Wanawake wenye jawline mnavutia sana

Wanawake wenye jawline mnavutia sana

Cookie naona unazoom uzi wangu unataka kunila kichwa nn 😬😬😬😁😁😁


Not this time mkuuuu
 
Taqo liheshimiwe aise, yaani hata kama umetulia zako huna habari, likipita unashangaa shingo inafuata yenyewe bila kulazimishwa.
Liwe laini, linakshiwe na hips. Mama mia, santa maria🔥🔥🔥.
Lakini ndio uzuri wa sisi wanaume kuwa na taste tofauti tofauti, maana wote tungekuwa wapenda taqo pasingekalika, ushindani ungekuwa mkubwa sana sana sana. Kwa hiyo wapenda jawline tunaheshimu taste zenu.
 
SHORT STORY:
JANA NIMETOKA CHUO NIKAPANDA DALADALA ASEEE NIMEKUTANA NA HIYO PISI INA BONGE LA JAWLINE 😋😋 DUHH MAPUMBU YALICHEZA CHEZA ASEE NILITAMANI NIMPE LOVE BITE ILA NDO HIVYO UDOMO ZEGE MWINGI ILA NYIE WADADA WENYE JAWLINE MNA SEHEMU YENU MOYONI MWANGU, SIO KILA MWANAUME NI TAKO LOVER 😁😁😁
AMBAO HAMJUI NINI MAANA YA JAWLINE CHEKI HAPO CHINI 👇👇👇👇

Jawline ni muundo wa kipekee wa kichwa ambao huwapa baadhi ya wanawake sura ya kuvutia sana. Ingawa ni kitu ambacho kinawezekana kuwa ni sababu ya kuzaliwa nayo, wengi wanaamini kuwa huifanya sura ya mwanamke kuwa ya kipekee.

Mara nyingi, wanawake wenye jawline huwa na paji lenye umbo la V au U na kina kirefu kwenye paji. Hii huwapa sura yenye uwiano. Ni kitu kinachowavutia wanaume

Mbali na hilo, jawline pia huongeza uwazi wa uso wa mwanamke. Huifanya sura yake kuwa na uwiano wa hali ya juu, ambayo ni kitu ambacho wanaume wengi hupenda. Paji kubwa linahusishwa na akili kubwa, ambayo ni kitu ambacho kinaweza kuwavutia wanaume ambao wanatafuta mwanamke mwenye akili na ubunifu ili amzalie mtoto.

Kwa ufupi, wanawake wenye jawline huwa na sura ya kipekee na ya kuvutia ambayo huwa ni sababu ya utofauti wao, uwiano wa uso. Mvuto wa jawline unaweza kuwa wa kibinafsi, lakini kwa ujumla, unaweza kuongeza utofauti na kuvutia kwa

wanawake.

Picha kusindikiza uzi 👇👇👇👇👇👇View attachment 2596682View attachment 2596683View attachment 2596685
Nikajua ni mimi mwenyewe ndo huwa navutiwa na jaw line na ningeikosa picha ya jolie na j lo nisingeuelewa uzi wako mkuu 😃😃
 
Back
Top Bottom