Weekend Story! All is Fair in Love and War!

Weekend Story! All is Fair in Love and War!

Jaman hakuna Ke ambaye haelewi aje pm niwe namtafsiria
 
Igweeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee!

Msione niko kimya mkajua ma story hakuna, yapooo teleee! Mambo ni hiviiiiii! Napata ma story nawakumbukaje wapendaa ubuyuuuu. Napata mastory matamu matamuuu!

Sababu tarehe 26 sio mbali wala nini, haina ubaya nikiandika one more story maana ndio ya sio inaweza kuwa ndio, ama sio kiundani. Tusikaushane uzazi tupate story kamili.

NB: Mda wa kuandika ni ado ado so ukija ukikuta sijaweka vungaaa kibingwa. Mwenyewe nipo kwenye harakati.

kama nilivosema watu wazima mjiongeze siku zimebakia chache.

Naanza leo leo usiku

EPISODE 4: PAGE 7.

Weekend Story! All is Fair in Love and War!

EPISODE 5 AND 6 PAGE 9

Weekend Story! All is Fair in Love and War!

EPISODE 7 PAGE 13

JamiiForums | The Home of Great Thinkers

EPISODE 8 PAGE 14

Weekend Story! All is Fair in Love and War!

EPISODE 9 PAGE 15

Weekend Story! All is Fair in Love and War!

EPISODE YA 10
Weekend Story! All is Fair in Love and War!

EPISODE 11
Weekend Story! All is Fair in Love and War!
Nilikumiss KLM bora umekuja kutuburudisha na mastory kabla ya sikukuu ya JIWE
 
Huyu fanani ndo katutelekeza jumla!

[emoji88] [emoji88] [emoji88]
 
Lara 1 ujue uko peke yako hakuna mwingine kama wewe please rudi love tume kumiss sana. Come back baby girl [emoji7][emoji7][emoji12][emoji12][emoji12]
 
Back
Top Bottom