😒😒😒😒😒Huko ni dasilama? Mie huko hata sijawahi kufika🙆🙆🙆
😬😬😬😬😬😬Nimefika[emoji1787]
mzabzabSwali liko pale pale fufua fukua are you real? Lengo lako linakuwa lipi haswa?
Real men wanavutia aisee.
Mimi kuna password moja ilinijia pm. Alikuwa straight mpaka nikaogopa alianza hivi
Mimi ni fulani nafanya kazi UN namiliki 1,2,3,4,5,6,7 8 9 aisee nilivyokuja kumjuwa nilitaka kuzimia yaani ana kila kitu dunia hii mwanamke anachotamani, anajipenda balaa
Kilichonifanya nisiwe nae ni muislam. Na mimi sinaga tamaa kasoro niliyoina kwake ni hiyo tuuuu, ni good friend tunachat vizuri tu. Na sijawahi fanya nae chochote na sio demanding anajielewa ati.
Mkuu fufua ila usiigize, we need real men.
Wee tafuta vitoto vya 18 mpaka 24. Vitamu sana hivyo
Mawakala wa shetani ni wao maana wao ndio waliongea na shetani na baada ya hapo wakatupa tundaNa havina madharau wala mashauzi, hawa wamama wa humu wanatudharau sana hadi wengine wanatuita ni mawakala wa shetani
😅😅😅 Wamama wa humu ni noma mzee.. Unaweza sema bonge la machine ukikutana live unakuta 0.4L 😅😅😅😅 kanatoa 10HPhuyo mtoto mwenyewe sio mkweli, ngoma draw hapo
Hebu njoobArgentuna baby lkn utakuwa mke wa 4 na ukinizalia atakuwa mtoti wa 8😂😂
Potezea mwanangu🤣Kyeee🤣🤣
🤣🤣🤣🤣🤣 sasa hiyo itakuwa ni gangbang. Nitaongea na mpwayungu village asitishe lile bifu lake na walimu kule mtu apigwe kitu cha 'big black dick gangbang'😅😅😅
mzabzab
Mzee wa kupambania
mpwayungu village
Melki the Storyteller
anasbo
Tumeitwa huku tumsghulike mtu yani anataka MMMMMMF kiroho safii
Haya hayaa Darlin ☺️☺️☺️🤣🤣🤣🤣🤣 sasa hiyo itakuwa ni gangbang. Nitaongea na mpwayungu village asitishe lile bifu lake na walimu kule mtu apigwe kitu cha 'big black dick gangbang'
namba B inaomba njia 😀😀😀😀😀😀😀😀😅😅😅 Wamama wa humu ni noma mzee.. Unaweza sema bonge la machine ukikutana live unakuta 0.4L 😅😅😅😅 kanatoa 10HP
Hapo kila mtu na tundu lake mwingine anapigwa bj 🤣🤣🤣mzabzab tumuundie kamati huyu mama pamoja na Mzee wa kupambania tupige nae MMMF 😅😅😅😅
Umezungusha sana ila wajuba tumeelewa,pole sana kwa kuzagamuliwa na kutemwaWanaume wa jf sio wakweli hata kidogo ,they are not real but full of acting.
Sjapenda embu niambie Kama unamke umeoa ulinifatia nn Bobo na kuniomba WhatsApp number and then usinipigie cm usiku ninamke Mara naogopa tutagombana
Wakat inbox unanitongoz unadai upo single chefu[emoji25]
Alafu wanaume wa jf ni waongo jamani anajifanya moyo mpweke anajibebisha uko Bobo anakuita ili umpelekee chini tu
Asa we nae unawatoto 4 uko Italia mala Sudan[emoji119] ulivyo muongo afu eti Sina mke natak uwe mke wangu
Mtchewwww[emoji57] Apo Apo usipige cm nipo kazin mala saiv usik babe,babe ya nyoko[emoji25] MNITUE NA INBOX YNGU NAFUNGA
yani jf kwa kuact magenius kumbe makopo
Afu nawewe nikikuona umekomment hii post ntakuaibisha kwa kuniomba omba vocha eti unibembeleze usiku nilale ka pono[emoji57] kwanza umenshangaza toka lini mnyakyusa ukajitia mkorogo Tena mwanaume
Alokwambia natak kubembelezwa nilale kwani kufunga macho mi sijui
Yani jaman ukiomba mchumba jf shughuli ipo
Aaah wakaka awatak upendo kwanza first day wanatak [emoji97][emoji533]
Ukimwi hautaisha
MTU ata ujawai mwona
Humjui ndo first date na [emoji97][emoji533] unaomba [emoji57] chefu
🤔🤣🤣🤣 sio poa mzee baba😅😅😅 Wamama wa humu ni noma mzee.. Unaweza sema bonge la machine ukikutana live unakuta 0.4L 😅😅😅😅 kanatoa 10HP