sasa si mdau anakuleta kwenye reli alafu inakuwa one night stand kwan hao wanao chukuliw hapo wanaenda kupewa nini
 
Nyege mbaya mkuu.
kunawengine ata chips awapati na Nauri ni yake. na anabanduliwa ata buku alambi
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] sasa hiyo ndo masikhara? Kabisaaaa mtu unaenda nae rum mnapean ishirikiano, then useme ki joke joke uwiiiiiiiiih lol
 
hivi ndo maana watt wa chuo wanatapeliwa sana kwa kutamani maisha mazuri
 
Reactions: Lee
sasa si mdau anakuleta kwenye reli alafu inakuwa one night stand kwan hao wanao chukuliw hapo wanaenda kupewa nini
Weee masikhara n ghafla n bin vuu, kityuuh imoooh it's yeeaah, sasa mtu mnachat sku 2 af mnakutan then whaaaat? Ts big noooh. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] labda huyo jamaa yako ndo inaweza kuwa masikhara, unless km ndo alkutan nae papo hapo, ila km walishakuwa wanachat sio joke tena n maamuz ya muhusika tyuuih.
 
Kwani masihara si pamoja na mhusika kuridhia....

Masikhra means kula

Kirahisi

With jokes

Unplanned

Un expected

Though sio lazima vyote viwepo....wajuvi wataleta definition zaidi
Visa vyote ukisoma sio masikhara, m maamuzi ya wahusika tyuuh. But hapa wana act ni joke joke [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…