Utalipwa kulingana na huduma uliyotoa

Utalipwa kulingana na huduma uliyotoa

Kawaida mimi nikupe 5k alafu usiifanyie kazi?, labda wewe ni mama yangu hususani nikikugundua una elements za umalaya lazima uifanyie kazi hio 5k hata kwa blowjob's
Makubwa! 5k hiyo au ni sh ngapi
 
No alinunua Malaya Kwa pesa ndefu, ishu IPO hivi, baada ya Malaya kukataa condom mwamba hakugonga Ila walikula na kunywa na kulala dry kisha asbh mwamba akamoa elf tano Tu ya nauli
Yaan alilala nae bila kumtomba au? Yaan ulale na Malaya bila kumtomba? Huyo Jamaa atakua na matatizo sio kawaida

Eti mkuu Namshakende ya kweli haya?
 
Siuzi ...namaanisha ukishakuwa kwenye mahusiano na MTU wekeni taratibu za kupima afya.....mi binafsi mpira siuwezi

Acha ujinga wewe.. mtapima magonjwa mangapi? Tumia condom za gharama feeling ni kama kavu tu. Achana na ngono zembe

STD sio HIV tu ?

Kuna magonjwa kibao hatari yanaambukizwa kwa ngono zembe na hayo magonjwa vipimo vyake vipo sehemu chache sana Tanzania
 
Acha ujinga wewe.. mtapima magonjwa mangapi?

STD sio HIV tu ?

Kuna magonjwa kibao hatari yanaambukizwa kwa ngono zembe na hayo magonjwa vipimo vyake vipo sehemu chache sana Tanzania
Ndo maana inatakiwa uwe kwenye serious relationship siyo kununua Malaya mkuu
 
Ndio hivyo lazima ufanye kazi ndio ulipwe usipende bure malipo ya bure ni makubwa mnoo, kila siku unapewa bure unachekele ipo siku utaombwa malipo yako ulipie kwa kufukuliwa kisima utakubari?
OK,nimekutambua ni wa namna gani Mkuu.... Ila maisha si mkazo kias icho
 
Back
Top Bottom