ElPuto Jefe
JF-Expert Member
- Oct 16, 2015
- 5,286
- 19,469
Mwanamke ukimkaza vizuri anaanzaje kukuletea nyodo?
Ndio hapo sasa, jamaa atakua joka la kibisa!!
Mwanamke ukimkaza vizuri anaanzaje kukuletea nyodo?
Angenimwaga siku ya kwanza tu naanza kumtomba, nimemtomba 3 fucken good years, tena heavy ije kua juzi? Mind you ndani ha hii wiki kabla haijafika mwaka mpya nimemtomba 3 times na tena ananijulisha mwenyewe akiwa na nafasi na kuniuliza kama niko free kuonana nae.Ungekua unajua kutafuna usingekimbiwa! Haujiulizi kwanini utoke kumtomba mwanamke halafu akumwage..
Huo muda uliopoteza kuleta malalalimiko ungeutumia vizuri kujifunza kutomba.
Hahahah ana kibamia, ujuzi 0 halafu pumzi hoola mtoto gani anataka kuachiwa nyege? Vidume tunawakuna watoto kisawasawa mpaka wanatugandaNdio hapo sasa, jamaa atakua joka la kibisa!!
Hahaha wewe hujui kuwatumia hawa viumbe omba tuition brotherNipe nikukule ulete mrejesho humu kama najua au sijui.
N sawa kabisa kufanya Haya yote for the sake of relationship but ..women are unpredictable ..mda wowote anabadilika na anaweza akakuacha kwa kustukiza so hakuna haja ya kufanya yote hayoHapo pa kuwa na wanawake wengi ndo unaharibu na wala hapakujengi.
Relationships huwa zinatufundisha mengi, zinatukosoa na kuujenga tukawa watu bora zaidi katika mahusiano yajayo.
Chagua mwanamke mmoja. Concentrate on her. Give her your all. Fight for your relationship. Hakikisha unajua A to Z ya mahusiano yenu. Nini anapenda, nini hapendi. Ujue udhaifu wako, na jinsi gani unakabiliana nao ili uhusiano uweze kusogea mbele.
Usiwe mtu wa kugive up kirahisi especially kama unampenda mwanamke na una malengo nae.
We women are complicated. We carry alot of weight on our shoulders and in our hearts. Ukute wanapokuambia they need time away, ni kwa ajili ya pressure za maisha na wanahitaji kweli kupumua na sio kuachana tu.
Hapo sasa ndo unaonyesha mapenzi kwa kumtoa out dinner ama movies, massage and believe me akisha relax, ataweza kuondoa uzito moyoni.
Come on man. No quitting.
Jibu ni kuwa single..Mwanamke ni kama speed gauge ya gari,ikiwa haitembei inakua imelala na ikitembea ad speed ya mwisho italala pia..sasa wewe kajitoe mzima mzima bila kujua yupo upande upi kama ujaona dunia sio mahali salama...kua na wanawake wengi pia sio jibu!!
Please get a drink of your choice and let it be invoiced to meHapo pa kuwa na wanawake wengi ndo unaharibu na wala hapakujengi.
Relationships huwa zinatufundisha mengi, zinatukosoa na kuujenga tukawa watu bora zaidi katika mahusiano yajayo.
Chagua mwanamke mmoja. Concentrate on her. Give her your all. Fight for your relationship. Hakikisha unajua A to Z ya mahusiano yenu. Nini anapenda, nini hapendi. Ujue udhaifu wako, na jinsi gani unakabiliana nao ili uhusiano uweze kusogea mbele.
Usiwe mtu wa kugive up kirahisi especially kama unampenda mwanamke na una malengo nae.
We women are complicated. We carry alot of weight on our shoulders and in our hearts. Ukute wanapokuambia they need time away, ni kwa ajili ya pressure za maisha na wanahitaji kweli kupumua na sio kuachana tu.
Hapo sasa ndo unaonyesha mapenzi kwa kumtoa out dinner ama movies, massage and believe me akisha relax, ataweza kuondoa uzito moyoni.
Come on man. No quitting.
Du! Sijui nivile biblia inasema "watu wangu wanaangamia kwa kukosa maarifa!" Maana wanaume wanalia na mapenzi lakini pia wanawake mnalia na mapenzi.Si kwel mkuu,mambo sio hvo kwa nloptia ktk mahusiano sina hamu hata na wanaume kila nimuonae kwangu n adui ati kwa sasa men are My enemis
Ofcoz inawezekana sikatai..!! Ila me kwangu ni mama so namuona kitofauti...
Dogo, kwenye fani ya kutomba nina uhakika 100% kua nina uzoefu na ujuzi wa kutosha, ni expert kwenye hilo. Hata ikitokea taifa likatafta watombaji wa kuiwakilisha huko nje siwezi kukosa. Hivyo haina haja ya kubishana katika hilo. Ahsante.Hahaha wewe hujui kuwatumia hawa viumbe omba tuition brother
Yet watoto wakali wanaku turn down....Seriously????Dogo, kwenye fani ya kutomba nina uhakika 100% kua nina uzoefu na ujuzi wa kutosha, ni expert kwenye hilo. Hata ikitokea taifa likatafta watombaji wa kuiwakilisha huko nje siwezi kukosa. Hivyo haina haja ya kubishana katika hilo. Ahsante.
Wakati its clear hapo tu ndo kafeliYet watoto wakali wanaku turn down....Seriously????
Jibu ni kuoa upambane na maisha akuna kutegea hapaJibu ni kuwa single..
Haa ha.. itakua hatoi helaaa..!! Maana zile ndo nguvu za kiume siku hizi..Yet watoto wakali wanaku turn down....Seriously????
Sasa kuoa si ndo kujipiga lock nene mzee.. unaweza kua kichaaJibu ni kuoa upambane na maisha akuna kutegea hapa
Hahaha, kuturn down is a normal thing. Wala sio jambo la ajabu. Mwanamke anaweza kukuacha jwa sababu nyingine kabisa na sio kwamba eti kisa unamtomba vizuri.Yet watoto wakali wanaku turn down....Seriously????
What a joke? mimi na uzoefu wangu mdoogo nilionao nikimkanyaga manzi haniachi kiboya namna hiyo kama huyu jamaa anavyokuwa dumpedWakati its clear hapo tu ndo kafeli