Nkolandoto
JF-Expert Member
- Sep 18, 2016
- 4,213
- 4,192
Lala moja we mshenzi
"The way rose treats me inanionyesha wazi how I'm mistreated in my own hom and abused by my wife" nyokko zako umarioo tu ushamkausha mwanamke wawatu kizazi mitoto miwili yote afu unaleta umakumaku nyie ndo mnakufaga kwa guilty [emoji118] [emoji118]binafsi yangu ..ningemuacha tu huyo mke ..na kwenda kumuoa rose ..basiiiii""" hapo u kristo ungenishinda..na wala nisingehitaji kuusikia
Empty set kabisa huyu mwanamke ngoja nayeye 40 yake ifike ndo atajua kwanini chips hailiwi na kijiko [emoji23] [emoji23] [emoji23]. Limtu limekuzalisha bada lenyewe likulee still unalihudumia tena yeye na familia yake huko alikokitombesha mwanzo what a stu.pid woman!!Roseeeee weee usimfanyie hivyo mzee mkavu baba Collins[emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji12]
"The way rose treats me inanionyesha wazi how I'm mistreated in my own hom and abused by my wife" nyokko zako umarioo tu ushamkausha mwanamke wawatu kizazi mitoto miwili yote afu unaleta umakumaku nyie ndo mnakufaga kwa guilty [emoji118] [emoji118]
Cc Smart911
We ropoka tuEmpty set kabisa huyu mwanamke ngoja nayeye 40 yake ifike ndo atajua kwanini chips hailiwi na kijiko [emoji23] [emoji23] [emoji23]. Limtu limekuzalisha bada lenyewe likulee still unalihudumia tena yeye na familia yake huko alikokitombesha mwanzo what a stu.pid woman!!
Cc Smart911
Nilitaka nikutekenye ujue nkaona smart atamaind ngoja niache tu
Hahaaaa afu mianaume mingi ya sasa ndo ilivyo...walai mi mwanaume wa kumlea yani sitamfeel kabisa khaa! Napenda vile nkiwa nadeka kwa baby yani anizidi kila kitu hivyo vya kumlea mhhh hapana kwakweliEmpty set kabisa huyu mwanamke ngoja nayeye 40 yake ifike ndo atajua kwanini chips hailiwi na kijiko [emoji23] [emoji23] [emoji23]. Limtu limekuzalisha bada lenyewe likulee still unalihudumia tena yeye na familia yake huko alikokitombesha mwanzo what a stu.pid woman!!
Cc Smart911
Ndo maana nikaacha kwa sababu ningetokomea kwenye mahindiKhakhakhaaaaaaa asha ngedere unamjua????[emoji15] [emoji15] [emoji2] reaction yake hio ningekukimbiza mpaka ungeona hizo kend mzigo haha [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Cc Smart911
Wewe kila zama.na ujinga wakeHahaaaa afu mianaume mingi ya sasa ndo ilivyo...walai mi mwanaume wa kumlea yani sitamfeel kabisa khaa! Napenda vile nkiwa nadeka kwa baby yani anizidi kila kitu hivyo vya kumlea mhhh hapana kwakweli
Tihtihtihtihi mulemuleeee[emoji106] [emoji106] [emoji106] .... Baada wewe mwanamke udekezwe eti unadekeza dume zima tena lenye mke na watoto... Mwisho wa siku linarudi kwake unabaki kulia wewe na ukoo wenuHahaaaa afu mianaume mingi ya sasa ndo ilivyo...walai mi mwanaume wa kumlea yani sitamfeel kabisa khaa! Napenda vile nkiwa nadeka kwa baby yani anizidi kila kitu hivyo vya kumlea mhhh hapana kwakweli
Hahahaaaa hapana kwakweli..kwanza mwanaume wa kulelewa hana confidence afu wanawake tunapenda baby anaejiamini mpenzi atakua anaogopa hata kukukoromea[emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3]Wewe kila zama.na ujinga wake
Inabidi umtafute Mwenye abave 70 yrs hqhahahahah
Weeeeee[emoji117] [emoji117] [emoji117] kizembezembe tu!![emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji15]Ndo maana nikaacha kwa sababu ningetokomea kwenye mahindi
Ngwala ya kule ungerudi kwa smart kisogo kinamatope na vumbi[emoji14] [emoji13] [emoji13] [emoji13]
We chezea ugwadu
Wapo mbona ila wachache sana wenye hela na waliotulia kuwabahatisha sasa mpaka uwe na kismart kama cha mahondaw [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Wewe kila zama.na ujinga wake
Inabidi umtafute Mwenye abave 70 yrs hqhahahahah