Sakayo eti huyo kijana hapendi huo mchezo maana anaongelea sana mambo ya kitandaniSana sana sina experience nayo mkuu nature yangu napenda mpira wa miguu wa kucheza mwenyewe sio kutizama watu, kwenye ilo Mimi sipo muulize hata sakayo
Sakayo najua wewe unapenda mambo ya usiku sema kwa sasa unajipanga kimaishaSana sana sina experience nayo mkuu nature yangu napenda mpira wa miguu wa kucheza mwenyewe sio kutizama watu, kwenye ilo Mimi sipo muulize hata sakayo
Hivyo ulivyo mimi hoi darlingHahahahahaha, nawe unakubali Kirahisi hivyo hivyo
Waume wenyewe magumashiSana, ya nini kumtamani mke wa mwenzio wakati wapo wengi wasio na waume!
Mambo ya kitandani waachie wakubwa bhanah me mtoto hayaniusu kabisa nawaambiaSakayo eti huyo kijana hapendi huo mchezo maana anaongelea sana mambo ya kitandani
Yangu ofyo sanaNew ID itakuwa siri yangu
Kimaisha ukweli dada ila me sipendi hizo mambo jamani niamnini me mtoto eti eeeehSakayo najua wewe unapenda mambo ya usiku sema kwa sasa unajipanga kimaisha
Mlizonazo za asili zinaeleweka tuu za xhing Chung mbona zinadedea sanaTusithaminike kwa sababu hamzitingishi hizo mlizonazo
Sakayo niko poa kabisa, Chura za xhun Chan wala sitakiiiTusithaminike wakina nani tena hao, mbona wewe chura og unayo sakayo
Sana tumeongea hebu twende kulaMlizonazo za asili zinaeleweka tuu za xhing Chung mbona zinadedea sana
Nawaambia vitu critical vya bed mviache kwa mafundi kama mimi promo at workMambo ya kitandani waachie wakubwa bhanah me mtoto hayaniusu kabisa nawaambia
Sana kumbe ndio zilivyo me sijuagi etiMlizonazo za asili zinaeleweka tuu za xhing Chung mbona zinadedea sana
Promo at work!!!?[emoji23] [emoji23] [emoji23] mkuu unajifagilia au sioNawaambia vitu critical vya bed mviache kwa mafundi kama mimi promo at work
Kitandani anapenda sana ule mchezoo wa Usiku ila saivi mdogo wangu gbefa yuko moja au single, majukumu yamezidiiiSakayo eti huyo kijana hapendi huo mchezo maana anaongelea sana mambo ya kitandani
Nawaambia mtamfanya mdogo wangu gbefa alie, sio kwa kumsingizia huko jamaniMambo ya kitandani waachie wakubwa bhanah me mtoto hayaniusu kabisa nawaambia
Majukumu yamezidi ndio sikatai Ila me Niko single kwa sababu sina na sijapata ukizingatia wewe ulinyima nduguyoKitandani anapenda sana ule mchezoo wa Usiku ila saivi mdogo wangu gbefa yuko moja au single, majukumu yamezidiii
Sio mbaya kujipa promo mkuu, watu wenyewe hawatoi sifa wakati najua vingi vya bedPromo at work!!!?[emoji23] [emoji23] [emoji23] mkuu unajifagilia au sio
Eeeeh, basi sawa. Kakojoe ulale mtoto mzuriKimaisha ukweli dada ila me sipendi hizo mambo jamani niamnini me mtoto eti eeeeh
Jamani njaa inaumaNawaambia mtamfanya mdogo wangu gbefa alie, sio kwa kumsingizia huko jamani
Jamani mmeona sasa hadi dada sakayo anajua me bado sana sijui bikra was kiume yupo kama yupo basi ndio mie seriously nitakayempata atanifaidi kweliNawaambia mtamfanya mdogo wangu gbefa alie, sio kwa kumsingizia huko jamani