Why Dr. Slaa is now politically speaking “damaged goods”!

FJM......politically speaking.........the guy is "damaged goods" but does not mean he is beyond correction..............

I disgree. Nenda mikoani ndio utaona tofauti kubwa! If any thing, mashambulizi dhidi yake yamethibitisha one thing: Ni tishio. Ongea na wakubwa wa upande wa pili (off record) kama ni wakweli watakiri.

NB: Kwenye point yako ya awali kuhusu CHADEMA kutopinga matokeo ya urais mahakamani, ni kifungu gani cha sheria kinaruhusu kufanya hivyo?

quote_icon.png
By Rutashubanyuma

Ng'wamapalala who knows even damaged goods can be repaired...............you are certainly right.......
Yes, Dr. Willbroad Slaa is damaged but not on such level you would like people to believe, but again, the party (CHADEMA) still intact while the CCM party is damaged as a whole.

CHADEMA has to realise the time is not in their hand. The question is this, are they thinking still have time to repair the damage taking into account, the issue of constitution, CHADEMA internal election and council election before general election.

As I have said before, it's still in their hand.

Ng'wamapalala Thank you for realizing.......only the truth will set you free..................and now you have been freed from the tortures of denying the truth........................read red parts for further considerations.

I disgree. Nenda mikoani ndio utaona tofauti kubwa! If any thing, mashambulizi dhidi yake yamethibitisha one thing: Ni tishio. Ongea na wakubwa wa upande wa pili (off record) kama ni wakweli watakiri.

NB: Kwenye point yako ya awali kuhusu CHADEMA kutopinga matokeo ya urais mahakamani, ni kifungu gani cha sheria kinaruhusu kufanya hivyo?

FJM TIshio au la.................linapimika kwa namna nyingi: Kauli, pia zinaweza kutupotosha. Katiba inasema ya kuwa NEC lazima izingatie sheria ya uchaguzi katika kumtanganza mshindi wa kugombea uraisi. Kama NEC haikufuata sheria tajwa na ushahidi upo Mahakama Kuu itakuwa tayari siku zote kupokea malalamiko, kuyachunguza na kuyatolea mamuzi kama itakavyoona inafaa...

Huo ndiyo msimamo wa Mahakama Kuu katika kesi ya Mrema na wenzie / 1996. Wanaotafsiri katiba ni Mahakama Kuu kwa hiyo tafsiri zenu za kijiweni hazina msaada la ajabu ibara hiyo hiyo yenye ibara ndogo ya kuzuia kufungua mashitaka dhidi ya matokeo ya Uraisi ndiyo hiyohiyo Mahakama Kuu walitumia Ibara ndgo kabla ya hiyo kutoa ufafanuzi.

CDM wanapenda kuuhadaa umma.....lakini baadhi yetu siyo mateja

FJM TIshio au la.................linapimika kwa namna nyingi: Kauli, pia zinaweza kutupotosha. Katiba inasema ya kuwa NEC lazima izingatie sheria ya uchaguzi katika kumtanganza mshindi wa kugombea uraisi. Kama NEC haikufuata sheria tajwa na ushahidi upo Mahakama Kuu itakuwa tayari siku zote kupokea malalamiko, kuyachunguza na kuyatolea mamuzi kama itakavyoona inafaa....................Huo ndiyo msimamo wa Mahakama Kuu katika kesi ya Mrema na wenzie / 1996. Wanaotafsiri katiba ni Mahakama Kuu kwa hiyo tafsiri zenu za kijiweni hazina msaada la ajabu ibara hiyo hiyo yenye ibara ndogo ya kuzuia kufungua mashitaka dhidi ya matokeo ya Uraisi ndiyo hiyohiyo Mahakama Kuu walitumia Ibara ndgo kabla ya hiyo kutoa ufafanuzi. CDM wanapenda kuuhadaa umma.....lakini baadhi yetu siyo mateja

Hiyo yote inaweza kufanya kama NEC hawajatangaza. Wakishatangaza (kwa katiba ya sasa) hakuna mahakama yoyote inaweza 'kutafsiri'. Pamoja na hoja kuonekana kama kuna 'upenyo' it is not easy as you are trying to suggest. And remember 'ukuu' wa mfumo mzima wa utawala nchi hii.

I have no doubt with Dr. Slaa's intentions of a better Tanzania and his fights against extensive and somewhat disturbing acts of corruption that are happening under the current administration. For I have witnessed kids that come to study in the UK these days, kids of 'public serving' parents, with these teens having 30,000 pounds in their accounts or receiving grants of up to £2,500 a month is norm.

Nevertheless even with a poorly supervised government and its vast toothless policing bodies such as the parliament, PCCB, TAKUKURU, CAG etc which allows those acts to occur in the first place, Tanzania has many other extensive social and economical problems that require a serious reformist and Dr. Slaa, isn't one to be honest, nor i have yet to encounter a rhetoric development argument on his speeches.

If you ask the English to name one of their greatest modern times hero 'Winston Churchill' will most likely top the chart. Therefore you know if you where to ask for their best PM in that same era his name will top that list too.

Hence it is the same people that accepted the truth of the matter, despite him guiding them through the challenging times of the war, he was not cut to build a nation that was bombed, under huge debts and with a very poor economy: as a result just after the war he lost the following election.

Its just facts of life we are not good at everything, that is to say if Dr. Slaa is a patriot of the nation he should know his limits and his fitting role in the future if opposition were to win. So far he is doing fine but he should let go on the presidential dream because in my opinion he has yet to demonstrate abilities of the challenges that lie ahead in life after CCM. Despite him doing well with raising people's curiosities in their national politics. That is my take it doesn't mean I am right.

Ebu chunguza tena kipenge hiki alichobandika katika sababu yake ya #5

Nimesema naheshimu mawazo yake lakini kauli yake si maoni yangu au baadhi ya wengine; hivyo pamoja na haki ya hoja yake naweza kuandika kurasa 5 kuichanachana hoja yake sitaki kwa sababu nyingi tu moja yapo ni kuheshimu mawazo yake hata kama yanapotosha dhana ya democrasia

Ntachangia tena baadae nikipata muda wa kuisoma yote ila mchango wangu mfupi kwa wakati huu ni kuwa, mimi nitakacho kifanya ikifika 2015 ni kuchagua mtu asiyekiwakilisha CCM.

Kwa matazamo wa sasa ntamchagua mtu wa Chadema. SIo kwa kuwa nakipenda sana Chadema la hasha.

Ila kwa kuwa kwa uelewa wangu mdogo, sioni kama Tanzania itaendelea ikiwa chini ya CCM. Ni bora basi awepo mtawala mwingine mgeni. Ndani ya miaka mitano, tutaona kama CCM ilikuwa bora au ni bora itokomee moja kwa moja.

Nadhani kuna watanzania wengi wenye mtazamo kama wangu. tuiweke tu CCM pembeni. Upembuzi mwingine tutaufanya CCM ikiwa nje ya ikulu.

Ndugu yangu,jifunze kutumia lugha yako,inapendeza sana,maana lugha za watu mnatumia maneno yanayobadili maana halisi ya neno na mwisho wa siku ulicho andika kinapoteza maana.

Nchi zote zinaotaka kuondoka katika utumwa,wamethamini na kuipa lugha yao kipaumbele.
Nenda China,Korea,Japan wote wanatumia lugha zao.

Naomba ungangane na Kiswahili.

josephine bila shaka na wewe unafanya kazi mahali fulani ambapo unatakiwa lazima ujue kiingereza sawia..hii siyo hulka ya mtu mmoja mmoja au tulilazimishwa na watu wa nje na tatizo la kimfumo zaidi na kiongozi wa taifa hili toka uhuru. kiingereza ni professional language na kina upana zaidi wa kuelezea jambo zaidi ya kiswahili..

Ukitaka kuchambua jambo kiundani zaidi itakubidi utafute the citizen usome au guardian na siyo nipashe au mwananchi...kiswahili kina limit zake na hii imetokana na uongozi wa taifa hili kutokiendelkeza na kuhamasisha utumiaji wake...Ruta anafanya anachoweza

Rutashubanyuma.. we have no choice kwa kweli coming 2015.... A seemingly tired-too much baggage and clueless CCM cadre VS The Vultures-like Political artisans and opportunists of CDM...I pity my fellow voters

Hapa siwezi kuchangia kabisa, hii post naona ni ya kiprofessional zaidi na sio kwa common man kama mimi

Mara nyingi nimekuwa nikitamani sana kuchangia mijadala hii,lakini mgongano wa kimasilahi unanikwaza sana.

Ndugu yangu,jifunze kutumia lugha yako,inapendeza sana,maana lugha za watu mnatumia maneno yanayobadili maana halisi ya neno na mwisho wa siku ulicho andika kinapoteza maana.

Nchi zote zinaotaka kuondoka katika utumwa,wamethamini na kuipa lugha yao kipaumbele.
Nenda China,Korea,Japan wote wanatumia lugha zao.

Naomba ungangane na Kiswahili.

Ung'ang'ane.

Kiingereaza kinakupiga chenga? ingekuwa hajui kukiandika hata mimi ningemponda, lakini amendika vizuri na ameeleweka bila kupotosha maana.

Hizo nchi ulizozitaja kujuwa Kiingereza ni sifa kubwa sana na "prestige".

Huwezi kuwa na mawazo mapana kwa kung'ang'ania lugha moja tu, kila unavyozijuwa lugha nyingi zaidi na ndio muono wako unavyozidi kuwa na upeo mrefu.

Naamini huna upeo wa kutosha kwa hiyo comment yako na hii hoja imekugusa patamu na kwa kuwa ung'eng'e unakupiga chenga, umeshindwa kuijibu.
Rutashubanyuma, umeweka analysis nzuri na iliyokwenda shule. Heko kwa hilo.

Last edited by a moderator:
Rutashubanyuma,

This is a nice read but I must not doubt you are a plagiarist!! You have not been objective, you have been biased againt Dr. Slaa as a person and CHADEMA as a party. This is where you have failed, CCM is inflicting wounds on CHADEMA and is not on CCM, CUF, TLP and other parties (small mindedness creeps in here). You have failed to realize the differences between CCM and CHADEMA and other parties emanate from grievances people have over what are the right ways of doing this or that. You have failed to appreciate the blunders CCM has put us through. You have failed to see the need to a change, even from within CCM itself. For you, a different standard bearer by CCM is a change enough to propel us forward. It's not about change of ideologies, practices et al!!

Dr. Slaa is just ONE of those people (who think outside the box) and it's wrong to see that big group of people as carrying only HIS ways of doing things. In other words, it is right to say what is happening (right or wrong) is JK's way of doing things and he should not get away with it. Many times his sympathizers have come up with sick notes like "anashauriwa vibaya, watumishi wanamwangusha" and the like.

Reads like these will come and go before citizens go to the polls come 2015.

Mark my words. This country has changed, people have seen light. Wade of Senegal does not provide any lessons to Tanzanians, we have actually never learnt anything from anyone - this explains out state of affairs!!!

I just hope you will give us an opportunity to learn a thing or two about Prof. Lipumba, Dr. A. Mrema, J. Mbatia et al, too. Otherwise, the objectivity in your post is seriously lacking and probably we will have a chance to see your own work!!

Good comment

Back
Top Bottom