Wifi utaua band broo atanuna apasukeWeka mkuu,nafurahi sana ni vile tu sisemi ila zote nazingalia.
Una taste ya muziki sawa na mimi....
Ngoja niishie hapa kabla bwana mkubwa hajamind [emoji12]
Ma chocolate, barafu wa moyo.Hayo maneno ma swt darl
Nyoooo utafungwa mkuu halaf utamu wa wifi utamuachia nanSasa hapo ni kubaka??
Maana akinitega na pasua ufa kwa makubaliano
Nilidhan wanabaka nilitaka unielekeze hiyo sehem ambayo wanawake wanabaka wanaume kumbe kutega basi sawaa
Ahsante sanaaa asali wanguMa chocolate, barafu wa moyo.
Jamani jamani! Yote sababu ya ile list niliyokuahidi halafu sijtimiza?Yy mwenyewe jambazi tosha [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Una enda wapi huko ?[emoji124] [emoji124] [emoji124]
Nlikuwa nakutafuta kiboko wa mimi hao wengine mbwembwe tuUna enda wapi huko ?
Wifi yupi??Nyoooo utafungwa mkuu halaf utamu wa wifi utamuachia nan
Nimeshamaliza kupika my sweet Wii...Wifi wa mie Nifah kama nakuona halaf unanipotea,pole na kupika na nijalie hali yako
Sisi hapo hatujambo tuuu hatuna taabu
Ur welcome hnyNimeshamaliza kupika my sweet Wii...
Here I am [emoji4]
Waooo.... Wenye vivu wajinyonge.Hahahah umewaacha mbali sana
Halafu nmemiss kale ka dizaini km cha zileeee
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] ni kweli lakini nina wivuuu coz I love him u know [emoji6].[emoji23] [emoji23] [emoji23] Dada yetu uko vizuri pande hizo, ndo maana nataka uwe role modal wa Clkey
Tena kwa kamasiWaooo.... Wenye vivu wajinyonge.
Mwambie kabisaaa asije rudi akaanza shitaki tena[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] ni kweli lakini nina wivuuu coz I love him u know [emoji6].
Usijali,Wii atakuwa hashikiki pande hizo,ila usijeanza kulialia baadae tu kwamba wivu umezidi [emoji12]
Habari anayo [emoji108]Mwambie kabisaaa asije rudi akaanza shitaki tena
Haya tufanye umeshindaWifi yupi??
Sijaoa mimi ni raia huru.
Kwann nifungwe?? Kwan napasua dent au under 18 na vilevile akizidiwa akinitega nikimsaidia sio kubaka yanaitwa MAKUBALIANO YA HISIA
kwa ruksa yako nitaweka, najua Jamaa chomoii hapo .Weka mkuu,nafurahi sana ni vile tu sisemi ila zote nazingalia.
Una taste ya muziki sawa na mimi....
Ngoja niishie hapa kabla bwana mkubwa hajamind [emoji12]
Dizaini kama nakuelewa vile.Ukizidiwa unadhan utafanyaje,c utamrembulia vimacho kdgo basi ataelewa (Joking)
OkayHaya tufanye umeshinda