Relaaaaaaaaaaaaax uhusika unabadilika kulingana na madaah, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Bro?
What is dis?
You are a girl? [emoji15][emoji15][emoji15][emoji15][emoji15][emoji15][emoji15][emoji15][emoji15][emoji2099][emoji2099][emoji2099][emoji2099][emoji2099][emoji2099][emoji2099][emoji2099][emoji2099][emoji2099][emoji2099][emoji2099]
Vyote kwa pamojaWewe ni mwanamke au shog?
Case closed.Alisema ni mwanaume mwenye hormones nyingi za kike.
Mwonekano, sauti, matendo nk vyote ni vya kike.
Kuhusu kuwa gay anasema siyo, ila anasema gays anawajua kama kiganja cha mkono wake.
Hii imeniuma kama vile mi ndo mwamba nnaye oa. We jamaa hujafanya fair kabisa ila na huyo manzi mgese tu hata ndoa yenyewe kabahatisha kwa boyaJANA NIMEMLA MKE MTARAJIWA WA RAFIKI YANGU KIMASIHARA BAADA YA KUSOMA UZI HUU NIKAAPLY MAUJANJA YA WADAU;
Ebhana kuna dada mmoja alikuwa anakuja sana office ambayo kwayo ndipo mimi ninahudumu sasa tukawa tunasalimiana alafu basi mm huwa sio mtu wa kuwaangalia wanawake sijaumbwa tu hivyo ila sio kwamba sipendi mm jicho moja tu siangalii mara mbili.
Ni zaidi ya miaka mitatu anatembelea office yetu kwa huduma zake sasa kuna rafiki yangu katokea kumpenda ni mtoto wa Kiarabu sasa jamaa yangu akatangaza nia but awali hakuwa na mazoea naye n alikuwa anamhofia siunajua waburushi wanavyojisikia.
Nikamuombea namba sasa bhana wakapanga wasifanye chochote mpaka ndoa na ndoa ni tar 12 Mwezi wa nane mwaka huu.
Huyu swaiba yangu ni muislamu na huyo mwarabu vilevile sasa ramadhani yote wanajifanya eti hawaonani ila jamaa anatumia eti mm nimsalimie jamani.
Mimi mzee wa mizigo ya Sheikh kipozeo [emoji3]huyu mwarabu ni size ya kati na mara zote sasa bhana huyu mwamba haisi kujifariji kwa kumsifia mara eeh rangi adimu mara kabinuka si ikabidi na mm nimwangalie vizuri alipokuja tena.
Nikamtania shemeji hatimaye nimewaunganisha katka mema na mnafunga ndoa soon nitafutie zawadi basi huku nikijichekesha[emoji3][emoji2][emoji1]
Akasema usijali utapata zawadi shem wangu uchague tu huku nikimcheki shingoni ninaona mapigo yake ya moyo yakienda kasi sana ilw paah paaah paah ya fasta.
As a medical personel nikajua huyu kashajaa nikamwambia zawadi yenyewe ni ww ila chondechonde usimwambie rafiki yangu akasema kwa aibu sawa ila tutaongea mm sikukubali tuongee baadae baada ya shetan kumtoka nikamkazia kabisa kuwa tuongee kabisa na prome me iwe siri yangu mm na ww.
Akasema sawa nikamwambia lini sasa akasema tufanye jumamosi asbh nikasema poa ila jumamosi nikabanwa sana na kazi nikasema akizingua basi bhana nikamtext kuwa jmosi haitawezekana nipo bize akasema vp jpili!!
Nikapata mshangao inakuwaje anakuwa na uchu na mm kiasi hiki au kuna mtego nn.
Nikamwambia kuwa j3 coz ninajua swaiba yangu yupo bize so kama kuna mchezo wananichezea sitamwona job ebhana j3 saa3 asbh text kibao vp sasa umenitia minyege kibao shem alafu hutaki kuzishusha nikamwambia panda uber njoo town nikamwelekeza venue kisha alivyofika tu nikampitia pale kwenye ile lodge nikaondoka naye nikaenda kumtafunia nje ya mji mtoto mtamu sana aisee na anatoa mpaka ndogo ila nimeikataa coz sichezi na mavii.
Funzo
Usimtume mtu akutongozee wala usimsifie demu wako kwa marafiki zako hawa viumbe ni dhaifu sana.
Afu ubaya manzi anagawa hadi ndogo na Kama jamaa anayeoa hali ndogo Basi ujue atakua anatafuta pori lake la kwenda kubonywa ndogo mkuu!!Hii imeniuma kama vile mi ndo mwamba nnaye oa. We jamaa hujafanya fair kabisa ila na huyo manzi mgese tu hata ndoa yenyewe kabahatisha kwa boya
Hili swala linauma Sana ila hakuna namna maana sio mbuzi hawachungi, tusiwaze tuko wangap ila unapendwa vipi maana hili Ni balaa![emoji23]wewe.ndio unajua kuwa anaowa balaa ila wanawake wa .com ni mitihan kabisa unagharimia lkn anaenda mpa jamaa kiulain
Mbona hata sio ki masikhara hii, mmmmmh hebu leteni visa hot bhana, mnapangana kabisaaaa afu ndo joke joke [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] kuweni seriousJANA NIMEMLA MKE MTARAJIWA WA RAFIKI YANGU KIMASIHARA BAADA YA KUSOMA UZI HUU NIKAAPLY MAUJANJA YA WADAU;
Ebhana kuna dada mmoja alikuwa anakuja sana office ambayo kwayo ndipo mimi ninahudumu sasa tukawa tunasalimiana alafu basi mm huwa sio mtu wa kuwaangalia wanawake sijaumbwa tu hivyo ila sio kwamba sipendi mm jicho moja tu siangalii mara mbili.
Ni zaidi ya miaka mitatu anatembelea office yetu kwa huduma zake sasa kuna rafiki yangu katokea kumpenda ni mtoto wa Kiarabu sasa jamaa yangu akatangaza nia but awali hakuwa na mazoea naye n alikuwa anamhofia siunajua waburushi wanavyojisikia.
Nikamuombea namba sasa bhana wakapanga wasifanye chochote mpaka ndoa na ndoa ni tar 12 Mwezi wa nane mwaka huu.
Huyu swaiba yangu ni muislamu na huyo mwarabu vilevile sasa ramadhani yote wanajifanya eti hawaonani ila jamaa anatumia eti mm nimsalimie jamani.
Mimi mzee wa mizigo ya Sheikh kipozeo [emoji3]huyu mwarabu ni size ya kati na mara zote sasa bhana huyu mwamba haisi kujifariji kwa kumsifia mara eeh rangi adimu mara kabinuka si ikabidi na mm nimwangalie vizuri alipokuja tena.
Nikamtania shemeji hatimaye nimewaunganisha katka mema na mnafunga ndoa soon nitafutie zawadi basi huku nikijichekesha[emoji3][emoji2][emoji1]
Akasema usijali utapata zawadi shem wangu uchague tu huku nikimcheki shingoni ninaona mapigo yake ya moyo yakienda kasi sana ilw paah paaah paah ya fasta.
As a medical personel nikajua huyu kashajaa nikamwambia zawadi yenyewe ni ww ila chondechonde usimwambie rafiki yangu akasema kwa aibu sawa ila tutaongea mm sikukubali tuongee baadae baada ya shetan kumtoka nikamkazia kabisa kuwa tuongee kabisa na prome me iwe siri yangu mm na ww.
Akasema sawa nikamwambia lini sasa akasema tufanye jumamosi asbh nikasema poa ila jumamosi nikabanwa sana na kazi nikasema akizingua basi bhana nikamtext kuwa jmosi haitawezekana nipo bize akasema vp jpili!!
Nikapata mshangao inakuwaje anakuwa na uchu na mm kiasi hiki au kuna mtego nn.
Nikamwambia kuwa j3 coz ninajua swaiba yangu yupo bize so kama kuna mchezo wananichezea sitamwona job ebhana j3 saa3 asbh text kibao vp sasa umenitia minyege kibao shem alafu hutaki kuzishusha nikamwambia panda uber njoo town nikamwelekeza venue kisha alivyofika tu nikampitia pale kwenye ile lodge nikaondoka naye nikaenda kumtafunia nje ya mji mtoto mtamu sana aisee na anatoa mpaka ndogo ila nimeikataa coz sichezi na mavii.
Funzo
Usimtume mtu akutongozee wala usimsifie demu wako kwa marafiki zako hawa viumbe ni dhaifu sana.
Hawa wanawake wachache wanafanya wanawake wote waonekana hawana akili, yaani muoaji katulia na minyege yake tena kamuheshimu hataki hata tunda mpaka baada ya ndoa ila hilo li changudoa kazi ni kufukunyuliwa tu huyo jamaa sijui anaoa vipi hilo likunguru shwain kabisa. Nawewe mwamba uliyemla huyo demu subiri tu Karma is a bitch walichomfanyia huyo mwamba sio poa kabisaAfu ubaya manzi anagawa hadi ndogo na Kama jamaa anayeoa hali ndogo Basi ujue atakua anatafuta pori lake la kwenda kubonywa ndogo mkuu!!
Connection connection [emoji41]Hili swala linauma Sana ila hakuna namna maana sio mbuzi hawachungi, tusiwaze tuko wangap ila unapendwa vipi maana hili Ni balaa![emoji23]
upo sahihi mkuu haina kufuli ile mwinyi alisema kama ni wali au sukar tungewacha kula kabisa lkn ipo njia panda lazima upite ima peke yako au na wenzakoHili swala linauma Sana ila hakuna namna maana sio mbuzi hawachungi, tusiwaze tuko wangap ila unapendwa vipi maana hili Ni balaa![emoji23]
Ah ah inabid riki boy atoe angalizo kwenye hu Uzi maana umealibu kazi tayali mkuuMajuba wazee wa kimasihara mmeniponza
Shemej yangu mke wa kaka anae mdogo wake wa kike nimejaribu kuomba mzigo kaniamshia pira laana, naona imekua ipo serious sana hapa hakuna masihara tena nikifanya mchezo anaweza kumwambia dadaake
Mkuu chunga kupakwa mafutaJANA NIMEMLA MKE MTARAJIWA WA RAFIKI YANGU KIMASIHARA BAADA YA KUSOMA UZI HUU NIKAAPLY MAUJANJA YA WADAU;
Ebhana kuna dada mmoja alikuwa anakuja sana office ambayo kwayo ndipo mimi ninahudumu sasa tukawa tunasalimiana alafu basi mm huwa sio mtu wa kuwaangalia wanawake sijaumbwa tu hivyo ila sio kwamba sipendi mm jicho moja tu siangalii mara mbili.
Ni zaidi ya miaka mitatu anatembelea office yetu kwa huduma zake sasa kuna rafiki yangu katokea kumpenda ni mtoto wa Kiarabu sasa jamaa yangu akatangaza nia but awali hakuwa na mazoea naye n alikuwa anamhofia siunajua waburushi wanavyojisikia.
Nikamuombea namba sasa bhana wakapanga wasifanye chochote mpaka ndoa na ndoa ni tar 12 Mwezi wa nane mwaka huu.
Huyu swaiba yangu ni muislamu na huyo mwarabu vilevile sasa ramadhani yote wanajifanya eti hawaonani ila jamaa anatumia eti mm nimsalimie jamani.
Mimi mzee wa mizigo ya Sheikh kipozeo [emoji3]huyu mwarabu ni size ya kati na mara zote sasa bhana huyu mwamba haisi kujifariji kwa kumsifia mara eeh rangi adimu mara kabinuka si ikabidi na mm nimwangalie vizuri alipokuja tena.
Nikamtania shemeji hatimaye nimewaunganisha katka mema na mnafunga ndoa soon nitafutie zawadi basi huku nikijichekesha[emoji3][emoji2][emoji1]
Akasema usijali utapata zawadi shem wangu uchague tu huku nikimcheki shingoni ninaona mapigo yake ya moyo yakienda kasi sana ilw paah paaah paah ya fasta.
As a medical personel nikajua huyu kashajaa nikamwambia zawadi yenyewe ni ww ila chondechonde usimwambie rafiki yangu akasema kwa aibu sawa ila tutaongea mm sikukubali tuongee baadae baada ya shetan kumtoka nikamkazia kabisa kuwa tuongee kabisa na prome me iwe siri yangu mm na ww.
Akasema sawa nikamwambia lini sasa akasema tufanye jumamosi asbh nikasema poa ila jumamosi nikabanwa sana na kazi nikasema akizingua basi bhana nikamtext kuwa jmosi haitawezekana nipo bize akasema vp jpili!!
Nikapata mshangao inakuwaje anakuwa na uchu na mm kiasi hiki au kuna mtego nn.
Nikamwambia kuwa j3 coz ninajua swaiba yangu yupo bize so kama kuna mchezo wananichezea sitamwona job ebhana j3 saa3 asbh text kibao vp sasa umenitia minyege kibao shem alafu hutaki kuzishusha nikamwambia panda uber njoo town nikamwelekeza venue kisha alivyofika tu nikampitia pale kwenye ile lodge nikaondoka naye nikaenda kumtafunia nje ya mji mtoto mtamu sana aisee na anatoa mpaka ndogo ila nimeikataa coz sichezi na mavii.
Funzo
Usimtume mtu akutongozee wala usimsifie demu wako kwa marafiki zako hawa viumbe ni dhaifu sana.
Daah,hapa ndo noma maana huo mchezo wao wa kishenzi hawaachagi tena.ukute sasa msela ni wale waoga wa kuweka hata kidole....inauma sana!Afu ubaya manzi anagawa hadi ndogo na Kama jamaa anayeoa hali ndogo Basi ujue atakua anatafuta pori lake la kwenda kubonywa ndogo mkuu!!
Siku huyo jamaa ako akinza kuteseka kisaikolojia...nafsi yako itakusuta sana mwamba.....huko kuliwa ndogo....huko wewe ulikoanza kula kabla ya muoaji. daah!!JANA NIMEMLA MKE MTARAJIWA WA RAFIKI YANGU KIMASIHARA BAADA YA KUSOMA UZI HUU NIKAAPLY MAUJANJA YA WADAU;
Ebhana kuna dada mmoja alikuwa anakuja sana office ambayo kwayo ndipo mimi ninahudumu sasa tukawa tunasalimiana alafu basi mm huwa sio mtu wa kuwaangalia wanawake sijaumbwa tu hivyo ila sio kwamba sipendi mm jicho moja tu siangalii mara mbili.
Ni zaidi ya miaka mitatu anatembelea office yetu kwa huduma zake sasa kuna rafiki yangu katokea kumpenda ni mtoto wa Kiarabu sasa jamaa yangu akatangaza nia but awali hakuwa na mazoea naye n alikuwa anamhofia siunajua waburushi wanavyojisikia.
Nikamuombea namba sasa bhana wakapanga wasifanye chochote mpaka ndoa na ndoa ni tar 12 Mwezi wa nane mwaka huu.
Huyu swaiba yangu ni muislamu na huyo mwarabu vilevile sasa ramadhani yote wanajifanya eti hawaonani ila jamaa anatumia eti mm nimsalimie jamani.
Mimi mzee wa mizigo ya Sheikh kipozeo [emoji3]huyu mwarabu ni size ya kati na mara zote sasa bhana huyu mwamba haisi kujifariji kwa kumsifia mara eeh rangi adimu mara kabinuka si ikabidi na mm nimwangalie vizuri alipokuja tena.
Nikamtania shemeji hatimaye nimewaunganisha katka mema na mnafunga ndoa soon nitafutie zawadi basi huku nikijichekesha[emoji3][emoji2][emoji1]
Akasema usijali utapata zawadi shem wangu uchague tu huku nikimcheki shingoni ninaona mapigo yake ya moyo yakienda kasi sana ilw paah paaah paah ya fasta.
As a medical personel nikajua huyu kashajaa nikamwambia zawadi yenyewe ni ww ila chondechonde usimwambie rafiki yangu akasema kwa aibu sawa ila tutaongea mm sikukubali tuongee baadae baada ya shetan kumtoka nikamkazia kabisa kuwa tuongee kabisa na prome me iwe siri yangu mm na ww.
Akasema sawa nikamwambia lini sasa akasema tufanye jumamosi asbh nikasema poa ila jumamosi nikabanwa sana na kazi nikasema akizingua basi bhana nikamtext kuwa jmosi haitawezekana nipo bize akasema vp jpili!!
Nikapata mshangao inakuwaje anakuwa na uchu na mm kiasi hiki au kuna mtego nn.
Nikamwambia kuwa j3 coz ninajua swaiba yangu yupo bize so kama kuna mchezo wananichezea sitamwona job ebhana j3 saa3 asbh text kibao vp sasa umenitia minyege kibao shem alafu hutaki kuzishusha nikamwambia panda uber njoo town nikamwelekeza venue kisha alivyofika tu nikampitia pale kwenye ile lodge nikaondoka naye nikaenda kumtafunia nje ya mji mtoto mtamu sana aisee na anatoa mpaka ndogo ila nimeikataa coz sichezi na mavii.
Funzo
Usimtume mtu akutongozee wala usimsifie demu wako kwa marafiki zako hawa viumbe ni dhaifu sana.
Duuuh uandishi wa api huu?
Umemaliza kabisaaa,halafu roho imeniuma kishenzi[emoji3][emoji3]mapenzi haya myasikie kwa wenzenu tu. Nikimkuta mtu na wangu red-handed sijui itakuajeHiyo karma itamsaidia nini jamaa aliyeliwa mke wake?
Huyo jamaa fala huenda hata wazazi wake walipotaka kumguide kutafuta mchumba aliwakatalia kwa kigezo mtanichaguliaje halafu anaenda kuchaguliwa na mshikaji tu.
Vile vile jamaa atakuwa na ubovu kiasi kitandani ndio maana anasingizia anasubiri ndoa. Unaoa kimjini mjini halafu eti hutaki kumuonja mchumbako?
Watakapofanikisha hiyo ndoa huyo dada itakuwa ni mwendo wa kutoa mbele na nyuma daima nje ya ndoa.
Jamaa mie pia nimemkataa kabisa Yani maana anakula manzi ya rafiki ake kabisa yani!???....asa urafiki gani huo!??....ushkaji mwingine ushkaji mavi tu asee[emoji20]Hawa wanawake wachache wanafanya wanawake wote waonekana hawana akili, yaani muoaji katulia na minyege yake tena kamuheshimu hataki hata tunda mpaka baada ya ndoa ila hilo li changudoa kazi ni kufukunyuliwa tu huyo jamaa sijui anaoa vipi hilo likunguru shwain kabisa. Nawewe mwamba uliyemla huyo demu subiri tu Karma is a bitch walichomfanyia huyo mwamba sio poa kabisa
Hahaahaahaha nakupa vyeo mkuu uko sahihi kabisa!!upo sahihi mkuu haina kufuli ile mwinyi alisema kama ni wali au sukar tungewacha kula kabisa lkn ipo njia panda lazima upite ima peke yako au na wenzako