Wanawake akili zao wanazijua wenyewe

Wanawake akili zao wanazijua wenyewe

Huyu mtoa maada yuko sawa kabsa naungana nae asilimia mia kuwa na mwanamke mmoja ni kujitaftia stress za maisha mwishowe lifespan ipungue bure kwa kujipa mapressure hawa viumbe huwa hawaelewek kabsa
 
Ungekua unajua kutafuna usingekimbiwa! Haujiulizi kwanini utoke kumtomba mwanamke halafu akumwage..

Huo muda uliopoteza kuleta malalalimiko ungeutumia vizuri kujifunza kutomba.
Angenimwaga siku ya kwanza tu naanza kumtomba, nimemtomba 3 fucken good years, tena heavy ije kua juzi? Mind you ndani ha hii wiki kabla haijafika mwaka mpya nimemtomba 3 times na tena ananijulisha mwenyewe akiwa na nafasi na kuniuliza kama niko free kuonana nae.
 
Mwanamke ni kama speed gauge ya gari,ikiwa haitembei inakua imelala na ikitembea ad speed ya mwisho italala pia..sasa wewe kajitoe mzima mzima bila kujua yupo upande upi kama ujaona dunia sio mahali salama...kua na wanawake wengi pia sio jibu!!
 
Hapo pa kuwa na wanawake wengi ndo unaharibu na wala hapakujengi.

Relationships huwa zinatufundisha mengi, zinatukosoa na kuujenga tukawa watu bora zaidi katika mahusiano yajayo.

Chagua mwanamke mmoja. Concentrate on her. Give her your all. Fight for your relationship. Hakikisha unajua A to Z ya mahusiano yenu. Nini anapenda, nini hapendi. Ujue udhaifu wako, na jinsi gani unakabiliana nao ili uhusiano uweze kusogea mbele.

Usiwe mtu wa kugive up kirahisi especially kama unampenda mwanamke na una malengo nae.

We women are complicated. We carry alot of weight on our shoulders and in our hearts. Ukute wanapokuambia they need time away, ni kwa ajili ya pressure za maisha na wanahitaji kweli kupumua na sio kuachana tu.

Hapo sasa ndo unaonyesha mapenzi kwa kumtoa out dinner ama movies, massage and believe me akisha relax, ataweza kuondoa uzito moyoni.

Come on man. No quitting.
N sawa kabisa kufanya Haya yote for the sake of relationship but ..women are unpredictable ..mda wowote anabadilika na anaweza akakuacha kwa kustukiza so hakuna haja ya kufanya yote hayo
 
Mwanamke ni kama speed gauge ya gari,ikiwa haitembei inakua imelala na ikitembea ad speed ya mwisho italala pia..sasa wewe kajitoe mzima mzima bila kujua yupo upande upi kama ujaona dunia sio mahali salama...kua na wanawake wengi pia sio jibu!!
Jibu ni kuwa single..
 
Hapo pa kuwa na wanawake wengi ndo unaharibu na wala hapakujengi.

Relationships huwa zinatufundisha mengi, zinatukosoa na kuujenga tukawa watu bora zaidi katika mahusiano yajayo.

Chagua mwanamke mmoja. Concentrate on her. Give her your all. Fight for your relationship. Hakikisha unajua A to Z ya mahusiano yenu. Nini anapenda, nini hapendi. Ujue udhaifu wako, na jinsi gani unakabiliana nao ili uhusiano uweze kusogea mbele.

Usiwe mtu wa kugive up kirahisi especially kama unampenda mwanamke na una malengo nae.

We women are complicated. We carry alot of weight on our shoulders and in our hearts. Ukute wanapokuambia they need time away, ni kwa ajili ya pressure za maisha na wanahitaji kweli kupumua na sio kuachana tu.

Hapo sasa ndo unaonyesha mapenzi kwa kumtoa out dinner ama movies, massage and believe me akisha relax, ataweza kuondoa uzito moyoni.

Come on man. No quitting.
Please get a drink of your choice and let it be invoiced to me
 
Si kwel mkuu,mambo sio hvo kwa nloptia ktk mahusiano sina hamu hata na wanaume kila nimuonae kwangu n adui ati kwa sasa men are My enemis
Du! Sijui nivile biblia inasema "watu wangu wanaangamia kwa kukosa maarifa!" Maana wanaume wanalia na mapenzi lakini pia wanawake mnalia na mapenzi.


Ofcoz inawezekana sikatai..!! Ila me kwangu ni mama so namuona kitofauti...
 
Hahaha wewe hujui kuwatumia hawa viumbe omba tuition brother
Dogo, kwenye fani ya kutomba nina uhakika 100% kua nina uzoefu na ujuzi wa kutosha, ni expert kwenye hilo. Hata ikitokea taifa likatafta watombaji wa kuiwakilisha huko nje siwezi kukosa. Hivyo haina haja ya kubishana katika hilo. Ahsante.
 
Dogo, kwenye fani ya kutomba nina uhakika 100% kua nina uzoefu na ujuzi wa kutosha, ni expert kwenye hilo. Hata ikitokea taifa likatafta watombaji wa kuiwakilisha huko nje siwezi kukosa. Hivyo haina haja ya kubishana katika hilo. Ahsante.
Yet watoto wakali wanaku turn down....Seriously????
 
Yet watoto wakali wanaku turn down....Seriously????
Hahaha, kuturn down is a normal thing. Wala sio jambo la ajabu. Mwanamke anaweza kukuacha jwa sababu nyingine kabisa na sio kwamba eti kisa unamtomba vizuri.

Kwa hiyo akili yako yoote inawaza kwamba mwanamke ukimtomba vizuri hawezi kukuacha? Kweli wewe bado mgeni kwa wanawake.

Bado unakua, hujawajua wanawake. Kama unadhani silaha yako pekee uliyonayo ni kutomba tu basi endelea.
 
Back
Top Bottom