Kwan unao wangap mkuu
Hii mwanaume akiwa na haraka haraka ila ukiwa slowly Kuna code utazifunguaNice guy mwingine kauziwa mbuzi kwenye gunia. Juzi kati nimepewa taarifa kuna demu anaolewa, huyu demu tumesoma pamoja chuo.
This is not personal but the trust is huyu demu kakitombesha sana. Mwamba anaoa malaya mstaafu wahuni washachimbua madini yote mgodini. Harakati za kutafuta mtoto zikianza zitaenda sambamba gharama za matibabu ya hormone imbalance kumbe demu ashaalibu kizazi kwa abortions na P-2.
As always as i said in relationship marketing nice guys are losers, they always end-up purchasing demaged items. Dont be nice guy.
Vijana wenzangu kama vipi turudi tu kwenye utaratibu wa kutafutiwa mke na wazee, hawa mademu wa geto, wahitimu wa chuo, ferminists n.k wabaki wa kupiga na kupotea tu.
We mwenyewe unaweza kuoa mwanamke aliekua na past mbaya kuliko huyo na usijue hata kidogo watu wanajua kuact innocent na watu pia wanabadilika inawezekana alikua na past mbaya lakin saiv Kawa mtu mwingine kabisaNice guy mwingine kauziwa mbuzi kwenye gunia. Juzi kati nimepewa taarifa kuna demu anaolewa, huyu demu tumesoma pamoja chuo.
This is not personal but the trust is huyu demu kakitombesha sana. Mwamba anaoa malaya mstaafu wahuni washachimbua madini yote mgodini. Harakati za kutafuta mtoto zikianza zitaenda sambamba gharama za matibabu ya hormone imbalance kumbe demu ashaalibu kizazi kwa abortions na P-2.
As always as i said in relationship marketing nice guys are losers, they always end-up purchasing demaged items. Dont be nice guy.
Vijana wenzangu kama vipi turudi tu kwenye utaratibu wa kutafutiwa mke na wazee, hawa mademu wa geto, wahitimu wa chuo, ferminists n.k wabaki wa kupiga na kupotea tu.
Fanya uchunguzi wako hata usipojua lakini ulifanya uchungizi., ila kujua demu ana background mbovu ukaoa ivyo ivyo au kupuuzia kufanya uchunguzi itakugharimu tu mbeleni.We mwenyewe unaweza kuoa mwanamke aliekua na past mbaya kuliko huyo na usijue hata kidogo watu wanajua kuact innocent na watu pia wanabadilika inawezekana alikua na past mbaya lakin saiv Kawa mtu mwingine kabisa
Utafurahi kaka ako, mdogo ako au mwanao akioa kahaba mstaafu kwa kigezo kwamba sasa hivi uyo kahaba amebadilika? au unaongea kirahisi rahisi tu kwa sababu hayajafika kwenye nyumba yako.na watu pia wanabadilika inawezekana alikua na past mbaya lakin saiv Kawa mtu mwingine kabisa
Afu haya mambo ya wakulaumiwa ni wanaume huu nao ni umama ... hakuna mwanaume atamwambia mwanamke ukweli mwanaume ni muwindaji atafanya juu chini ale mzigoPia bad boys ni wanaume , wakulaumiwa ni bad boys pia
kwanini unam-judge kutokana na past yake tena ya upande mmoja, unaijua past ya jamaa?Nice guy mwingine kauziwa mbuzi kwenye gunia. Juzi kati nimepewa taarifa kuna demu anaolewa, huyu demu tumesoma pamoja chuo.
This is not personal but the trust is huyu demu kakitombesha sana. Mwamba anaoa malaya mstaafu wahuni washachimbua madini yote mgodini. Harakati za kutafuta mtoto zikianza zitaenda sambamba gharama za matibabu ya hormone imbalance kumbe demu ashaalibu kizazi kwa abortions na P-2.
As always as i said in relationship marketing nice guys are losers, they always end-up purchasing demaged items. Dont be nice guy.
Vijana wenzangu kama vipi turudi tu kwenye utaratibu wa kutafutiwa mke na wazee, hawa mademu wa geto, wahitimu wa chuo, ferminists n.k wabaki wa kupiga na kupotea tu.
Utafurahi kaka ako, mdogo ako au mwanao akioa kahaba mstaafu kwa kigezo kwamba sasa hivi uyo kahaba amebadilika?kwanini unam-judge kutokana na past yake tena ya upande mmoja, unaijua past ya jamaa?
The future is not guarateed, at any moment people change! Good can become bad and the vice versa.
Ndoa ni ya watu wawili tu (mke na mme).Utafurahi kaka ako, mdogo ako au mwanao akioa kahaba mstaafu kwa kigezo kwamba sasa hivi uyo kahaba amebadilika?
Haujajibu swaliNdoa ni ya watu wawili tu (mke na mme).
Wewe ndio hujaelewa, furaha yangu haihusiki na ndoa yao. Ndoa ni ya kwao.Haujajibu swali
Achana na ndoa yao jibu swali..Wewe ndio hujaelewa, furaha yangu haihusiki na ndoa yao. Ndoa ni ya kwao.
Kama hujaoa bikira hesabu uko njia mojaNice guy mwingine kauziwa mbuzi kwenye gunia. Juzi kati nimepewa taarifa kuna demu anaolewa, huyu demu tumesoma pamoja chuo.
This is not personal but the trust is huyu demu kakitombesha sana. Mwamba anaoa malaya mstaafu wahuni washachimbua madini yote mgodini. Harakati za kutafuta mtoto zikianza zitaenda sambamba gharama za matibabu ya hormone imbalance kumbe demu ashaalibu kizazi kwa abortions na P-2.
As always as i said in relationship marketing nice guys are losers, they always end-up purchasing demaged items. Dont be nice guy.
Vijana wenzangu kama vipi turudi tu kwenye utaratibu wa kutafutiwa mke na wazee, hawa mademu wa geto, wahitimu wa chuo, ferminists n.k wabaki wa kupiga na kupotea tu.
Kwa karne ya leo wazee kukutaftia demu wa kuoa wanaweza akakuchomesha vibaya sana maana mambo sivyo yanavyoonekana.Nice guy mwingine kauziwa mbuzi kwenye gunia. Juzi kati nimepewa taarifa kuna demu anaolewa, huyu demu tumesoma pamoja chuo.
This is not personal but the trust is huyu demu kakitombesha sana. Mwamba anaoa malaya mstaafu wahuni washachimbua madini yote mgodini. Harakati za kutafuta mtoto zikianza zitaenda sambamba gharama za matibabu ya hormone imbalance kumbe demu ashaalibu kizazi kwa abortions na P-2.
As always as i said in relationship marketing nice guys are losers, they always end-up purchasing demaged items. Dont be nice guy.
Vijana wenzangu kama vipi turudi tu kwenye utaratibu wa kutafutiwa mke na wazee, hawa mademu wa geto, wahitimu wa chuo, ferminists n.k wabaki wa kupiga na kupotea tu.
Unawashwa naona,ulitaka uolewe wewe uliyetunza bikra? Eti lazima ujue past yake...unaijua past ya mama yako mpaka anakuzaa?Kama post imekuchoma pole mkuu. Haikua nia yangu kukulenga wewe.
Umeeleweka ila wacha kuongea Kiingereza kwani unaharibu lugha ya watu, unaonekana kabisa ni muhitimu wa chuo Kikuu cha Dar. Kiingereza kingi Iła broken.Nice guy mwingine kauziwa mbuzi kwenye gunia. Juzi kati nimepewa taarifa kuna demu anaolewa, huyu demu tumesoma pamoja chuo.
This is not personal but the trust is huyu demu kakitombesha sana. Mwamba anaoa malaya mstaafu wahuni washachimbua madini yote mgodini. Harakati za kutafuta mtoto zikianza zitaenda sambamba gharama za matibabu ya hormone imbalance kumbe demu ashaalibu kizazi kwa abortions na P-2.
As always as i said in relationship marketing nice guys are losers, they always end-up purchasing demaged items. Dont be nice guy.
Vijana wenzangu kama vipi turudi tu kwenye utaratibu wa kutafutiwa mke na wazee, hawa mademu wa geto, wahitimu wa chuo, ferminists n.k wabaki wa kupiga na kupotea tu.