mshamba_hachekwi
JF-Expert Member
- Mar 3, 2023
- 23,390
- 75,810
acha kutulisha matango basi bro 😂Ahahah nitamaliZia now nabebika
acha kutulisha matango basi bro 😂Ahahah nitamaliZia now nabebika
Ahahhah ndio ili yawe imala na kuvutia watuuko macho unaandika kuhusu mabilinganya 😂
🤣🤣🤣 kesho atatuandikia kuhusu matikiti majiuko macho unaandika kuhusu mabilinganya 😂
Hahahahah ww kama upo single sabuni ipo na mafuta ya naziacha kutulisha matango basi bro 😂
ungekua taken usingekua unahangaika na mabilinganya ya walimu 😂Hahahahah ww kama upo single sabuni ipo na mafuta ya nazi
kesho utaona 'CHOMBEZO: TIKITI LA MAMA ASHA SEHEMU YA 01'😂🤣🤣🤣 kesho atatuandikia kuhusu matikiti maji
Tumalizie story tukalaleHahahahah ww kama upo single sabuni ipo na mafuta ya nazi
🤣😆🤣 zote huwa zinaanza na chombezokesho utaona 'CHOMBEZO: TIKITI LA MAMA ASHA SEHEMU YA 01'😂
We vibonge nipelekee wapi labda wakusugulia rungu sio wa kuwapa airtime haoSIPENDI AMANI anataka kutuaminisha kuwa ana demu mkali aliye kuwa na mashavu mchongoko🤣🤣🤣 anaonekana anapenda vibonge
hata kusugulia rungu ni marufuku! UMESIKIA! 😂We vibonge nipelekee wapi labda wakusugulia rungu sio wa kuwapa airtime hao
Jawline babes ndo wenyewe
Ahah sitaki leoTumalizie story tukalale
Wewe una jawline nakuona hapa unavyofananiaWe vibonge nipelekee wapi labda wakusugulia rungu sio wa kuwapa airtime hao
Jawline babes ndo wenyewe
hahahah fwala wewe 😂😂😂ungekua taken usingekua unahangaika na mabilinganya ya walimu 😂
Bora useme wewe na pia ana slogan inasema SIPENDI AMANISema we jamaa utakuja kubaka sasa😂😂
Umaarufu kidogo unatunyanyasa🤣Ahah sitaki leo
Yes mkuuu amani sio nzuri iwepo muda woteBora useme wewe na pia ana slogan inasema SIPENDI AMANI