Clkey
JF-Expert Member
- May 29, 2014
- 5,723
- 15,366
Kwa dizaini hyo hapoNo, nakulinda
Kwa dizaini hyo hapoNo, nakulinda
Akuuuu!!! huko yupo kikazi tu, tena nina mpango nimuombe transfer aje kigamboni apigwe na upepo halisi, [emoji23]Huna habari huyo unayemuita mkeo ni wa kaskazini?
Huoni kama umemtusi tayari?
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Jahazi linazama Johnson [emoji134]
OyeeeeeeKaskazini oyeeeee
We rock [emoji122] [emoji123]
hahahaaa mwandishi umefanikiwa kupenyeza ujumbe kwa shemeji. kama ni mjanja ameshajua dhamira yako apokee 'I LOVE YOU THREE' hope atakutafuta. mkuu nifah ongeza makomadoo na vifaru. maadui wamebadili intelejensia!!! ## hongera sana The Bold's episode 7 umeitendea haki ipasavyo. kazi yetu wasomaji wako ni kukuombea tu.Shemeji hiyo sentesi ya kwanza nikikujibu mwezi mzima huu jambazi kuu atanyimwa chance ya kumaliza hasira zake.! Kila ikifika mida pendwa ya jambazi kuu kuonyesha utemi nitakuwa najibiwa "nenda huko huko kwa shemeji yako uliye mjibu I love you too" hahahahahahaha
Leo nifah unaniuziii haujui tu [emoji124] [emoji124] [emoji124] [emoji124] [emoji37] [emoji37]Ni shiiiiiiidah [emoji119]
Broh unaua namna hii aiseeeee
C ndo hapo ss wf yangu,hapa sinaga mumeHuna habari huyo unayemuita mkeo ni wa kaskazini?
Huoni kama umemtusi tayari?
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Jahazi linazama Johnson [emoji134]
hahahaaa mwandishi umefanikiwa kupenyeza ujumbe kwa shemeji. kama ni mjanja ameshajua dhamira yako apokee 'I LOVE YOU THREE' hope atakutafuta. mkuu nifah ongeza makomadoo na vifaru. maadui wamebadili intelejensia!!! ## hongera sana The Bold's episode 7 umeitendea haki ipasavyo. kazi yetu wasomaji wako ni kukuombea tu.Shemeji hiyo sentesi ya kwanza nikikujibu mwezi mzima huu jambazi kuu atanyimwa chance ya kumaliza hasira zake.! Kila ikifika mida pendwa ya jambazi kuu kuonyesha utemi nitakuwa najibiwa "nenda huko huko kwa shemeji yako uliye mjibu I love you too" hahahahahahaha
hahahaaa mwandishi umefanikiwa kupenyeza ujumbe kwa shemeji. kama ni mjanja ameshajua dhamira yako apokee 'I LOVE YOU THREE' hope atakutafuta. mkuu nifah ongeza makomadoo na vifaru. maadui wamebadili intelejensia!!! ## hongera sana The Bold's episode 7 umeitendea haki ipasavyo. kazi yetu wasomaji wako ni kukuombea tu.Shemeji hiyo sentesi ya kwanza nikikujibu mwezi mzima huu jambazi kuu atanyimwa chance ya kumaliza hasira zake.! Kila ikifika mida pendwa ya jambazi kuu kuonyesha utemi nitakuwa najibiwa "nenda huko huko kwa shemeji yako uliye mjibu I love you too" hahahahahahaha
Shemeji hiyo sentesi ya kwanza nikikujibu mwezi mzima huu jambazi kuu atanyimwa chance ya kumaliza hasira zake.! Kila ikifika mida pendwa ya jambazi kuu kuonyesha utemi nitakuwa najibiwa "nenda huko huko kwa shemeji yako uliye mjibu I love you too" hahahahahahaha
Yes, that's best way to keep you safe, jamaa anajiachia sana nitam [emoji379] na huyo dada ake basi tu mumewe best find wangu na kashaniomba niwe bestman wake bila hvo nayy angepokea banKwa dizaini hyo hapo
[emoji113] Hold on, its family issue stay away please,Mkuu Johnson mgaya!!
Kwani hiki kiwanja ukambadilishe jina? [emoji28][emoji28][emoji28]
Mm sitaki kurudi Dar bwanaAkuuuu!!! huko yupo kikazi tu, tena nina mpango nimuombe transfer aje kigamboni apigwe na upepo halisi, [emoji23]
Wala sikurudishi mm utapewa barua na mwajiri wakoMm sitaki kurudi Dar bwana
Hujasikia kwamba hakuna transfer mwaka huu pia?Akuuuu!!! huko yupo kikazi tu, tena nina mpango nimuombe transfer aje kigamboni apigwe na upepo halisi, [emoji23]
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Leo nifah unaniuziii haujui tu [emoji124] [emoji124] [emoji124] [emoji124] [emoji37] [emoji37]
Afadhali wf yangu huyu mume mbishi kama nn jamanHujasikia kwamba hakuna transfer mwaka huu pia?
Poleeeeee [emoji12]
[emoji23] [emoji23] [emoji23][emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Aaahhh ww wanaboard hatushindwi jambo ww soon utaonaHujasikia kwamba hakuna transfer mwaka huu pia?
Poleeeeee [emoji12]
[emoji1] [emoji1] kweli amekuudhi hadi umesahau kama n shemej yako umemwita jina lake kabisaaLeo nifah unaniuziii haujui tu [emoji124] [emoji124] [emoji124] [emoji124] [emoji37] [emoji37]
[emoji37] [emoji37] Utamponza kaka ako.[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]