Mkuu ulishaiona Xena"The secret of mission" itabaki kuwa muvi tamu sana kwangu ktk maisha na "Into the bad land"
Mkuy
Mkuu ulishaiona Xena
Kitambo sana lion kingThe lion king[emoji4] ngoja nikaiangalie tena
hii movie itakuwa inapendwa sana"John sins and Mia khalifa in school bus"
Huwez choka kuangalia
Ikojeee hiiiiJumba la dhahabu
I doubt something huyo Mia Khalifa ni huyu ninayemjua mimi ama"John sins and Mia khalifa in school bus"
Huwez choka kuangalia
Wewe "mtumishi wa bwana" umemjulia wap "Mia khalifa?I doubt something huyo Mia Khalifa ni huyu ninayemjua mimi ama
Kam ujaiona hii aise umepitwa na vingi saanaIkojeee
Ikojeee hiiii
"John sins and Mia khalifa in school bus"
Huwez choka kuangalia