heartbeats
JF-Expert Member
- Feb 10, 2014
- 8,038
- 13,358
Hizi mada za watoto wa kidato zimetamalaki sana siku hizi..oooh poor my Jf
Baada ya kuona ule uzi "Je, umewahi kula tunda kimasihara" umepata koment na like nyingi na wewe ukaona ufungue huu.
Haya subiri wanakuja
Yan mada nyingine za kijinga haswa, they never think out of the boxZitakuja hadi za kulia demu chooni
Hiyo haina haja ya kuanzishia uzi, mi nilishafanya hilo zoeziZitakuja hadi za kulia demu chooni
Kama nakuona unavyohama room ukiwa bong'oo mithiri ya mwanga.nakumbuka 2012 natoka songea kuja dsm kuna manzi mmoja tulikuwa twa chat sana fb nikamwambia naja leo dsm akanambia ukifika kibamba nambie nije kukupokea
kama maskhara mida kama ya saa mbili kuelekea saa tatu nikiwa maeneo ya kibamba nikamtaarifu akanambia anakuja....kweli kufika ubungo nampigia sim akanambia nae keshafika tukaonana hugs kibao tukatoka ubungo na kuelekea sinza palestina kuna bar moja tulikuwa tumekaa tunapiga story huku nagusa zangu konyagi na castle lager....kufika mida ya saa sita usiku nikamuaga kuwa naenda home akanambia kwakuwa nimechoka kwann nisifikie kwao kesho ndo niende home kweli nikakubali safari ikaanza pale kuelekea kwao boko mdogo ake akatufungulia tukaingia ndani ...wana nyumba kubwa mbili ndani ya uzio mmoja nyumba moja wanakaa watoto wa kiume nyingine yeye na mama ake kufika ndani akanipokea mizigo akanionyesha chumba kisha akanipeleka bafuni
baada ya kuoga nikarudi chumba nilichokabiziwa nikamtext vipi unakuja akanambia anakuja nimpe dak 5 kweli mtoto akaja akiwa na kanga moja nilipiga mzigo kama dak 20 akaelewa show akaniamishia chumbani kwake na nilivokuwa naakili mbovu nilihama chumba nikiwa mtupu mamaeee kufika kule kula sana mzigo alichezea sana pumbu manina alikuwa demu wa kingoni huyo mpaka saa kumi nikapitiwa na usingizi kuja kustuka ilikuwa kumi na mbili kasoro nilikurupuka nikarudi chumbani nikavaa nikabeba mizigo yangu nikasepa ila ilikuwa show moja tamu sana mpaka leo naikumbuka
nina kisa kingine na manzi mmoja wa kichaga alikuwa anakaa mabibo external ntawapatia siku nyingine
Wakuu kusema ukweli hakuna sehemu tamu ya kula tunda kama porini asikwambie mtu, mwaka juzi kipindi nasoma form6 shule moja ipo manyara inaitwa engusero, kuna siku jamaa yangu alipanga kumla demu wake dom sasa kwa bahati mbaya dom kukawa mizinguo ikabidi apeleke godoro porini.
Siku hiyo mimi nilikuwa nimegombana na demu wangu toka jana yake, sasa jamaa akaniambia mshtue demu wako na mimi nimshtue wangu tukawachape porini, kidume ikabidi nimfuate demu nikamuomba msamahaa hadi demu akakubari.
Basi nikampanga mishe akakubari nikaenda nae porini kumbe na jamaa alishatangulia na demu wake basi tukawagonga show, wakuu kula tunda porini kutamu hatari. Kuna aliewahi kula tunda porini?
Kama itawezekana mod waziunganishe zote. Na huu ' Walio wahi kula tunda kwenye gari tujuane'Yan mada nyingine za kijinga haswa, they never think out of the box
Uhuru bila mipaka hizo ni fujo kabisa kaka mkubwaWaooohh!
Hongera sana brother Maxence Melo kwa kututengenezea jukwaa letu la kujimwaga!
Tunamwaga maudhui tunayoyataka!
Hii ndio maana halisi ya 'user generated contents'.
AiseeeeWakuu kusema ukweli hakuna sehemu tamu ya kula tunda kama porini asikwambie mtu, mwaka juzi kipindi nasoma form6 shule moja ipo manyara inaitwa engusero, kuna siku jamaa yangu alipanga kumla demu wake dom sasa kwa bahati mbaya dom kukawa mizinguo ikabidi apeleke godoro porini.
Siku hiyo mimi nilikuwa nimegombana na demu wangu toka jana yake, sasa jamaa akaniambia mshtue demu wako na mimi nimshtue wangu tukawachape porini, kidume ikabidi nimfuate demu nikamuomba msamahaa hadi demu akakubari.
Basi nikampanga mishe akakubari nikaenda nae porini kumbe na jamaa alishatangulia na demu wake basi tukawagonga show, wakuu kula tunda porini kutamu hatari. Kuna aliewahi kula tunda porini?
Huyo maza shwani kweli, unamsitiri binti yake asiumwe na mbu au kubakwa na mateja analeta mdomooo shubhamitiii zake!🙄🙄Nakumbuka kuna kipindi nilipanga uswahilini sana, ile nyumba ilijengwa kama guest house yaani hamna sebule ni vyumba tu vinaangaliana na mwenye nyumba alikuwa akiishi hapo hapo yaani mke,mume na mtoto wao wakike ambae ni kama 20yrs hivi, sasa ile nyumba ilikuwa na vyumba 6 na 5 tunakaa sisi wapangaji nikawa nashangaa hawa watu wanalalaje na huyo binti yao.
Siku moja nimechelewa kurudi geto naingia ndani namuona yule binti anatoa godoro ndani analekea nalo kibarazani,ile nyumba ina ka fence ka kizuchi, nikaingia ndani kwangu nikachukua maji nikeanda kuoga kisha nikaona kama ka huruma kananiingia, basi nikaenda hadi kabarazani alipo lala kisha nikamuambia vipi hapa nje na baridi hii na hawa mbu haupati shida kweli, binti akasema ndo hivyo inabidi azoee tu, nikamuambia kitanda changu kikubwa kama unaweza kuja njoo kwangu tunaweza tunakalala pamoja kisha,mzee baba huyo nikaondoka kama dakika 5 hivi naona mlango wangu unafunguliwa na binti akaingia, basi kwanzia hapo akawa ndo kawaida yake ikifika usiku anatoa godoro kisha anakuja geto nikawa najilia tu.
Kumbe maza ake alishashtukaa muda mrefu huu mchezo, siku moja nishakula mzigo nimelala nasikia watu wanabishana maza anataka kugonga ila mzee kama hataki mwisho mama akagonga, nikaona sasa ndoa ya mkeka ndo hii fasta nikamuingiza mtoto uvunguni kisha nikatoka eti maza anataka kuja kusachi ndani kwangu, ahh mzee nikagoma bahati nzuri wapangaji wengine walikuwa wamelala basi maza akasema anaenda kuita polisi waje wakague nikamwambia sawa, maza kweli katoka ila mzee kwasababu alikuwa hataki hilo swala basi akaingia zake ndani kulala basi mimi fasta nikamtoa mtoto akaenda zake kulala barazani baada ya muda maza karudi mwenyewe naona anajiongelesha mwenyewe tu,kwenda kuchungulia kibalazani kamkuta binti yake akamwambia wewe utanieleza vizuri asubuhi.
Basi ikawa ndo mwisho wa kuja kulala geto ikanibidi niaze kupata gharama tena siku moja moja za kwenda guest tukitaka kupasha kiporo hadi nilipo hama pale ndo ikawa mwisho wetu.