwa wahakiki wote wa kazi za fasihi(as I am among them), kwa hiyo usiogope mamito.
Sawasawa?

PAW,
In my very own name, i give my maximum respect, and salute your Good and Excelling Performance!
You know what i mean!...I wonder if there is any slot beyond Super Moderation, of which i would recommend these guys to TRY YOU!

I think iam sure that you will persist!, truth never die!
If, and only if under the sun there is hate Love&Hate, then its Like you are in between, the posts precedence reveals it!....ha ha haaaa!

Happy BIRTHDAY!