Clkey
JF-Expert Member
- May 29, 2014
- 5,723
- 15,366
Tulia ntakujibu usijaliThema thielewi elewi !! Whats going on!
Ni john.... ama mkoro...?? [emoji16][emoji16]
Jibu linaweza likajibiwa kwa pm lakini...for privacy
Tulia ntakujibu usijaliThema thielewi elewi !! Whats going on!
Ni john.... ama mkoro...?? [emoji16][emoji16]
Jibu linaweza likajibiwa kwa pm lakini...for privacy
Tatizo lako hujiaminiKushtua gani huko huku unampa credit mwizi?
Ilinikuta hata mimi jana mkuu nilichokifanya nilienda kwenye app management then nakaclear cache baada ya hapo mule muleNimerudi wakuu!
Jamiiforum yangu kama il6ikuwa na tatizo hivi..
Kila nikilog in naambiwa netwerk error...
Episodi ya 7 nitaipitia baadaye!
hyo loophole ni mtego wa kukamata wezi kama wwHawezi kulinda mzigo wakati naona kuna loop hole.
Sawa mkuu! Wasalimie pande za Bandari hapo..Ilinikuta hata mimi jana mkuu nilichokifanya nilienda kwenye app management then nakaclear cache baada ya hapo mule mule
Swali public jibu pm [emoji15] acha uduanzi ww [emoji379] [emoji378] [emoji380] [emoji366] [emoji418] [emoji109]Thema thielewi elewi !! Whats going on!
Ni john.... ama mkoro...?? [emoji16][emoji16]
Jibu linaweza likajibiwa kwa pm lakini...for privacy
Ole wakoo mjibu hapa hapaTulia ntakujibu usijali
Hahaha! Mbona unakuwa mbogo mkuu!...be humble ! Nothing will happenSwali public jibu pm [emoji15] acha uduanzi ww [emoji379] [emoji378] [emoji380] [emoji366] [emoji418] [emoji109]
Wivu (Official Music Video) - JuxTatizo lako hujiamini
Oooh tanx shemejito mwambie asiwaze bwanaHahaha! Mbona unakuwa mbogo mkuu!...be humble ! Nothing will happen
Hapa njaa tu mkuu enzi hizo hata muda wa kuwa hapa online nilikuwaga sinaSawa mkuu! Wasalimie pande za Bandari hapo..
Sawa mkuu! Ila uwe makini tuu .!Hapa njaa tu mkuu enzi hizo hata muda wa kuwa hapa online nilikuwaga sina
Anaogopa nitakuwa manfongo!Oooh tanx shemejito mwambie asiwaze bwana
Acha na ww kunishawishi nitumie hizo zana hapo juu[emoji23] [emoji23]Hahaha! Mbona unakuwa mbogo mkuu!...be humble ! Nothing will happen
[emoji120] [emoji120] Kilichobaki ni hvo tu sasaSawa mkuu! Ila uwe makini tuu .!
Yuko Pm huku now...niscreen shoot japo text 2 ?Acha na ww kunishawishi nitumie hizo zana hapo juu[emoji23] [emoji23]
Hainaga ushemelaaaAnaogopa nitakuwa manfongo!
Hainaga ushemejitoo...! [emoji28][emoji28][emoji28]Hainaga ushemelaaa
Bt im afraid shemejitoooHainaga ushemejitoo...! [emoji28][emoji28][emoji28]
We only need sharp teeth..!
[emoji85] [emoji85] [emoji85] [emoji85] [emoji85]Yuko Pm huku now...niscreen shoot japo text 2 ?