[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]kumbe jamaa yuko pentagon saivSawa mkuu endelea kutulisha matango pori tu hii ndo jei efuu bwanaa[emoji23][emoji23]View attachment 873012
Acha wivi ww si ni mke wake hata kama ni dada ako vumilia tu maana kuna vitu huwezi kumpa wewe wala baba ako anatakiwa apewe ma shemeji yako huyo tena mheshimu sana anajua kazi yake vizuri we unazani bila ya kupewa utam na dada ako hapo patakalika kweliHabari wana JF
Mimi ni mmoja wa vijana wanaoishi kwa shemeji(mume wa Dada) baada ya kutoka nyumbani kwetu babati.
Nimekuwa nikiishi mahala hapa kwa takribani mwaka wa pili sasa kutokana na sababu zilizo nje ya uwezo wangu.
Tatizo kubwa ni huyu shemeji yangu ananiumiza roho kwa kufanya vitu ambayo kwa namba moja ama nyengine Mimi sipendezwi navyo.
Shemeji amekuwa na tabia ya kunioshea akiwa na dada yangu wa tumbo moja, amekuwa akimchezea dada makalio wakati Mimi naona kwa macho yangu mawili.
Hili swala linaniuma sana ukizingatia jamaa alitoa mahari kidogo tu isiyozidi laki nne katika harakati za kumuoa dada.
Hivi juzi wakati naenda jogging mida ya saa mbili usiku nimemkuta anakunywa mchuzi wa pweza sio siri niliumia sana, bado nilivyorudi hapo nyumbani nilimkuta anakula karanga mbichi.
Naombeni ushauri wanajamvi kabla sijachukua maamuzi magumu dhidi ya huyu shemeji yangu
Kama mi mimi ndo shemeji yako namla. Dada ako hata bila kuwasha radio ili uumie vizuri unaposkia anakuliwa ndimu vizuri na mkurungu wa maana shez kaanze maisha yako hata hivo una moyo sana mi kwa dada angu siwezi kaa hata mwezi.Habari wana JF
Mimi ni mmoja wa vijana wanaoishi kwa shemeji(mume wa Dada) baada ya kutoka nyumbani kwetu babati.
Nimekuwa nikiishi mahala hapa kwa takribani mwaka wa pili sasa kutokana na sababu zilizo nje ya uwezo wangu.
Tatizo kubwa ni huyu shemeji yangu ananiumiza roho kwa kufanya vitu ambayo kwa namba moja ama nyengine Mimi sipendezwi navyo.
Shemeji amekuwa na tabia ya kunioshea akiwa na dada yangu wa tumbo moja, amekuwa akimchezea dada makalio wakati Mimi naona kwa macho yangu mawili.
Hili swala linaniuma sana ukizingatia jamaa alitoa mahari kidogo tu isiyozidi laki nne katika harakati za kumuoa dada.
Hivi juzi wakati naenda jogging mida ya saa mbili usiku nimemkuta anakunywa mchuzi wa pweza sio siri niliumia sana, bado nilivyorudi hapo nyumbani nilimkuta anakula karanga mbichi.
Naombeni ushauri wanajamvi kabla sijachukua maamuzi magumu dhidi ya huyu shemeji yangu
Hata ivo ataje jinsia yake anatuchanganya kama niwa kike naye aombe mchezo Kwa shemela wake aone dada ake anavofaidi utamu.nimejaribu kuwaza , kidogo kwani wewe ni me , au ni ke....nadhani nikipata jibu moja hapo itanisaidia kujua nini kinaendelea...
Utaliwa tigo ww shaur yako [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji848][emoji848][emoji848]Mimi ni me mkuu
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Hivi nyinyi wavulana wa mikoani mbona mnatuaibisha sana.
Hapo chacha yaani huyu jamaa bhana anachekesha kaoe na ww wakwako uone utamu wa kutoa mahali tena we utagongwa milion 2 wakat yy mlimtoza laki 4 tu [emoji2][emoji2][emoji2][emoji2]Sasa wewe unaumiaje roho wakati huyo ni wake wa halali
Hama kajitegemee uwaachie wajiachie unawabana, wewe kijana kama husomi bado unaishi kwa shem wako, akimpiga mkunyenge na dada zenu wanavyojua kulia utalala kweli usiku kwa hiyo milio?Habari wana JF
Mimi ni mmoja wa vijana wanaoishi kwa shemeji(mume wa Dada) baada ya kutoka nyumbani kwetu babati.
Nimekuwa nikiishi mahala hapa kwa takribani mwaka wa pili sasa kutokana na sababu zilizo nje ya uwezo wangu.
Tatizo kubwa ni huyu shemeji yangu ananiumiza roho kwa kufanya vitu ambayo kwa namba moja ama nyengine Mimi sipendezwi navyo.
Shemeji amekuwa na tabia ya kunioshea akiwa na dada yangu wa tumbo moja, amekuwa akimchezea dada makalio wakati Mimi naona kwa macho yangu mawili.
Hili swala linaniuma sana ukizingatia jamaa alitoa mahari kidogo tu isiyozidi laki nne katika harakati za kumuoa dada.
Hivi juzi wakati naenda jogging mida ya saa mbili usiku nimemkuta anakunywa mchuzi wa pweza sio siri niliumia sana, bado nilivyorudi hapo nyumbani nilimkuta anakula karanga mbichi.
Naombeni ushauri wanajamvi kabla sijachukua maamuzi magumu dhidi ya huyu shemeji yangu
Bro ungekuwa serious ningekupa ushauri mkubwa sana.Habari wana JF
Mimi ni mmoja wa vijana wanaoishi kwa shemeji(mume wa Dada) baada ya kutoka nyumbani kwetu babati.
Nimekuwa nikiishi mahala hapa kwa takribani mwaka wa pili sasa kutokana na sababu zilizo nje ya uwezo wangu.
Tatizo kubwa ni huyu shemeji yangu ananiumiza roho kwa kufanya vitu ambayo kwa namba moja ama nyengine Mimi sipendezwi navyo.
Shemeji amekuwa na tabia ya kunioshea akiwa na dada yangu wa tumbo moja, amekuwa akimchezea dada makalio wakati Mimi naona kwa macho yangu mawili.
Hili swala linaniuma sana ukizingatia jamaa alitoa mahari kidogo tu isiyozidi laki nne katika harakati za kumuoa dada.
Hivi juzi wakati naenda jogging mida ya saa mbili usiku nimemkuta anakunywa mchuzi wa pweza sio siri niliumia sana, bado nilivyorudi hapo nyumbani nilimkuta anakula karanga mbichi.
Naombeni ushauri wanajamvi kabla sijachukua maamuzi magumu dhidi ya huyu shemeji yangu
Hamna, atajishtukia baada ya comment nyingiUtaliwa tigo ww shaur yako [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji848][emoji848][emoji848]
Hiv atakuwa amewafumania au tutaitaje hiyoVibao labda angengombana na dada. Dawa ndio hiyo, tena bado kufanya mapenz sebleni, awakute siku moja.
Hiyo unaitwaga GTFOH (Get Tha F Outta Here)Hiv atakuwa amewafumania au tutaitaje hiyo
[emoji1] [emoji1]Hiyo unaitwaga GTFOH (Get Tha F Outta Here)