rikiboy
JF-Expert Member
- Feb 19, 2017
- 22,170
- 43,976
Huwezi achana navyoo sema huwezi kua nae mmoja..!! Hapo unao kama wa3 hivii... Na ndo staili ya wasichana kuachana na hivi vitu...Hivi vitu nshaachana navyo na sina time navyo kabisa is good to be singlee..na enjoy sana hakuna complication hata