Half american
JF-Expert Member
- Sep 21, 2018
- 45,825
- 113,411
SIo wasumbufuAcha kumzingua🤣🤣🤣🤣🤣 bora yeye kuliko Analyse na mashangaz
SIo wasumbufuAcha kumzingua🤣🤣🤣🤣🤣 bora yeye kuliko Analyse na mashangaz
John anapend misambwanda ni mdau wa kula kisamvu😀😂 pacha wake Johnnie Walker
Ukweli usemwe mashangazi sio watamu kama hao vitoto sema vina moto hatariSIo wasumbufu
😂 mkuu inatosha achana na pombeJohn anapend misambwanda ni mdau wa kula kisamvu😀
dah... mbona wapo wasio wasabato na wasio wanafunzi jamani 😂 mnazivunja ndoto zangu....Kwani hao mademu wana utelezi😀 mshamba_hachekwi anapenda vitoto vya sekondari au wasabato
Ngoja Analyse akusikieUkweli usemwe mashangazi sio watamu kama hao vitoto sema vina moto hatari
Pia anapend kupiga chabo😂 mkuu inatosha achana na pombe
Ushasema kuwa mshamba_hachekwidah... mbona wapo wasio wasabato na wasio wanafunzi jamani 😂 mnazivunja ndoto zangu....
Na sasa hivi atakuwa anapiga chaboPia anapend kupiga chabo
ntajitahidi kuachana nao 😂 ila haitokua rahisi....Ushasema kuwa mshamba_hachekwi
Yupo huku anatuchora tu🤣Na sasa hivi atakuwa anapiga chabo
😅 mimi sipo sitii neno apoUmeamua kunichoma. Hakuna mtu humu JF asiyejua Analyse ugonjwa wake mashangazi. Hata sasa kaoa shangazi😀
Oya Johnnie Walker jitokezeYupo huku anatuchora tu🤣
Alitudanganya kiziz alinyang'anyw ila anacho akikushika mkono ujue umekwisha🤣😅 mimi sipo sitii neno apo
Niko nae inbox Aache ufala aje ngoja nimwambie🤣Oya Johnnie Walker jitokeze