Vyuo Bora vya IT Tanzania (Upande wa Practical Skills)

Vyuo Bora vya IT Tanzania (Upande wa Practical Skills)

Chuo kwa upande wa IT na information security ni UNIQUE ACADEMY TU UPANGA Kwa ngazi ya degree huko kwingne UDOM, UDSM SUA MUST ni TAKATAKA hakuna lolote wanalolijua zaid ya kukariri madesa
 
We mada yako unataka ufundi au nini.
Siku hizi hata unaweza usiwe rubani ukaweza kutumia emulator.
Mfano siku hizi unaweza app nyingi ambazo zimekuwa emulator kufanya kama hupo kwenye zoezi.
Hupo dunia ya ngapi kijana.
Hahahaha alaa ahya bhana.
 
Chuo kwa upande wa IT na information security ni UNIQUE ACADEMY TU UPANGA Kwa ngazi ya degree huko kwingne UDOM, UDSM SUA MUST ni TAKATAKA hakuna lolote wanalolijua zaid ya kukariri madesa
Hiki nakifahamu kwa jina lakini sijawahi kuona au kusikia kama imefanya jambo kubwa la IT mfano katika mashindano ya IT n.k vipi waweza kunijuza kidogo
 
Hahahaha alaa ahya bhana.
Siku hizi unaweza kutengeneza circuit,injini,nyumba,kemikali na n.k
Kwa emulator ukiona zinafaa data zako ndio unapoingia kufanya labda ukosehe wewe kiutendaji
 
Siku hizi unaweza kutengeneza circuit,injini,nyumba,kemikali na n.k
Kwa emulator ukiona zinafaa data zako ndio unapoingia kufanya labda ukosehe wewe kiutendaji
Ahya kaka nimekupata point yako.
 
Hiki nakifahamu kwa jina lakini sijawahi kuona au kusikia kama imefanya jambo kubwa la IT mfano katika mashindano ya IT n.k vipi waweza kunijuza kidogo
Kifatilie kinamilikiwa na wahind kama sjakosea wao wanafanya Kwa vitendo Zaid kuliko hivyo vyuo vya SERIKALI sema watu weng sio wafatiliaji wa mambo ata ada apo imechangamka
 
Hiki nakifahamu kwa jina lakini sijawahi kuona au kusikia kama imefanya jambo kubwa la IT mfano katika mashindano ya IT n.k vipi waweza kunijuza kidogo
Unique Academy inatoa mafunzo yenye vyeti vinavyotambulika kimataifa kama vile Certified Ethical Hacker (CEH), Certified Network Defender (CND), na Certified Information Systems Auditor (CISA), ambayo yanawaandaa wanafunzi kwa changamoto halisi za kazi katika sekta ya teknolojia


Ukitaka madesa na tafiti nenda SUA udom na udsm uko wamebobea kweny porojo Lakn ukitaka vitendo nenda unique academy university, unaweza ukagoogle au HATA muulize DEEPSEEK
 
We mada yako unataka ufundi au nini.
Siku hizi hata unaweza usiwe rubani ukaweza kutumia emulator.
Mfano siku hizi unaweza app nyingi ambazo zimekuwa emulator kufanya kama hupo kwenye zoezi.
Hupo dunia ya ngapi kijana.
YouTube ilinipa ujuzi nikapata ajira tamu
 
Unique Academy inatoa mafunzo yenye vyeti vinavyotambulika kimataifa kama vile Certified Ethical Hacker (CEH), Certified Network Defender (CND), na Certified Information Systems Auditor (CISA), ambayo yanawaandaa wanafunzi kwa changamoto halisi za kazi katika sekta ya teknolojia


Ukitaka madesa na tafiti nenda SUA udom na udsm uko wamebobea kweny porojo Lakn ukitaka vitendo nenda unique academy university, unaweza ukagoogle au HATA muulize DEEPSEEK
Kuna watu bado wanadharau online learning. Lakini mimi binafsi naona ndio mkombozi kwa sasa.

Hapa home hakuna ujuzi wa aina nyingi sio vyuoni sio mtaa. Lakini kupitia IT ujuzi unasambaa.

Huko online eg Unique Academy kuna manguli kuliko Professors wa Ud.
 
Kuna watu bado wanadharau online learning. Lakini mimi binafsi naona ndio mkombozi kwa sasa.

Hapa home hakuna ujuzi wa aina nyingi sio vyuoni sio mtaa. Lakini kupitia IT ujuzi unasambaa.

Huko online eg Unique Academy kuna manguli kuliko Professors wa Ud.
Kabsa kaka hichi chuo nilipata nafas Lakn nikaenda kweny ualimu ada ilikua changamoto kidogo nilipata kozi ya information security nikaenda kusoma ualimu, lkn Hawa jamaa ni kiboko na wanaosoma hapo wengi waarabu na wahind
 
Nimeg
Unique Academy inatoa mafunzo yenye vyeti vinavyotambulika kimataifa kama vile Certified Ethical Hacker (CEH), Certified Network Defender (CND), na Certified Information Systems Auditor (CISA), ambayo yanawaandaa wanafunzi kwa changamoto halisi za kazi katika sekta ya teknolojia


Ukitaka madesa na tafiti nenda SUA udom na udsm uko wamebobea kweny porojo Lakn ukitaka vitendo nenda unique academy university, unaweza ukagoogle au HATA muulize DEEPSEEK
Nimetoka muda huu Google na chatgpt japo sijafanikiwa kuona ada yake kwa mwaka maana bado hawajatoa
 
Kuna watu bado wanadharau online learning. Lakini mimi binafsi naona ndio mkombozi kwa sasa.

Hapa home hakuna ujuzi wa aina nyingi sio vyuoni sio mtaa. Lakini kupitia IT ujuzi unasambaa.

Huko online eg Unique Academy kuna manguli kuliko Professors wa Ud.
Ada yao vipi maana sijafanikiwa kuona ada yao ngazi ya degree
 
Kabsa kaka hichi chuo nilipata nafas Lakn nikaenda kweny ualimu ada ilikua changamoto kidogo nilipata kozi ya information security nikaenda kusoma ualimu, lkn Hawa jamaa ni kiboko na wanaosoma hapo wengi waarabu na wahind
Nimeona watu toka nje pia lakini sijajua ada yao vipi
 
Pale SUA computer labs zipo sema changamoto sana baadhi ya computer hazifanyi kazi pia muda mwingine hakuna kuingia youtube yani kuna sheria flani ivi zipo
UDOM ndio sehemu pekee mwanafunzi ana uhuru na computer muda wowote anaojisikia mpaka usiku. Watu wana projects wanaziendeshea computer lab na WiFi ina speed.
 
UDOM ndio sehemu pekee mwanafunzi ana uhuru na computer muda wowote anaojisikia mpaka usiku. Watu wana projects wanaziendeshea computer lab na WiFi ina speed.
Hahaha duh wifi za sua kuna muda unakuta no Internet hii pia ni changamoto
 
Back
Top Bottom