mosabiy
JF-Expert Member
- Jul 3, 2017
- 2,521
- 1,933
Mkuu Zilla The G we Unajivatican Unajigwajiboy au Unajiambaruti?
AU UNATIWA BAKORA
AU UNATIWA BAKORA
Huko comoro sina taarifa zao labda uniambie kuna sheria gani?Comoro nayo ina waislam 98% kama Zanzibar tu, unajua sheria zao ni za kibabe kama za Zanzibar kuhusu Ramadhani na mambo mengine ya Kiislam..nchi karibia zote za Kiislam zipo hivyo
Uislamu ni Dini ya kishetani,halafu yalivyo majinga yanadai maana ya uislamu ni amani,sasa kuna amani gani gani hapo?View attachment 1094622
Vijana hapo juu wamecharazwa bakora na vijana wa kiuslam baada ya kukutwa sehemu wanakula kilaji na nyama choma lkn haikuwa hadharani walikaa eneo la ndani (uani)
Huo ubabe mnaofanya mtajutia nyie vijana
Funga ni kujuzuia wewe kula na sio kumzuia jirani yako kula
Kama umeshindwa kuvumilia wengine wewe hufai kufunga
Sasa tukiwatuma vijana wa kiha miamoja waje huko ili waje wawape kichapo na nyie ili muache uonevu
Bara waislamu wachache? unapima kwa vigezo gani?Bara ni kwa sababu Waislam ni wachache, wanajua wakileta ujinga ni kichapo na watajuta, Zanzibar 98% ni Waislam, Bara Waislam nao wangekuwa kama 70% hivi wangetuletea pia huo Udikteta na na muaji
Kama mlivyowafanyia wale masheikh wa uamsho.Huko Zanzibar hakika wanafanya vizuri mkuu, hebu zileteni hizo harakati zenu na huku bara maana Waislam ndio Dini ya Haki
Tutawafanya kitu kizuri kweli
Kuliko ile ya kuuwa kwa kunyweshana "jik"?Islam ni dini ya kijinga sana
Umeona eeh dawa ni kujigwajiboyUislamu ni Dini ya kishetani,halafu yalivyo majinga yanadai maana ya uislamu ni amani,sasa kuna amani gani gani hapo?
1.Alqaeda
2.Bokoharamu
3.Alshababu
4.ISIS
5.HAMAS
Dunia bila Uislamu ni sehemu salama sana.
Kama ushahidi upo kwanini wasihukumiwe?Chuki? No! Hamna chuki hapo nakupa facts tu! Hizo doctrines wanazolishwa wafuasi huko misikitini ni chanzo cha kuzalisha magaidi kila kona ya dunia.
Huu ni mwaka wa saba masheikh wa uamsho wako nyuma ya nondo without trial! You know why? Ukilea magaidi ni mwanzo wa kuleta uharibifu! Maana mnaweza mkawa mnapata "gahawa" unashangaa jitu limeshajilipua katikati ya umati!
Ukiuliza kulikoni, unaambiwa ati mohammed aliahidi atampa bikra saba peponi!
GODDAMN!!!!!!!!!!!!
Kuna ujinga ndani ya akili za hawa wapigaji. Hata wakikanusha amini hivyoKufunga by power by force [emoji125][emoji125][emoji125][emoji125]
Uislamu ni Dini ya kishetani,halafu yalivyo majinga yanadai maana ya uislamu ni amani,sasa kuna amani gani gani hapo?
1.Alqaeda
2.Bokoharamu
3.Alshababu
4.ISIS
5.HAMAS
Dunia bila Uislamu ni sehemu salama sana.
Yeah, ndio njia ya ku deal naoKama mlivyowafanyia wale masheikh wa uamsho.
Kumbe ni wengi, basi fanyeni basi jitihada mpitishe ShariaBara waislamu wachache? unapima kwa vigezo gani?
Halafu labda hujui tu yanayowatokea waislamu tena hasa uwe unafuga ndevu,yani kukamatwa kwa kuhisiwa gaidi imeshakuwa jambo la kawaida na ndiyo hakuna fujo zozote wanazofanya.
Yeye jamani[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Mimi au yeye?
Wakristo wanafunga sana na si kwaresima tu bali ni muda wowote wapatapo nafasi, na funga ya Wakristo hakuna matangazo funga wewe na Mungu tuIla kiukweli kabisa, ni asilimia ngapi ya wakristo huwa wanafunga kwaresma? Ni idadi ndogo
Wakristo wanafunga sana na kama ni mke anawapikia familia bila hata shida yeyote na mtu wa nyumbani anaweza asijue kama umefungaSiyo mbaguzi ndiyo ukweli wenyewe huo. Sasa hapo ndiyo ujue kuwa hao ndiyo materorist goma kuchapwa kama hawajakuua. Mbona wakristu wanafunga na shughuli zinaendelea kama kawaida, watu wanakula na kunywa lakini hawakatazwi. Ukijua hawa watu ni wagonjwa wa akili kula mbele yao dah! halafu cha ajabu wapo kwenye mwezi mtukufu. Dini yako uwape watu karaha au umeambiwa hiyo zanzibar wananchi wake ni waislamu tu?. Dini zingine ni ujinga mtu sitaki hata kuisikia. Kwahiyo ukivaa mavazi ya kiarabu na ww unakuwa mwarabu na kuanza kuwaterorize watu. Huo unaondelea hapo kwa kuwachapa watu wasile ni UGAIDI.
Naomba tuelewane kitu kimoja mamy sijasema wakristo hawafungi. Sisi pia tunafunga lakini funga yetu hatuipigii tarumbeta lakini ukisema upige hesabu ya asilimia utaona asilimia ya wakristo wanaofunga ni ndogo ukilinganisha na waislamuWakristo wanafunga sana na si kwaresima tu bali ni muda wowote wapatapo nafasi, na funga ya Wakristo hakuna matangazo funga wewe na Mungu tu