FaizaFoxy
Platinum Member
- Apr 13, 2011
- 100,506
- 123,802
Kabla ni ipi na baada ni ipi?View attachment 541318Vera Sidika kabla na baada ya kutumia vipodozi.
Kabla ni ipi na baada ni ipi?View attachment 541318Vera Sidika kabla na baada ya kutumia vipodozi.
[emoji23] [emoji23] kwani Huyo wa wolper anaonekanajehata Wolper amepata mwenye kifua
ila sasa..............
nadhan a man should be looked more than his outfit and appearence
Hahaaaa aongeze bidii[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] haya bhana
Harmorapper yupo gym anafanya mazoezi makali ili awapate watu kama wewe
Tena[emoji24][emoji24][emoji24][emoji24][emoji24][emoji24]hahahah
uzuri wa huyo sista akili zake anazijua mwenyewe.
ila mi mwenyewe nimependa zaid alivo jibadilisha.
japo sisapot kujikoboa
Seriously!!!!????alitumia dollar elf 60 kujibadilisha
skuwa serious sana hapo GeaTena[emoji24][emoji24][emoji24][emoji24][emoji24][emoji24]
Mi najiuaskuwa serious sana hapo Gea
pleaseee!Mi najiua
Nakuacha na vera,sijui una mipesa ya kumpa?pleaseee!
hasa ukijiua unaniacha na nan?
hamna halaf i was jus jokin huyo vera ni wa kawaida sana huyoNakuacha na vera,sijui una mipesa ya kumpa?
Daby anasema eti ushanidump kule chit chathamna halaf i was jus jokin huyo vera ni wa kawaida sana huyo
hahahaDaby anasema eti ushanidump kule chit chat
Nishakutag mbonahahaha
weee ni tag huo uzi nije nimdhihirishie mapenzi yetu
sjaiona ngoja nkatafute basNishakutag mbona
aaaah[emoji23] [emoji23] kwani Huyo wa wolper anaonekanaje
Jovitha ni pm mm ninacho[emoji39] [emoji39] [emoji39] km mwanaume mwenye kifua daaaa hata awe km rammy ongalaaa,