Kimashara raha sana....nlikuwaga na dem mmoja wa kihaya alikuwa me wa pili kwa jamaa fulan......jamaa alikuwa alikuwa anakuabkila baada ya miez 4....sasa bhana kuna siku nilogonga mitungi nikarud home pale maana yeye alichukuaga vyumba vya uwan, ...nliyumbisha kdgo nkaona dem anaelekea nkamkazia, ...sasa mda nao ulienda sana akaniaga anaingia ndan akunje nguo aoge akalale zake, akaweka neno moja ambalo ndio ilimcost siku ile na kuenselea, ...akaniambia ila kama unataka tuendelee kupiga story karibu ndan, ...moyon nkasema nshakukula wew, ...alienda bafun kuoga akarud na kitaulo chake kafunga kifuan...anataka apake ajifute apake mafuta, ...na hapo ndio balaa lilipoanza aisee...skutaka kuongea meng sana nkamshika mkono nkamsogeza kitandandan futa maji paka mafuta mwili wote ule.....kuna jamaa yang alniambiaga ukikutana na dem mhaya akikish unampiga katerero , bas nilipiga hzo katerero apo .......Mtoto alikuwa mkali yule anapenda kuwekana sjawai pata ona.....
 
Duh!
 
Reply bora kuwahi kutokea.
 
Nimecheka mno, kaka unajua sana kumvutia msomaji kupitia vionjo vya uandishi wako.
 
Mbona hao hata hutumii nguvu wa akil kijana
 
Haha ha
 
Jumamosi nilienda UDSM kumcheki mdogo wangu anasoma pale. Maeneo ya ile njia ya kuingia chuo pale karibia na ubungo nkamuona binti mmoja ana mwili wa wastan mweupe hivi dukani ananunua vitu.
Nikamsubiria alivotoka nkamfuata nkaanzisha story zile za kizushi tu. Unasoma nini, mwaka wa ngapi. Akawa anajibu kwa dharau flani, akaniuliza kama nasoma nkaumjibu mimi mfanyakazi, nimekuja kumcheki mdogo wangu. Basi akachamgamka kidogo na tukabidilishana namba. Mtoto anasoma mwaka wa pili.
Nmemalizana na dogo nkasepa. Na yule binti nkasahau kumtafuta. Jana Jumatatu mida ya mchana kantext whatsapp anauliza mbona sijamtafuta, nkazuga na story story pale. Kaniambia yupo saluni maeneo ya mwenge akitoka anarudi hostel. Nkamuambia ukitoka tuonane. Akasema sawa. Sharti nimfate pale mwenge.
Kichwa cha chini kikashika uskani. Saa 10 juu ya alama nimesha sign out ofsini, nkadandia bolt kibodaboda manake kwa jion hiyo foleni yake si mchezo. Kufika mwenge kweli mtoto huyu hapa. Kavaa kigauni flani namuangalia udenda unatoka tu.
Ikabidi nichukue tena bolt ya kigari kidogo hadi home. Tumefika fresh nkamchukulia chips yai na kuku pembeni coz najua ndo ugonjwa wao. Wakati anakula ikabidi nkae pembeni na laptop niendelee na kazi za watu. Yeye nkamuwashia TV aangalie miziki
Kamaliza kula kaenda bafuni karudi kakaa karibu yangu kabisa akawa anauliza nafanya nini. Nna piga code hapo, nna deadline ya system. Watu wa IT mtakua mnaelewa.
Nkaona hapa hamna nnachofanya. Nkafunga pc nkamvuta kaja mazima. Mtoto msafi af milage bado ndogo sana, nyege kama zote. Nmepiga mashine usiku kucha. Asbuhi ndo amerudi hostel na mm nkaingia job. Toka afike hostel anatumia tu picha zake na story kibao.
Watoto wakiwa na nyege hawa hata kusoma hawawezi. Halafu wengi waliojanjaruka kidogo hawataki ku date na wanafunzi wenzao. Ukiwa unawajulia utawala sana kimasihara tena bila gharama. Cha msingi uwe presantable, unaweza kujieleza, uvae vizuri na home kwako pawe panaeleweka.
 
Wote mlilana kimasikhara
 
Yani alifika tu nyumban baada ya kula akaenda kuoga wakat hata kuomba mzigo haukuomba si ulisahau kumtafuta? Au imekaaje hii mjuba mbona kama manzi Ni kicheche mzoefu
 
Huna akili being black doesn't mean no beauty

Nyinyi ndio mnasababisha wanawake wajichubue fala wewe
Waliolike comment yako hii bila shaka ni weusi sana na wana inferiority complex kama zako. Umepanic mbayaa bidada.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…