Iceberg9
JF-Expert Member
- Nov 6, 2012
- 27,628
- 53,445
None core activities una outsourcing kwanguKama yapi kwa mfano? Maana bra zake namfulia mwenyewe
Sent using Jamii Forums mobile app
None core activities una outsourcing kwanguKama yapi kwa mfano? Maana bra zake namfulia mwenyewe
[emoji120][emoji120][emoji120][emoji120]natamani kukutana na Mshana Jr kwani nitajifunza mengi kupitia kwake
[emoji120][emoji120][emoji120]Mshana jr
Zero IQ
madame B
Kalumanzila nakumbushia deni langu[emoji120][emoji120][emoji120][emoji120]
Jr[emoji769]
nataka nikutane na ISIS nimtie mitama walahiWadau wa jf wazima??
Unavutiwaga nanani humu mpaka unahamu ukuyane naye tu kimakosa barabarani au safarini au sehemu za burudani
[emoji3][emoji3][emoji3] ukishamtia mitama?nataka nikutane na ISIS nimtie mitama walahi
nikishamtia mitama ISIS naenda kunywa mirinda nyeusi kwa furaha walahi
nikishamtia mitama ISIS naenda kunywa mirinda nyeusi kwa furaha walahi
Tatizo kazi yangu.... [emoji144][emoji144][emoji144][emoji144]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] nimejifunza na kuhitimu fani ya ulozi kwa alama za juu mno
Msaidie katoto kazuri anatafuta msaada kumrudisha mpenzi wake aliepotea,[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] nimejifunza na kuhitimu fani ya ulozi kwa alama za juu mno
Jr[emoji769]
Jr[emoji769]
Aje kilingeni Msata ijumaa hii akiwa kavaa kaniki tuuuMsaidie katoto kazuri anatafuta msaada kumrudisha mpenzi wake aliepotea,
Sent using Jamii Forums mobile app