Usioe mwanamke ambaye hauijui past yake

Usioe mwanamke ambaye hauijui past yake

Inatokeaga
Nice guy mwingine kauziwa mbuzi kwenye gunia. Juzi kati nimepewa taarifa kuna demu anaolewa, huyu demu tumesoma pamoja chuo.

This is not personal but the trust is huyu demu kakitombesha sana. Mwamba anaoa malaya mstaafu wahuni washachimbua madini yote mgodini. Harakati za kutafuta mtoto zikianza zitaenda sambamba gharama za matibabu ya hormone imbalance kumbe demu ashaalibu kizazi kwa abortions na P-2.

As always as i said in relationship marketing nice guys are losers, they always end-up purchasing demaged items. Dont be nice guy.

Vijana wenzangu kama vipi turudi tu kwenye utaratibu wa kutafutiwa mke na wazee, hawa mademu wa geto, wahitimu wa chuo, ferminists n.k wabaki wa kupiga na kupotea tu.
Hii mwanaume akiwa na haraka haraka ila ukiwa slowly Kuna code utazifungua
 
Nice guy mwingine kauziwa mbuzi kwenye gunia. Juzi kati nimepewa taarifa kuna demu anaolewa, huyu demu tumesoma pamoja chuo.

This is not personal but the trust is huyu demu kakitombesha sana. Mwamba anaoa malaya mstaafu wahuni washachimbua madini yote mgodini. Harakati za kutafuta mtoto zikianza zitaenda sambamba gharama za matibabu ya hormone imbalance kumbe demu ashaalibu kizazi kwa abortions na P-2.

As always as i said in relationship marketing nice guys are losers, they always end-up purchasing demaged items. Dont be nice guy.

Vijana wenzangu kama vipi turudi tu kwenye utaratibu wa kutafutiwa mke na wazee, hawa mademu wa geto, wahitimu wa chuo, ferminists n.k wabaki wa kupiga na kupotea tu.
We mwenyewe unaweza kuoa mwanamke aliekua na past mbaya kuliko huyo na usijue hata kidogo watu wanajua kuact innocent na watu pia wanabadilika inawezekana alikua na past mbaya lakin saiv Kawa mtu mwingine kabisa
 
We mwenyewe unaweza kuoa mwanamke aliekua na past mbaya kuliko huyo na usijue hata kidogo watu wanajua kuact innocent na watu pia wanabadilika inawezekana alikua na past mbaya lakin saiv Kawa mtu mwingine kabisa
Fanya uchunguzi wako hata usipojua lakini ulifanya uchungizi., ila kujua demu ana background mbovu ukaoa ivyo ivyo au kupuuzia kufanya uchunguzi itakugharimu tu mbeleni.
 
na watu pia wanabadilika inawezekana alikua na past mbaya lakin saiv Kawa mtu mwingine kabisa
Utafurahi kaka ako, mdogo ako au mwanao akioa kahaba mstaafu kwa kigezo kwamba sasa hivi uyo kahaba amebadilika? au unaongea kirahisi rahisi tu kwa sababu hayajafika kwenye nyumba yako.
 
Nice guy mwingine kauziwa mbuzi kwenye gunia. Juzi kati nimepewa taarifa kuna demu anaolewa, huyu demu tumesoma pamoja chuo.

This is not personal but the trust is huyu demu kakitombesha sana. Mwamba anaoa malaya mstaafu wahuni washachimbua madini yote mgodini. Harakati za kutafuta mtoto zikianza zitaenda sambamba gharama za matibabu ya hormone imbalance kumbe demu ashaalibu kizazi kwa abortions na P-2.

As always as i said in relationship marketing nice guys are losers, they always end-up purchasing demaged items. Dont be nice guy.

Vijana wenzangu kama vipi turudi tu kwenye utaratibu wa kutafutiwa mke na wazee, hawa mademu wa geto, wahitimu wa chuo, ferminists n.k wabaki wa kupiga na kupotea tu.
kwanini unam-judge kutokana na past yake tena ya upande mmoja, unaijua past ya jamaa?

The future is not guarateed, at any moment people change! Good can become bad and the vice versa.
 
kwanini unam-judge kutokana na past yake tena ya upande mmoja, unaijua past ya jamaa?

The future is not guarateed, at any moment people change! Good can become bad and the vice versa.
Utafurahi kaka ako, mdogo ako au mwanao akioa kahaba mstaafu kwa kigezo kwamba sasa hivi uyo kahaba amebadilika?
 
Nice guy mwingine kauziwa mbuzi kwenye gunia. Juzi kati nimepewa taarifa kuna demu anaolewa, huyu demu tumesoma pamoja chuo.

This is not personal but the trust is huyu demu kakitombesha sana. Mwamba anaoa malaya mstaafu wahuni washachimbua madini yote mgodini. Harakati za kutafuta mtoto zikianza zitaenda sambamba gharama za matibabu ya hormone imbalance kumbe demu ashaalibu kizazi kwa abortions na P-2.

As always as i said in relationship marketing nice guys are losers, they always end-up purchasing demaged items. Dont be nice guy.

Vijana wenzangu kama vipi turudi tu kwenye utaratibu wa kutafutiwa mke na wazee, hawa mademu wa geto, wahitimu wa chuo, ferminists n.k wabaki wa kupiga na kupotea tu.
Kama hujaoa bikira hesabu uko njia moja
 
Nice guy mwingine kauziwa mbuzi kwenye gunia. Juzi kati nimepewa taarifa kuna demu anaolewa, huyu demu tumesoma pamoja chuo.

This is not personal but the trust is huyu demu kakitombesha sana. Mwamba anaoa malaya mstaafu wahuni washachimbua madini yote mgodini. Harakati za kutafuta mtoto zikianza zitaenda sambamba gharama za matibabu ya hormone imbalance kumbe demu ashaalibu kizazi kwa abortions na P-2.

As always as i said in relationship marketing nice guys are losers, they always end-up purchasing demaged items. Dont be nice guy.

Vijana wenzangu kama vipi turudi tu kwenye utaratibu wa kutafutiwa mke na wazee, hawa mademu wa geto, wahitimu wa chuo, ferminists n.k wabaki wa kupiga na kupotea tu.
Kwa karne ya leo wazee kukutaftia demu wa kuoa wanaweza akakuchomesha vibaya sana maana mambo sivyo yanavyoonekana.
 
Sasa oa huyo malaya mstaafu halafu uchelewe kurudi, mbona patachimbika.
Malaya mstaafu aliye toa mimba mbili tatu akishika mimba baada ya ndoa lazima apewe complete bed rest, vinginevyo mimba itatoka maana njia imetanuka Sana.
Malaya wastaafu hasa waliopitia IFM, CBE, USTAWI wanajifanya wife material wakati walishapitiwa na vizee vyenye vijipesa hapo mjini.
Wengi mafundi wa kunyonya coni na kutoa tiGO.
Bora sisi tuliooa Njombe ndaani ndani kabisa huko.
 
Nice guy mwingine kauziwa mbuzi kwenye gunia. Juzi kati nimepewa taarifa kuna demu anaolewa, huyu demu tumesoma pamoja chuo.

This is not personal but the trust is huyu demu kakitombesha sana. Mwamba anaoa malaya mstaafu wahuni washachimbua madini yote mgodini. Harakati za kutafuta mtoto zikianza zitaenda sambamba gharama za matibabu ya hormone imbalance kumbe demu ashaalibu kizazi kwa abortions na P-2.

As always as i said in relationship marketing nice guys are losers, they always end-up purchasing demaged items. Dont be nice guy.

Vijana wenzangu kama vipi turudi tu kwenye utaratibu wa kutafutiwa mke na wazee, hawa mademu wa geto, wahitimu wa chuo, ferminists n.k wabaki wa kupiga na kupotea tu.
Umeeleweka ila wacha kuongea Kiingereza kwani unaharibu lugha ya watu, unaonekana kabisa ni muhitimu wa chuo Kikuu cha Dar. Kiingereza kingi Iła broken.
 
Back
Top Bottom