Wanawake, wallahi wanajua kuomba pesa, na hawachoki!

Wanawake, wallahi wanajua kuomba pesa, na hawachoki!

Japo kiukweli inakera sana wanawake kuomba omba hela kila mara but nikijaribu kuvaa viatu vyao kuruhusu mwanaume kujitombeah **** bure pia inafikirisha sana.
Hiyo kero na sisi hivyo hivyo kila mara kuomba kibumbu ukifumue na bado ukiache hakijakojoa mnajua maumivu yake? 😹
 
Vibumbu tunaoata raha wote tena nyinyi ndio mnatusumbua usiku tukiwa tumechoka
Huyo anayekusumbua ujue unampa pesa, ujue wanawake ukitupa pesa lazima tuonyeshe moyo wa shukrani kupitia kibumbu 😹😹
 
Penzi tunaomba, kwanini pesa tusiombe mkuu?
Kwani hiyo kitu inauzwa mwanaume anajisikia ufahari na furaha pale anapotoa pesa bila kuombwa. Unafanya kwaajili tu ya love sio deni, mizinga au kuuziana. Na mwanamke ambaya hauombiombi hunogesha mahusianona huyafanya yafike mbali
 
Kwani hiyo kitu inauzwa mwanaume anajisikia ufahari na furaha pale anapotoa pesa bila kuombwa. Unafanya kwaajili tu ya love sio deni, mizinga au kuuziana. Na mwanamke ambaya hauombiombi hunogesha mahusianona huyafanya yafike mbali
Samahani mkuu,ni wachache sana wanaojiongeza
 
Wanaumeee!
Kuweni waagalifu na mifuko yenu!
Pita pita zangu huku na huko nimegundua kuwa wanawake wote ni sawa, na Afrika ni moja!
Nimeachana na ze chepukoz wa zamani, lakini naona niliyempata ni chepuko kabisa!

Ni chepuko la maana lakini mambo ni yale yale!

-anataka simu ya tachi,
-vocha iliisha hebu tuma salio
- simu yake nyingine ina deni, anaomba kumlipia
-kodi ya chumba mpenzi nilipie
-mama anaumwa, kalazwa

Halafu, hatujaonana siku mbili, ananimisi!

-Birthday yaje weeken
-ana deni la kikoba, tfadhali nimlipie
-anashinda njaa ofisini anaomba hela ya lunch
-dera jipya limetoka, fanya mpango
-sijasuka mtindo mpya, tafadhali nilipie

Hii ni balaa wanaume.
Sijui simu yake chepuko, ni block kwa muda?
Mkuu hapo bado kuna wale wanasema tuma hela mama kameza shoka
 
Hiyo kero na sisi hivyo hivyo kila mara kuomba kibumbu ukifumue na bado ukiache hakijakojoa mnajua maumivu yake? 😹
Hili dongo la gizani 😂😂😂wanapewa kitumbua kimevimba na wanakiacha kimevimba vilevile
 
We iblock tu, ila nyege zikikukamata vizuri utaiunblock na hela utatuma 🤦🏽‍♀️
Binti wa zamani Kwa heshima na taadhima nakuomba ubadilishe iyo pro file picture Yako, mwenzako mi nateseka usiku silali, hadi natamani nianze kufanya miamala na mimi🙈🙈😓🙌
 
Wanawake wa sasa hapana,kwanza pesa ya mwanaume wanaichukulia poa sana yaan nimebak kuwala kwa macho

sAhv mpaka mpenz wang veronica ikifika asubuh akitaka kuondoka lazima aombe hela wakat mwanzo hakuwa hvyo
 
Wanaumeee!
Kuweni waagalifu na mifuko yenu!
Pita pita zangu huku na huko nimegundua kuwa wanawake wote ni sawa, na Afrika ni moja!
Nimeachana na ze chepukoz wa zamani, lakini naona niliyempata ni chepuko kabisa!

Ni chepuko la maana lakini mambo ni yale yale!

-anataka simu ya tachi,
-vocha iliisha hebu tuma salio
- simu yake nyingine ina deni, anaomba kumlipia
-kodi ya chumba mpenzi nilipie
-mama anaumwa, kalazwa

Halafu, hatujaonana siku mbili, ananimisi!

-Birthday yaje weeken
-ana deni la kikoba, tfadhali nimlipie
-anashinda njaa ofisini anaomba hela ya lunch
-dera jipya limetoka, fanya mpango
-sijasuka mtindo mpya, tafadhali nilipie

Hii ni balaa wanaume.
Sijui simu yake chepuko, ni block kwa muda?
[emoji57][emoji57][emoji57]

Mwanamke matunzo babu we acha ubahiri[emoji57]
 
Mi mchepuko akinitumia meseji "baby naomba elf 30 nikasuke"

Kichwani hua nawaza hivi hii meseji nimetumiwa mimi peke yangu? Basi naamua kupiga kimya nasema acha watume wenzangu.
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom