Hahahaaaa....hiyo inaitwa "RETURN TO SENDER"...hakuna happy ending..sijui ile "they lived happily ever after" hiyo hakunaga.🙂🙂🙂🙂Haha teacher Naila nimekwisha jamani uuuh, nimepigwa kitu cha "GO BACK TO SENDER". Thank you Lara
Kwamba lara 1 kabadilishia gear angani au? Mahondaw ulikuwa team ipi vile?😀😀😀Hapo mwisho Sijaelewa mjue !!!
Hah hahaha the ending is damn good for Us Team Leila! At least our happy ending. Heaven favours leila all the way.
CC. Samaritan siku nyingine utuige mi na Mahondaw kuchagua timu.
Heheh wapi timu naniliuuuuu na naniliuuiii, mkasirikieni Lara jamani sio mimi! [emoji1]
Haha teacher Naila nimekwisha jamani uuuh, nimepigwa kitu cha "GO BACK TO SENDER". Thank you Lara