Mimba zisizotarajiwa? Au ndo ile anakuja na sahani yake?Siuzi ...namaanisha ukishakuwa kwenye mahusiano na MTU wekeni taratibu za kupima afya.....mi binafsi mpira siuwezi
Ndio umegundua leo kwamba Malaya nao wanaishi?kumbe nilitongoza malaya.
Makubwa! 5k hiyo au ni sh ngapiKawaida mimi nikupe 5k alafu usiifanyie kazi?, labda wewe ni mama yangu hususani nikikugundua una elements za umalaya lazima uifanyie kazi hio 5k hata kwa blowjob's
Aisee!Una maneno makali kwake,mi mwenyewe bora uniue kwa nyundo nzito lakin condom hunilii aisee......mkipendana wawili wekeni taratibu ya kupima afya
Huwezi pigwa peku kama hujajiandaa kwa hilo safe days 12 na ushee bado hazitoshiMimba zisizotarajiwa? Au ndo ile anakuja na sahani yake?
No alinunua Malaya Kwa pesa ndefu, ishu IPO hivi, baada ya Malaya kukataa condom mwamba hakugonga Ila walikula na kunywa na kulala dry kisha asbh mwamba akamoa elf tano Tu ya nauliTo yeye soma hapo uelewe vizuri, kanunua Malaya kwa 5k, sio kwamba ana mahusiano nae
5k hio hio unanipa blowjob's kwan 5k ndogo unakula na kushiba au wewe unaonaje?Makubwa! 5k hiyo au ni sh ngapi
Aiseee✋🙌5k hio hio unanipa blowjob's kwan 5k ndogo unakula na kushiba au wewe unaonaje?
Mwanamke alinuia kumuua jamaaNo alinunua Malaya Kwa pesa ndefu, ishu IPO hivi, baada ya Malaya kukataa condom mwamba hakugonga Ila walikula na kunywa na kulala dry kisha asbh mwamba akamoa elf tano Tu ya nauli
Yaan alilala nae bila kumtomba au? Yaan ulale na Malaya bila kumtomba? Huyo Jamaa atakua na matatizo sio kawaidaNo alinunua Malaya Kwa pesa ndefu, ishu IPO hivi, baada ya Malaya kukataa condom mwamba hakugonga Ila walikula na kunywa na kulala dry kisha asbh mwamba akamoa elf tano Tu ya nauli
Kuna watu wako serious na maisha yao mkuuYaan alilala nae bila kumtomba au? Yaan ulale na Malaya bila kumtomba? Huyo Jamaa atakua na matatizo sio kawaida
Eti mkuu Namshakende ya kweli haya?
Siuzi ...namaanisha ukishakuwa kwenye mahusiano na MTU wekeni taratibu za kupima afya.....mi binafsi mpira siuwezi
Ndio hivyo lazima ufanye kazi ndio ulipwe usipende bure malipo ya bure ni makubwa mnoo, kila siku unapewa bure unachekele ipo siku utaombwa malipo yako ulipie kwa kufukuliwa kisima utakubari?Aiseee✋🙌
Ndo maana inatakiwa uwe kwenye serious relationship siyo kununua Malaya mkuuAcha ujinga wewe.. mtapima magonjwa mangapi?
STD sio HIV tu ?
Kuna magonjwa kibao hatari yanaambukizwa kwa ngono zembe na hayo magonjwa vipimo vyake vipo sehemu chache sana Tanzania
OK,nimekutambua ni wa namna gani Mkuu.... Ila maisha si mkazo kias ichoNdio hivyo lazima ufanye kazi ndio ulipwe usipende bure malipo ya bure ni makubwa mnoo, kila siku unapewa bure unachekele ipo siku utaombwa malipo yako ulipie kwa kufukuliwa kisima utakubari?
Seriously?OK,nimekutambua ni wa namna gani Mkuu.... Ila maisha si mkazo kias icho
Zamani sana mkuu baada ya hapo naishi kwa adabu sana siku hizi.Hongera sana mkuu mwanamke mmoja anakupa maradhi mwingine anakukomboa na kukupa uchachu anakupa ila ukijichanganya na huyo aliekukomboa any moment anakushikisha waya wa grid ya taifa, kua makini