Who Cares?
JF-Expert Member
- Jul 11, 2008
- 3,507
- 3,378
Ahahaaaaa......lara 1
Hahaha lol, na Mr bodaboda tena!?
Hahaaaaaaaa ngoja kesho ndio ntachagua team maana lara 1 anaroho mbaya kama ........ (tatizo mil7) akawii kubadili gia angani
Aanze kuoga kwanza. Sasa mtu anakaa hajaoga wiki kweli jamani atawini wapi!!Na kweli usawa huu kuchagua team bado. Ila kama namwelewa mke wa mnyalu...ana strategy utafikiri CEO wa cocacola....
Mdada akisema hiloMninaaaaa Lara 1