Mmmmh jamani wanawake huwa wanaboa smell, mpaka sasa hivi sitaki tena...niliwahi kukutana selfie moja balaa...m.boo ilisinyaa ikiwa ndani ya k ...si mchezo, bora upishane na Gari ya taka kuliko Huyu....ni sista duu...msafi nje..kumbe ndani wamefia panya
Ni kweli k haitakiwi kuingiza kitu chochote maana mungu kaipa pafum ya pekee,ukiweka kidole mara kwa mara inaharibika inakosa hualisia na inatanuka, huyu aliyekutana naye anafungus au kaswende inabidivamtibieKitaalumu haturhusiwi kujiingizia vidole huyo atakuwa ana matatzo au habadilishi nguo
Hiyo ni hali ya kutotumia ndomu Na ana wengi wanamwaga humo lazima mchanganyiko utoe harufu kali
Sasa una kuta mtu inakubidi ucheze chini ya kiwango kutokana na mdada kuwa mchafu kunako K,.
Una mkuta dada ni sister do lakini kitumbua chake ni balaa! Hivi mnashindwa nn mkienda kuoga kuwa mnaingiza vidole kwenye naniliu zenu ili kutoa uchafu?
Badirikeni bhana!!
Si kweli hiyo ni infection tu ya kawaida,ukikutana na binti wa hivyo msaidia aende hospital na sio kweli kuwa kwa sababu ni kuwa na wanaume wengi.Muwe na staha kwa dada zenuSome time mwanamke kujirahisisha na kuingiliwa na kila mwanaume huchangia kupata magonjwa ya kunuka papuchi kwasababu kila mwanaume ana bacteria zake sasa ukiruhusu kusuuza rungu la kila mwanaume usipo ambulia gono basi utapata hata kunuka uchi
wanawake yapasa kujiheshimu na kutunza nyuke zetu sababu ni sawa na mboga inapotiwatiwa vidole vya
kila aina lazma ichache
Kujiingiza vidole tena!! Unajua madhara yake? Ile kitu iko aoutomatic uchafu hutoka wenyewe, atakuwa na tatizo huko kunako, ajaribu kuhudhuria hospital.
Ukute hata ukienda haja kubwa unatoka hivyohivyo kwa imani kuwa kuko automatic kutajichamba kwenyewe
Ukute hata ukienda haja kubwa unatoka hivyohivyo kwa imani kuwa kuko automatic kutajichamba kwenyewe
jamani mbele na nyuma kuko tofauti sana.
Mbele hakuhitaji kuchokonolewa ovyo ovyo
Kujiingiza vidole tena!! Unajua madhara yake? Ile kitu iko aoutomatic uchafu hutoka wenyewe, atakuwa na tatizo huko kunako, ajaribu kuhudhuria hospital.
Maybe uwezo wake wa kufikiri ndipo ulipoishia!