Mwanamke akikutaka huchomoi.
 
Kila siku tunakula matunda kimasikhara ..vip nyie uko mnakula pia[emoji3][emoji3][emoji3]
 
Daaaaaaah We fala unajua kusimlia aiseee.. Hakuna story kali nimewahi kusoma humu kama hii... Wewe ni baharia mkuu wa dunia hahahahaaha
 
Ujasiri wa kumla mtu tigo huwa sina kabisa ebu nipe maujuzi....bwna
 
MASKHARA.

Mwaka 2017 mshikaji wangu alikua anaoa na utaratibu wa sherehe ulipangwa kufanyika kijijini siku inayofuata, ko' jumamosi kitu kwa hewa. Baada ya harusi jioni ile tukaanza safari kuelekea kijijini ambako ndipo hasa tungefanya hitimisho la kumkabidhi jamaa matatizo yake ili akapambane nayo.

Jamaa (bwana harusi) alikua kajipanga mno maana alikodi guest nawageni wote kila mtu alipewa chumba japo wengine walipewa vyumba kwa kushare ila wengine tulibahatika kupewa vyumba bila kuwa na wakushiriki nao hii tuliipata watu wa mwisho mwisho.

Asubuhi kama kawaida mambo yakaendelea na utaratibu ulipangwa kuanza saa 7 ko' asubuhi ile tulikuwepo kuwepo tu tukisubiri kujiandaa na utaratibu. Mida kama ya saa 5 hivi, staff mwenzangu wa kike akaniomba nimchajie simu yake kwa room yangu, wakati naichaji mara akabisha hodi tena kuiomba, akajaribu kuiwasha ikagoma, maana ilikuwa haijapata moto kivile. Mwisho akaniomba simu yangu akapige picha nikampa, kaenda kule kajaribu kupiga picha lakini kamera ya simu ikawa inamzingua, akarudi akaniomba nikampige mwenyewe. Kumbe staff alikuwa ameona mshono wa gauni alitaka auchukue ili akaushone.

Tumefika kwa mdada anayetakiwa apigwe picha. Mdada alikuwa na sura ya mjomba ila umbo la mama, staff mwenzangu akaniambia nipige picha mbele, kiubavu na nyuma. Baada ya kupiga picha ya mbele na unavu ile kugeuka nimchukue kwa nyuma kichwa cha chini kikapata moto. Nikamwambia hapa huu mwanga wa jua unaathiri picha akauliza tufaneje, nikamwambia anifuate, tukaenda hadi room. Tumefika nikampiga picha, baada ya kugeuka nikajifanya kama nalilekebisha gauni kwenye hazina, ile kugusa akastuka. Nikamuacha, nikapiga picha kisha nikamwambia, inatskiwa avue ili tulitandaze kitandani afu tupige picha, akawa kama anatafakari kidogo ila baadae akaovuta shuka akajitanda akavua gauni nikaliweka kitandani, kibaya zaidi shuka ilikua nyeupe afu nyepesi kinyama, ko' kyupi inaonekana bila chenga na kifuani hakuwa na bra maana zile nido haziitaji support. Aisee tabu niliyopata sio ya kawaida.

Nikajifanya napiga picha lile gauni afu nikamwambia asogee aone, ile kusogea nikajisogeza kwa nyuma yake kdogo afu mnara ukawa unamgusa gusa, huku nampumlia kwa karibu, nikaona mdada kapoteza kujiamini, na hata umakini wa kuzitazama picha ukapungua. Nikasogeza kidevu zaidi kwenye shingo na bega, nikamgusa kidogo kwa mbali, akatekenyeka, akaniangalia, jicho limemlegea vibaya, nikamgeuza nikaomba mate akarespond, nikavuta shuka tupa kule akabaki na pichu tu, shusha mkono chini mtu kaloa kitambo. Nikasukumia kitandani, mtoto kaenda mzima, nikashusha pichu nikaanza kusugua kiantena demu anagugumia utamu, baada ya muda akaanza kutetemeka kisha akatuli. Nikaona hapa naeza toka kapa nikavuta kibeg changu nikatoa ndom, nikashussha suruali nikazamisha rungu, piga mzigo demu karespond juu kwa juu, piga sana, nikashusha wazungu wangu safi, tukaingia bafuni kuoga, tumerudi tukaanza kufahamiana. Hapo nikajua kaja mwenyewe, tukalala kidogo baada ya muda ligi ikaendelea. Imefika muda wa sherehe hatuna hata wazo kabisa. Nilikuja kutafutwa na staff wenzangu wakati wa Msosi


*********
NYINGINE.
Siku moja awahi zangu job, nikiwa njiani nikakutana na katoto kanaenda shule ila kamba moja ya kiatu imefunguka, nikakasimamisha nikakafungia kamba, mie huyo nikasepa, maisha yakaendelea. Baada ya hapo nikawa kila nikipita njia ile kuna mdada nakutana naye ananisalimia kwa bashasha, nikawa naitikia, ila nabaki na maswali, japo mwisho nilikua nahitimisha na dhanio la yeye kunifsnanisha.

Siku moja jioni nimetoka zangu mzigoni nafika mtaa ya home nikakuta watoto wanacheza sodo, vikanisalimia, maana pale kitaa watoto wananipnda coz ninatabia ya kucheza na kutaniana nao sana. Waliponisalimia nikawaambia nakuja tucheze mpira vikafurahi. Nikaingia ndani nikabadili nguo na nikaungana nao pale nje tukaanza kucheza mpira mpaka jioni sana, mechi ikaisha nikawapa hela madogo wakalete juice, madogo wakaenda ile kurudi tukaanza kunywa na stori za hapa na pale, mara yule dada akaja kumuuta mmoja wale madogo, dogo akaenda wakazungumza kidogo, nikama vile alikua anamuagiza pahali, dogo akaenda baada ya muda akarudi, muda huo kigiza kimeanza kuingia, nikawaambia madogo waende kwao, wengine wakaenda. Nikabaki na madogo watatu akiwemo yule aloitwa na yule mdada. Baada kama ya nusu saa nikawaambia mie naingia kuoga wanisubiri tuje tuende gengeni.

Nimetoka kuoga nikaondoka na wale madogo, tukiwa njiani tukakutana na yule mdada akaanza kumkoromea dogo. Kumbe alimtumtuma dogo na dogo alitakiwa arudishe mrejesho ila dogo hakurudisha majibu japo alifikisha ujumbe. Baada ya kukoroma mie nikamtetea dogo ishu ikaishia hapo.

Siku ya kukuliwa mtu.
Siku hiyo ilikuwa j2 niko zangu nafua, yule dogo akawa anapita nikamuita nikamuagiza sabuni, maana ilikua imepingua. Dogo akaenda kuniletea. Dogo alikua katumwa vocha na dada ake, dogo alipofika kanipa sabuni nikakumbuka kulikua na youghat ndani na nilikua sina mpango wa kuitumia coz ilikua ni moja ya vitu nilivyovinunua kwa ajili ya watoto wa dada, nao wakaahilisha kuja, nikamwambia akachukue. Dogo kaingia kachukua kaja akakaa tukaanza stori, baada ya mida dada ake kapit (nilijua ni dada ake baada ya dogo kuniambi na pia alikua haishi hapo) kumbe alikua anamtafuta, wakati anapita dogo hakumuona, pamoja na kumuona ila sikutilia maanani, baadae karudi akaja mpaka ghetto akammind dogo kwa kuchelewesha vocha afu akamwambia anaitwa home. Baada ya dogo kuondoka, akaniuliza, mbona watoto pale mtaani wananipenda, nikamwambia sijui, akakaa tukaanza kupiga stori baada ya muda nikahisi harufu ya chakula jikoni, nikainuka kwenda jikoni nikakuta kiporo changu cha wali kimeungua, ile narudi akanza kunitania, inabidi uoe, mie nkamwambia muda si mrefu navuta jiko. Nikasuuza nguo na kuanika nikaenda kupakua...

Kimeo kina kata moto, ntaimalizia baadae
 
Pole mkuu..umeongea kwa machungu na munkari wa hatari
 
We muhuni hii ni porn kabisa umeandika hapa
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…