Mzee wa kupambania
JF-Expert Member
- Aug 14, 2022
- 21,769
- 54,904
Kwa hiyo lengo kuu za jawlines ni kumsisimua mwanamke kwenye romanceWakati unamnyonya kwenye romance huo mfupa unawavuta kihisia sana unakuwa kama unanyonya urojo
Yaani zile curves zina hisia sana
Sasa imagine unamnyonya demu ana mashavu manene kama amber ruty 🤢🤮🤢🤢🤢 duuh hapana aseee wanipite mbali kabisa hawavuti unakuta demu minyama mingi shingoni kama naniliiii...
Anyway huo mfupa unakosha sana mkuu