Wanawake akili zao wanazijua wenyewe

Wanawake akili zao wanazijua wenyewe

Hahaha, kuturn down is a normal thing. Wala sio jambo la ajabu. Mwanamke anaweza kukuacha jwa sababu nyingine kabisa na sio kwamba eti kisa unamtomba vizuri.

Kwa hiyo akili yako yoote inawaza kwamba mwanamke ukimtomba vizuri hawezi kukuacha? Kweli wewe bado mgeni kwa wanawake.

Bado unakua, hujawajua wanawake. Kama unadhani silaha yako pekee uliyonayo ni kutomba tu basi endelea.
Sema hapa hizo sababu ambazo zinapelekea mwanamke amuache mwanaume anayemkuna vizuri, kama ni pesa atamfuata mwenye pesa, kama ni ndoa ataolewa na muoaji, kama ni gari ataenda kwa mwenye gari na kama ni ajira ataenda kwa aliyempa ajira but akimiss mpini wa sex genius atamtafuta tuu, sasa wewe haata mtoto hajapata mwingine ushakula za uso hahaha, ukiwa unajua kumtumia wanakuwaga na heshima kinoma hata akiona hai work anakuaga tena akiwa na huzuni
 
Tatizo lenu mnatafuta wanawake wenye mapepo,mtu mwwnye mapepo anawezafanya lolote wakati wowote tens usishangae wengine akakutafuta mwenyewe kuwa anataka alafu mkiwa ndani anakataa tena..
Achaneni na hao wenye mashetani...tulieni mpate wake wazuri.
Asante kwa kuumizwa
Mkuu umenichekesha
 
Hapo pa kuwa na wanawake wengi ndo unaharibu na wala hapakujengi.

Relationships huwa zinatufundisha mengi, zinatukosoa na kuujenga tukawa watu bora zaidi katika mahusiano yajayo.

Chagua mwanamke mmoja. Concentrate on her. Give her your all. Fight for your relationship. Hakikisha unajua A to Z ya mahusiano yenu. Nini anapenda, nini hapendi. Ujue udhaifu wako, na jinsi gani unakabiliana nao ili uhusiano uweze kusogea mbele.

Usiwe mtu wa kugive up kirahisi especially kama unampenda mwanamke na una malengo nae.

We women are complicated. We carry alot of weight on our shoulders and in our hearts. Ukute wanapokuambia they need time away, ni kwa ajili ya pressure za maisha na wanahitaji kweli kupumua na sio kuachana tu.

Hapo sasa ndo unaonyesha mapenzi kwa kumtoa out dinner ama movies, massage and believe me akisha relax, ataweza kuondoa uzito moyoni.

Come on man. No quitting.
if only those were true![emoji20]
 
Hapo pa kuwa na wanawake wengi ndo unaharibu na wala hapakujengi.

Relationships huwa zinatufundisha mengi, zinatukosoa na kuujenga tukawa watu bora zaidi katika mahusiano yajayo.

Chagua mwanamke mmoja. Concentrate on her. Give her your all. Fight for your relationship. Hakikisha unajua A to Z ya mahusiano yenu. Nini anapenda, nini hapendi. Ujue udhaifu wako, na jinsi gani unakabiliana nao ili uhusiano uweze kusogea mbele.

Usiwe mtu wa kugive up kirahisi especially kama unampenda mwanamke na una malengo nae.

We women are complicated. We carry alot of weight on our shoulders and in our hearts. Ukute wanapokuambia they need time away, ni kwa ajili ya pressure za maisha na wanahitaji kweli kupumua na sio kuachana tu.

Hapo sasa ndo unaonyesha mapenzi kwa kumtoa out dinner ama movies, massage and believe me akisha relax, ataweza kuondoa uzito moyoni.

Come on man. No quitting.
Chiquitita Aba
 
Kumbe ww ndy ujielewi kwakuwa una wanawake wengi km ungetulia na mmoja yote yasingekukuta
 
Sasa wewe akili za mtu unataka azijue na nani zaidi ya Mungu wake ?
 
Ofcoz ndo ukweli...!! Sema kila mwanaume anajisifia anapiga pipe je nani hapigi vizuri..!???? Kaa ukijua kuna wenzio anawasifia hata zaidi yako ujue...
That's how the game is......Kila mtu ana ujuzi na uwezo wake unaomsaidia kufanikisha lengo lake.

Ujuzi wa Messi kwa mfano haumzuii Ronaldo kushinda mataji au Ujuzi wa LeBron haumkwazi Durant woote wanajua na inawasaidia, muhimu uijue game yako na ujuzi ukusaidie kupata mafanikio. Ujuzi wa counterpart usikupofushe.
 
That's how the game is......Kila mtu ana ujuzi na uwezo wake unaomsaidia kufanikisha lengo lake.

Ujuzi wa Messi kwa mfano haumzuii Ronaldo kushinda mataji au Ujuzi wa LeBron haumkwazi Durant woote wanajua na inawasaidia, muhimu uijue game yako na ujuzi ukusaidie kupata mafanikio. Ujuzi wa counterpart usikupofushe.
Ok so ukiona kakuacha usije semaa Ooho mbona hata pipe nlikuwa nampigaa vizuri...labda alikusifia bhasi tuu sababu unampa helaa..!!?? So haya mambo bhana yanavurugaa sana... Demu akikuacha Usijejisumbua sanaa kutaka kujuaa sababu maana utapoteza muda sanaa aisee na hutakuja juaa sababu.. Wew akikuacha tafutaa mwingne mzee bhasii...
 
Ok so ukiona kakuacha usije semaa Ooho mbona hata pipe nlikuwa nampigaa vizuri...labda alikusifia bhasi tuu sababu unampa helaa..!!?? So haya mambo bhana yanavurugaa sana... Demu akikuacha Usijejisumbua sanaa kutaka kujuaa sababu maana utapoteza muda sanaa aisee na hutakuja juaa sababu.. Wew akikuacha tafutaa mwingne mzee bhasii...
Ma Nigga mimi siajwahi kuachwa na demu, labda tushindwane na hapo mimi nakuwa nimezingua, au circumstances tuu kama distance au design iwe ilikuwa nasafisha rungu tu na yeye alijua me mpigaji tuu baada ya hapo kila mtu na hamsini zake. Lakini kama nataka kujiweka kabisa hawezi nipa K nikafanya vurugu zangu zooote nazozijua halafu anipige chini, siamini.
 
Back
Top Bottom