Iceberg9
JF-Expert Member
- Nov 6, 2012
- 27,606
- 53,394
Hongera sanaMie nawavumilia sana tu [emoji16]
Hongera sanaMie nawavumilia sana tu [emoji16]
Wa hovyo ndo wakoje mkuu??[emoji23][emoji23]Mwanzo nilidhani labda kwakua na date na hawa galz vyuma basi ndo maana situliii nao... nika anza kuchukua wa hovyo lakini bado yale yale... baada ya miezi kadhaaa tunakua tuna ugomvi tu mpaka sio poa
Sent using Jamii Forums mobile app
Mkuu sorry nilikosea hapo niliacha h mean hana but nikaweka ana typing errorSasa kama ana interest na wewe waachana nae vipi au sijaelewa comment yako mdau
Sent using Jamii Forums mobile app
Pardon!!
Hahahahaha sasa nyie si mmekuwa wahuni?Kumbe ndiyo style yako
Mkuu sorry nilikosea hapo niliacha h mean hana but nikaweka ana typing error
Sent using Jamii Forums mobile app
Mkuu sorry nilikosea hapo niliacha h mean hana but nikaweka ana typing error
Sent using Jamii Forums mobile app
Namvutia siku tu mkuu...
Kama hampendi mbona pesa zake anachukua,kimsingi kila mtu afanye chenye faida kwake huyu ale pesa na yeye ataliwa tu ili mradi shida hazijamwisha..baada ya hapo kila mtu anakuwa muwamba ngomaYeye sio chanzo, chanzo ni wewe kulazimisha mapenzi sehemu usiyohitajika. Sawa utamgegeda na kusepa haina shida..shida ni pale utakapohitaji wa kukupenda hutampata. Utagegeda weeee lkn mwisho wa siku utahitaji soul mate. Ukiwa mkubwa utaelewa sasa hivi endelea tu kuzurura
Ni kweli mkuu pronounciation ni tatizo kwa tulio wengiTatzo pronounciation iliyoibuka miongoni mwa watanzania ndiyo inapelekea yote haya,mtu badala kuandika 'hela' anaandika 'ela'
Sent using Jamii Forums mobile app
NakaziaKama hampendi mbona pesa zake anachukua,kimsingi kila mtu afanye chenye faida kwake huyu ale pesa na yeye ataliwa tu ili mradi shida hazijamwisha..baada ya hapo kila mtu anakuwa muwamba ngoma
Sent using Jamii Forums mobile app
Mwalimu wao kipofu,ubao mweusi chaki mkaa unategemea nini??Habarini wakuu,
Nimepitia mahusiano mengi na wanawake, hivi kwanini wanawake wengi ukiwatafuta hawakutafuti ila akiwa na shida tu. Ila akiwa hana shida na wewe ndo hakutafiti kabisa.
Hivi hawa viumbe huwa wanataka nini. Huwa siwasomi kabisa hawa watu jamani.
Sina tatizo na hilo ili mradi makubaliano, nawashangaa maana wanalalamika. Ukipenda kugonga na kusepa ujue kutoa pesa piaKama hampendi mbona pesa zake anachukua,kimsingi kila mtu afanye chenye faida kwake huyu ale pesa na yeye ataliwa tu ili mradi shida hazijamwisha..baada ya hapo kila mtu anakuwa muwamba ngoma
Sent using Jamii Forums mobile app
mburookuKuna mwanamke mmoja ana hii tabia/tatizo
Nisipomtafuta mimi yeye ndo bhasi tena ila akiwa na shida ananitafuta
Leo ni siku ya pili hatujawasiliana wala kutafutana....
Najua akija kunitafuta ni kizinga tu...
Namvutia muda tu maana bado sijamgegeda....
Nikimugegeda tu itakuwa ndo bhasi tena......
Sent using Jamii Forums mobile app
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Hahahhaah.
Kumbe !!
Na ndiyo maana Mimi nikishamzungusha mtu sana , naamuaga moja kwa moja kutokumpa papuchi[emoji23][emoji23][emoji23].
Hii mbinu nilishafundishwaga.
The Hate U Give, Little Infants F's Everyone.
Mwanamke kiburi chake kipo kabla ujamvua chupi na kumsumkumia mti nyama. Ukishafanikiwa kumchezea sirini analegea kabisa na anakuwa tayari submissive kwako. Kitendo cha kukubali umpasue tu means ushamshinda ujanja na hapo hata ukimvimbia hana la kufanya zaidi ya kujibembelezesha kwako. Ukimkataa ndio kabisa ataanza kukutafta kwa udi na uvumba na lawama kibao.Hivi kwanini ukishamgegeda binti anabadilika na kuanza kukufukuzia. Ebu niibie Siri bibie
Ubaya siku utakayokuwa na mastress baada ya kula kibuti kwa yule unayempenda kama chizi ndio siku ambayo atakufariji na kukutia mashine. Kisha kitachofuata siongei!Yes, hela sikuombi.
Na huwa sidangi kwenye mahusiano yangu yoyote!
Na nikisha kuzungusha sahau papuchi
The Hate U Give, Little Infants F's Everyone.