Weekend Story! The Grass is always greener on the other side

Weekend Story! The Grass is always greener on the other side

Naona dude linaanza kukolea...ila hapana fanya yote usimpe mwanangu jina la mchepuko hiyo sio heshima
 
Checking...
Network searching...

Network connecting...
Near by Tunduma Mbeya.
[emoji5][emoji5][emoji5]
 
Hahahhaha ngoja nianze kuwa team mnyalukolo mapemaaa....story tamu
 
Hahaaaaaaaa ngoja kesho ndio ntachagua team maana lara 1 anaroho mbaya kama ........ (tatizo mil7) akawii kubadili gia angani
 
Aiyaaaaa nilipitwaje kwa mfano?? Sijui nitaweza kujikaza iishe kabisa ndo nianze manake arosto nazo zinatesa balaa[emoji12]
 
Back
Top Bottom