Meneja Wa Makampuni
JF-Expert Member
- Jul 7, 2020
- 9,263
- 12,197
- Thread starter
- #41
Hilo lilisha lipiwaLipia tangazo
Hilo lilisha lipiwaLipia tangazo
Punguza hasiraHabarini za leo wakuu,
Leo nimeona niwaletee mada hii wakuu.
Katika uchunguzi wangu niliofanya Linkedln nimegundua watanzania wenye akaunti LinkedIn
1. Ni washamba kwa maana kwamba hawajui maana ya mtandao wa LinkedIn
2. Profile zao za kitoto kwa maana kwamba hazivutii kabisa. Hawaja zipambanua vya kutosha, sijui wanakwama wapi.
3. Ukiwaomba urafiki hawakubali ni washamba sana. Wanadhani ule mtandao ni sawa na facebook.
4. Hasa hawa wanaofanya kazi kwenye vikampuni na vitaasisi vizuri ndio wanao jidai zaidi kwa vile wapo makazini basi hawaoni haja ya kutumia LinkedIn zaidi. Ila siku wakitumbuliwa ndio wanaanza kukuru kakara za kutafuta connection LinkedIn
5. Wanajiona sana na ndio sababu hawakubali kuwa na connection na watu wengine. Ndio sababu utakuta jitu lina connection ya watu 10 kwenye LinkedIn yake. Huu ni ushamba wa hali ya juu na ni aibu.
Wewe unadhani mtu akikuomba urafiki anakuomba kazi sio, acheni ushamba dunia imebadirika hii.
Mtu kama Bill gates tajiri wa dunia ana connect hadi na wakulima waliopo afrika wala hajali anaelewa nini maana ya LinkedIn.
6. Sijui shida iko wapi kwa watanzania wenzangu. Nyie mlio makazini mnakwama wapi kujipambanua kwenye account zenu za LinkedIn.
Wakuu nisaidie kuwaponda hawa watu mimi nimeishia hapa.
Watanzania wa LinkedIn wanaboa sana.
Utakuta kijamaa kinafanya kikazi cha mshahara laki saba basi kinavimba kichwwaaaaaaaa. Ukikiomba urafiki hakikujibu kinakaa kimya tu.
Je ungekuwa na mishahara kama ya kwetu ungefika wapi wewe.
Funguka acha ushamba wenzako tunachati na akina Jenifer Lopez Linkedln tunashauriana mambo mbalimbali.
Acheni ushamba na vikazi vyenu vya mishahara ya mboga.
Very immature way of forming an argument. A decent person can underline here who is mshamba the proposer of the accused.Habarini za leo wakuu,
Leo nimeona niwaletee mada hii wakuu.
Katika uchunguzi wangu niliofanya Linkedln nimegundua watanzania wenye akaunti LinkedIn
1. Ni washamba kwa maana kwamba hawajui maana ya mtandao wa LinkedIn
2. Profile zao za kitoto kwa maana kwamba hazivutii kabisa. Hawaja zipambanua vya kutosha, sijui wanakwama wapi.
3. Ukiwaomba urafiki hawakubali ni washamba sana. Wanadhani ule mtandao ni sawa na facebook.
4. Hasa hawa wanaofanya kazi kwenye vikampuni na vitaasisi vizuri ndio wanao jidai zaidi kwa vile wapo makazini basi hawaoni haja ya kutumia LinkedIn zaidi. Ila siku wakitumbuliwa ndio wanaanza kukuru kakara za kutafuta connection LinkedIn
5. Wanajiona sana na ndio sababu hawakubali kuwa na connection na watu wengine. Ndio sababu utakuta jitu lina connection ya watu 10 kwenye LinkedIn yake. Huu ni ushamba wa hali ya juu na ni aibu.
Wewe unadhani mtu akikuomba urafiki anakuomba kazi sio, acheni ushamba dunia imebadirika hii.
Mtu kama Bill gates tajiri wa dunia ana connect hadi na wakulima waliopo afrika wala hajali anaelewa nini maana ya LinkedIn.
6. Sijui shida iko wapi kwa watanzania wenzangu. Nyie mlio makazini mnakwama wapi kujipambanua kwenye account zenu za LinkedIn.
Wakuu nisaidie kuwaponda hawa watu mimi nimeishia hapa.
Watanzania wa LinkedIn wanaboa sana.
Utakuta kijamaa kinafanya kikazi cha mshahara laki saba basi kinavimba kichwwaaaaaaaa. Ukikiomba urafiki hakikujibu kinakaa kimya tu.
Je ungekuwa na mishahara kama ya kwetu ungefika wapi wewe.
Funguka acha ushamba wenzako tunachati na akina Jenifer Lopez Linkedln tunashauriana mambo mbalimbali.
Acheni ushamba na vikazi vyenu vya mishahara ya mboga.
Mkuu ingia LinkedIn utafute mtanzania mwenye connection ya watu kuanzia 1000 kwenda juu, ni wakuhesabika mkuu na wanafahamika
Habarini za leo wakuu,
Leo nimeona niwaletee mada hii wakuu.
Katika uchunguzi wangu niliofanya Linkedln nimegundua watanzania wenye akaunti LinkedIn
1. Ni washamba kwa maana kwamba hawajui maana ya mtandao wa LinkedIn
2. Profile zao za kitoto kwa maana kwamba hazivutii kabisa. Hawaja zipambanua vya kutosha, sijui wanakwama wapi.
3. Ukiwaomba urafiki hawakubali ni washamba sana. Wanadhani ule mtandao ni sawa na facebook.
4. Hasa hawa wanaofanya kazi kwenye vikampuni na vitaasisi vizuri ndio wanao jidai zaidi kwa vile wapo makazini basi hawaoni haja ya kutumia LinkedIn zaidi. Ila siku wakitumbuliwa ndio wanaanza kukuru kakara za kutafuta connection LinkedIn
5. Wanajiona sana na ndio sababu hawakubali kuwa na connection na watu wengine. Ndio sababu utakuta jitu lina connection ya watu 10 kwenye LinkedIn yake. Huu ni ushamba wa hali ya juu na ni aibu.
Wewe unadhani mtu akikuomba urafiki anakuomba kazi sio, acheni ushamba dunia imebadirika hii.
Mtu kama Bill gates tajiri wa dunia ana connect hadi na wakulima waliopo afrika wala hajali anaelewa nini maana ya LinkedIn.
6. Sijui shida iko wapi kwa watanzania wenzangu. Nyie mlio makazini mnakwama wapi kujipambanua kwenye account zenu za LinkedIn.
Wakuu nisaidie kuwaponda hawa watu mimi nimeishia hapa.
Watanzania wa LinkedIn wanaboa sana.
Utakuta kijamaa kinafanya kikazi cha mshahara laki saba basi kinavimba kichwwaaaaaaaa. Ukikiomba urafiki hakikujibu kinakaa kimya tu.
Je ungekuwa na mishahara kama ya kwetu ungefika wapi wewe.
Funguka acha ushamba wenzako tunachati na akina Jenifer Lopez Linkedln tunashauriana mambo mbalimbali.
Acheni ushamba na vikazi vyenu vya mishahara ya mboga.
Sio kweli.Mkuu ingia LinkedIn utafute mtanzania mwenye connection ya watu kuanzia 1000 kwenda juu, ni wakuhesabika mkuu na wanafahamika
Kwani tunashindana? Live your life , usilazimishe kila mtu awe kama weweMkuu ingia LinkedIn utafute mtanzania mwenye connection ya watu kuanzia 1000 kwenda juu, ni wakuhesabika mkuu na wanafahamika
Baada ya kusoma hapa nimeelewa mshamba ni nani.Mimi connection zangu zinafika 5000 saivi followers elfu nne na ushehe.
Mkuu ndio maana nkasema ni wakuhesabikaSio kweli.
Nipo linkedin nina connection ya watu 5000 na sifahamiki kabisa.
Wewe ndiye uliyeleta uzi wa kuomba ajira?!
Nilimpa mtu pesa kuniandali profile kule ambayo imekaa kama dunia ya kwanza