Vipepeo Weusi: Mkakati Namba 0034 (Simulizi)

Vipepeo Weusi: Mkakati Namba 0034 (Simulizi)

Sasa hapo ni kubaka??
Maana akinitega na pasua ufa kwa makubaliano


Nilidhan wanabaka nilitaka unielekeze hiyo sehem ambayo wanawake wanabaka wanaume kumbe kutega basi sawaa
Nyoooo utafungwa mkuu halaf utamu wa wifi utamuachia nan
 
Nyoooo utafungwa mkuu halaf utamu wa wifi utamuachia nan
Wifi yupi??
Sijaoa mimi ni raia huru.

Kwann nifungwe?? Kwan napasua dent au under 18 na vilevile akizidiwa akinitega nikimsaidia sio kubaka yanaitwa MAKUBALIANO YA HISIA
 
[emoji23] [emoji23] [emoji23] Dada yetu uko vizuri pande hizo, ndo maana nataka uwe role modal wa Clkey
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] ni kweli lakini nina wivuuu coz I love him u know [emoji6].
Usijali,Wii atakuwa hashikiki pande hizo,ila usijeanza kulialia baadae tu kwamba wivu umezidi [emoji12]
 
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] ni kweli lakini nina wivuuu coz I love him u know [emoji6].
Usijali,Wii atakuwa hashikiki pande hizo,ila usijeanza kulialia baadae tu kwamba wivu umezidi [emoji12]
Mwambie kabisaaa asije rudi akaanza shitaki tena
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom