Unavyocomment tu unasikika kabisa umeshanyegeka.....hahahahah!!!Hahahaaa hiyo ya mfanyakazi mwenzako kuja kukutembelea nimeipenda sana, nimepata taswira ya picha hadi nyege zimenipanda. Ila huyo dada alikusudia kutiana na wewe maana wadada sie.... acha tuu, tena alikuwa na nyege mshindo huyo. ukikutana na mdada mwenye nyege nyingi hivo game huwa inakuwa balaa. Ngoja nijishike mahala nisijepata mfadhaiko hapa mbele za watu looh
Ni kweli. Na mwanaume akishategwa hachomoi yan
Ya Shigongo hii. Haina ukweliNakumbuka mwaka 2008 nilipokuwa kidato cha 6., mwl aliniita nyumbani kwake nikamtengenezee friji yake iliyokuwa imeharibika. Alinambia mchana lakn kutokana na kutingwa na masomo nilikwenda nyumbani kwake jion. Niligonga mlango kwa muda mrefu bila kufunguliwa mara nikasikia mtu akija kufungua. Alifungua mke wa mwl akiwa na amejifunga kanga moja ikionesha kwamba alikuwa kalala. Wakat anarudi mara akaikanyaga nguo kwa kidole kwa chn na ikadondoka akibakia mtu. Nilimkimbilia haraka ili nimfunge nguo lakn alijikuta akikaa kwenye sofa huku umbo lake la kuvutia likinichanganya akili. Aliniamuru nirudi mlangoni nifunge.....alinitupia tabasamu zito lililonifanya nipagawe. Nilimsogelea huku nikitaka kum-hug, akanipokea na kunikumbatia. Nikajarib bahati kwa kumbusu kitu ambacho kilimfanye asisimke huku akining'ang'ania. Nilitembeza mikono kiunoni kwake, hips, mgongoni, hatmaye nikatua garden. Alihema na kutoa miguno ambayo ilinitia hamasa na kujikuta vidole vyangu vikicheza na embe huku mnara wake nikiuchezea kwa ufundi. Nilizama na kidole changu huku mdogo ukiwa kifuani ukinyonya matunda yake, baada ya mautundu yangu kibao, nilijikuta niko ktkt ya mechi nzito kama ya ujerumani na Brazil. Alifurahi, akanipa 5000 nikatengeneza friji nikaenda bwenini!
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]bahati mbaya ndo aje? Kubaka au unashtukia kizazi kimeungana na cha mwingine bila wewe kuwa na taarifa?
hii kali sasa angepata mimba sijui mngeitanaje hapo nyumbani.Achana na hiyo ya kuingia na mtu chumbani, iko hivi wakati mwingine unaweza kuwa na mtu ambaye unamheshimu but kuna scenario inatokea unajikuta umefanya nae mapenzi. Kwa jinsi ulivyokuwa unamchukulia na lililotokea unajikuta huelewi ilikuwaje coz ni mtu ambaye huwezi kusema utaanza kumtongoza au kumshika shika.
Mfano mwingine, niliwahi kuzini na mtoto wa dada yangu enzi za ujana huko!! Siku hiyo tulikuwa nyumbani wenyewe na ni mara nyingi ilikuwa inatokea hivyo hasa baada ya kumaliza kidato cha nne lakini hhata siku moja hakuna aliyewaza swala hilo. Kiukweli sikuwahi kuwaza hata kidogo kwamba naweza kufanya hivyo ila kilichotokea ni kwamba wakati tunakunywa chai uani asubuhi ya kama saa nne, nilikaa kwenye mkeka hivi na yeye alikuwa analeta themosi huku kashikilia kikombe cha chai yake mkononi. Wakati anainama ile chai ya kwenye kikombe ilinimwagikia kwenye suruali eneo la zip kabisa so kwa aibu ya kuogopa kujishika pale nilikimbilia chumbani kubadilisha ile nguo haraka haraka!! Nikiwa nimevua nimebaki mtupu natafuta nguo ingine nivae nae akaingia kwa hofu kutaka kujua kama nimeumia au lah!!
Kilichotokea hapo yaani hata sielewi lakini tulijikuta tumebanjuka na kila mmoja akaanza kutafakari baada ya tukio. Ila hatukurudia tena coz kila mmoja alimuogopa mwenzie na mie ni kitu ambacho sikukipenda so mpaka leo tunaheshimiana.
duh!!!Nikiwa form two nilienda gheto kwa boyfriend wangu,sikumkuta nikamkuta rafiki yake.Mvua kubwa ikaanza sijui hata ilivyokuwa nilijikuta nshatiwa.Hatukuonana tena hadi mwaka jana bada ya miaka 24,kaja chuo ni mwanafuzi wangu.
There u arNa tusharudia na kurudia na kurudia.
Hii unexpected sex sio ndio sawa na ile ya KULA KIMASIHALA?Unexpected sex haijawahi kutokea. Siwezi kufanya na mtu ambaye hata sikuwa na mawazo naye. Na kama ikitokea basi lazima huyo mtu nilikuwa namtamani long time...kama ambavyo namtamani mtu fudenge now!😉😉😉
Anzisha kingine mkuu😆😆Watu wakulanee kimasiharaaa[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Ule uzi wasingeufungaa aiseee Jf ilibdi wanipe tuzo ya kuwaletea member wapyaa...[emoji16][emoji16]
HAPPY NEW YEAR 2021Anzisha kingine mkuu😆😆
Jamani stori za mwaka mpyaaa hazianzi tuuukimasihara speed km120 shaaaa...
mkuu upo kweli longtime sanabahati mbaya ndo aje? Kubaka au unashtukia kizazi kimeungana na cha mwingine bila wewe kuwa na taarifa?
member wako na hangoverJamani stori za mwaka mpyaaa hazianzi tuuu