Asprin
Platinum Member
- Mar 8, 2008
- 68,302
- 96,517
Ni mahaba tu mama. Kutimiza wajibu mapenzini, sio kufanya fujo.Sijui ulimfanyaje mwenzio
Ni mahaba tu mama. Kutimiza wajibu mapenzini, sio kufanya fujo.Sijui ulimfanyaje mwenzio
Mkuu angalia usije ukatamani wanaume wenzio!!Dinnah , Khantwe ,Baby Doll ,Mama Sabrina ...Hawa natamani kuwala , nahisi watakuwa na chura nyepesi
Kwahiyo umeelewa sasa?Ni kweli kipenzi
Kwanini ubaki na mtu anaekustress..life iko too short
Nikabe nini 😂
Nimeelewa sasaKwahiyo umeelewa sasa?
Haya fanya hima...Nimeelewa sasa
Kifupi ni kwamba babu umeexpireNimesoma comments zote hadi hapa, lakini sijaona mwenye amenitaja hata...[emoji17] [emoji17]
We muache, mwambie awe makini hakuna kitu cha thamani kama marinda
Lakini kwako wewe bado nipo mnono...[emoji39] [emoji39]
Lakini kwako wewe bado nipo mnono...[emoji39] [emoji39]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] Usije mpa sharti la kuinama uchungulie uvunguni kwake
Sent using Jamii Forums mobile app
[emoji23] [emoji23] [emoji23]
[emoji120][emoji120][emoji120]karibu MsataMshana Jr Ndiye member ninayetamani kumuona na kuongea nae. Anipe elimu ya Meditiation kwa undani zaidi. Nipo Geita.
Sent using Jamii Forums mobile app
Ukirudi unilelee aiskrimu[emoji23] [emoji23] [emoji23]
[emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125] [emoji125]
Niwewe toxic9 nasintokubali utangangaze nia kwa jr mshana sintoenda wala.Msaidie katoto kazuri anatafuta msaada kumrudisha mpenzi wake aliepotea,
Sent using Jamii Forums mobile app
😂😂😂😂😂Aje kilingeni Msata ijumaa hii akiwa kavaa kaniki tuuu
Jr[emoji769]