Usioe mwanamke ambaye hauijui past yake

Usioe mwanamke ambaye hauijui past yake

Vetting nayo haisadii sana maana hata biblia inakiri wazi kabisa kwamba MOYO WA MWANADAMU U MDANGANYIFU TOKEA UJANANI NA UNA UGONJWA WA KUFISHA .NANI SASA ANAWEZA KUUCHUNGUZA?Haya mambo ni tough sana.
 
Kinachojadiliwa mkuu ni historia ya mwanamke kabla hujamuoa.
Yani alikotoka na sasa yepi keyaishi.
Tafsiri ya comment yangu ili uweze kufahamu historia ya mtu vizuri usiingie na akili ya kumtafsiri kabla mfano ukisema mtu X ni mshika dini sio rahisi wewe kuamini kama aliwahi kujiuza ktk dating apps.
 
Kwa dunia ya sasa tunaokotana ni ngumu kujua tabia ya mtu.Zamani binti anafanyiwa vetting ya kutosha, kuanzia kwa wazazi wake mpaka kizazi kimoja kilichopita cha wazazi wake.

Sasa hivi hatuna time hiyo,mwanamke ataangalia hela,mwanaume ataangalia muonekano na uzuri wa binti.
 
Wamefanya ngono na bad boyz baada ya kuwa demaged ndio wanajisogeza kwa nice guyz wapate tulizo. Wanawake wanajua mienendo ya wanaowatongoza tatizo ni kwamba wakiwa kwenye ubora wao wana-prefer zaidi bad boyz, wenyewe wanadai mahusiano na nice guyz yanaboa hayana zile heka heka za kufokewa, kukuta sms za michepuko kwenye simu n.k., baada ya miaka mingi wanawake hawa wakishakua demaged baada ya kupigwa miti, umri kwenda, kuwa single maza na kufanyiwa michezo yote na bad boyz ndipo wanajisogeza kwa nice guyz waolewe ndo hapo kijana mwema anaenda kubeba matatizo ambayo hajayasababisha.
Mkuu hili lina ukweli kwasababu mimi binafsi kuna msichana nilimpenda sana na nilikuwa radhi niongee na wazazi wake ili nimsomeshe kwasababu familia yao haipo sawa kiuchumi kwa ahadi kuwa awe mchumba wangu,, ila dogo akazingua baadae akanipiga chini kisa bishooo mmoja hivi bahati mbaya shule akaacha kisa mimba ila mshkaji akamuoa akamzalisha tena akamtema,,akaja kwangu anajilaumu nikamwambia ni ngumu mimi kukuoa wewe labda nikutie tu akakubali,,,sasa mtoto kafunzwa kila mchezo na yule mpuuzi dogo anameza shahawa na nyuma kupo wazi
 
Ila katapitia mengi sana baada ya kukaoa. Utashiriki nako kupita kwenye hayo mengi😂😂😃
Umesema ushamuoa.
Kuna utofauti wa kinu kutwangiwa na mchi mmoja na kinu kutwangiwa na michi tofauti.
Ukimuoa atapitia mengi na wewe peke yake.
Tofauti na hawa madem wa mtaani wanapitia mengi na wanaume wengi.
 
Nice guy mwingine kauziwa mbuzi kwenye gunia. Juzi kati nimepewa taarifa kuna demu anaolewa, huyu demu tumesoma pamoja chuo.

This is not personal but the trust is huyu demu kakitombesha sana. Mwamba anaoa malaya mstaafu wahuni washachimbua madini yote mgodini. Harakati za kutafuta mtoto zikianza zitaenda sambamba gharama za matibabu ya hormone imbalance kumbe demu ashaalibu kizazi kwa abortions na P-2.

As always as i said in relationship marketing nice guys are losers, they always end-up purchasing demaged items. Dont be nice guy.

Vijana wenzangu kama vipi turudi tu kwenye utaratibu wa kutafutiwa mke na wazee, hawa mademu wa geto, wahitimu wa chuo, ferminists n.k wabaki wa kupiga na kupotea tu.
Acha umbea
 
Umesema ushamuoa.
Kuna utofauti wa kinu kutwangiwa na mchi mmoja na kinu kutwangiwa na michi tofauti.
Ukimuoa atapitia mengi na wewe peke yake.
Tofauti na hawa madem wa mtaani wanapitia mengi na wanaume wengi.
Mkuu nimemaanisha kuwa katajifunza usaliti na mambo mengine wakati kapo ndoani. Yaani wewe mume sasa ndio utafili maumivu ya kila hatua kwa sababu kameolewa kakiwa kadogo na akili isiyokomaa.
 
Nice guy mwingine kauziwa mbuzi kwenye gunia. Juzi kati nimepewa taarifa kuna demu anaolewa, huyu demu tumesoma pamoja chuo.

This is not personal but the trust is huyu demu kakitombesha sana. Mwamba anaoa malaya mstaafu wahuni washachimbua madini yote mgodini. Harakati za kutafuta mtoto zikianza zitaenda sambamba gharama za matibabu ya hormone imbalance kumbe demu ashaalibu kizazi kwa abortions na P-2.

As always as i said in relationship marketing nice guys are losers, they always end-up purchasing demaged items. Dont be nice guy.

Vijana wenzangu kama vipi turudi tu kwenye utaratibu wa kutafutiwa mke na wazee, hawa mademu wa geto, wahitimu wa chuo, ferminists n.k wabaki wa kupiga na kupotea tu.
Muoaji amelalamika?Unamsaidia kulipa mahari?Achana nao.Wazazi wameutua mzigo.
 
Mkuu nimemaanisha kuwa katajifunza usaliti na mambo mengine wakati kapo ndoani. Yaani wewe mume sasa ndio utafili maumivu ya kila hatua kwa sababu kameolewa kakiwa kadogo na akili isiyokomaa.
Sidhani kaka.
Kwasababu kwa binti aliye mdogo mara nyingi hufuata muongozo wa yule aliye naye.
Kwa hiyo vile itakavyomuendesha ndivyo atakavyokua mkuu.
Yani ukubali kuwa uko na mtoto unamlea mtoto.
Na hakuna mapenzi ya mwendokasi kama ya binti ambaye yupo katika balehe ama teenager.
Ukilega na yeye analega.
 
Nice guy mwingine kauziwa mbuzi kwenye gunia. Juzi kati nimepewa taarifa kuna demu anaolewa, huyu demu tumesoma pamoja chuo.

This is not personal but the trust is huyu demu kakitombesha sana. Mwamba anaoa malaya mstaafu wahuni washachimbua madini yote mgodini. Harakati za kutafuta mtoto zikianza zitaenda sambamba gharama za matibabu ya hormone imbalance kumbe demu ashaalibu kizazi kwa abortions na P-2.

As always as i said in relationship marketing nice guys are losers, they always end-up purchasing demaged items. Dont be nice guy.

Vijana wenzangu kama vipi turudi tu kwenye utaratibu wa kutafutiwa mke na wazee, hawa mademu wa geto, wahitimu wa chuo, ferminists n.k wabaki wa kupiga na kupotea tu.
Kama wewe sio wa maombi bhas oa uliemzalisha na ukaona huyu mtoto ni WA kwako!yaani oa uliemzalisha tayari!!

Usioe ambaye hujamzalisha kama hujaambiwa na mungu huyo ni wako !!!

Kwasasa kuoa sio ishu ila kuzaa baada ya kuoa no kipengele coz uzazi wa mpango umekuja kuua mfumo asili wa kuzaliana!!
 
Naona so far wakina dada wote hawajakubaliana na suala la kujua past ya mke mtarajiwa. Kulikoni dada zangu?
 
Nice guy mwingine kauziwa mbuzi kwenye gunia. Juzi kati nimepewa taarifa kuna demu anaolewa, huyu demu tumesoma pamoja chuo.

This is not personal but the trust is huyu demu kakitombesha sana. Mwamba anaoa malaya mstaafu wahuni washachimbua madini yote mgodini. Harakati za kutafuta mtoto zikianza zitaenda sambamba gharama za matibabu ya hormone imbalance kumbe demu ashaalibu kizazi kwa abortions na P-2.

As always as i said in relationship marketing nice guys are losers, they always end-up purchasing demaged items. Dont be nice guy.

Vijana wenzangu kama vipi turudi tu kwenye utaratibu wa kutafutiwa mke na wazee, hawa mademu wa geto, wahitimu wa chuo, ferminists n.k wabaki wa kupiga na kupotea tu.
Inafikirisha🤔
 
Nice guy mwingine kauziwa mbuzi kwenye gunia. Juzi kati nimepewa taarifa kuna demu anaolewa, huyu demu tumesoma pamoja chuo.

This is not personal but the trust is huyu demu kakitombesha sana. Mwamba anaoa malaya mstaafu wahuni washachimbua madini yote mgodini. Harakati za kutafuta mtoto zikianza zitaenda sambamba gharama za matibabu ya hormone imbalance kumbe demu ashaalibu kizazi kwa abortions na P-2.

As always as i said in relationship marketing nice guys are losers, they always end-up purchasing demaged items. Dont be nice guy.

Vijana wenzangu kama vipi turudi tu kwenye utaratibu wa kutafutiwa mke na wazee, hawa mademu wa geto, wahitimu wa chuo, ferminists n.k wabaki wa kupiga na kupotea tu.
Kuna mmoja namuigizia najua ni malaya ila ni PC kali hatari ya kichaga kila ck kunambia nijitambulishe wakati najua malaya ishatoa Mimba zaid ya mbl hiv
 
Back
Top Bottom